ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเชล็อตติไม่กลัวโดนเด้งยันเสี่ยหมีหนุนหลัง

อันเชล็อตติไม่กลัวโดนเด้งยันเสี่ยหมีหนุนหลัง

Posted 11/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แสดงความมั่นใจในตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวเองว่าปลอดภัยแน่นอน เนื่องจากมีการหนุนหลังจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร


อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนปลดจากตำแหน่งหลังทีมตกต่ำอย่างไม่ทราบสาเหตุล่าสุดก็พ่ายต่อ มาร์กเซย์ ไปอีก 1-0 โดยที่ในพรีเมียร์ลีกก็ชนะแค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด จนทีมหล่นมาอยู่อันดับ 3

แต่ทางด้านกุนซือชาวอิตาเลียน ก็มั่นใจในสถานะภาพของตัวเอง “ผมได้คุยกับ โรมัน หลังเกมวันพุธ และเขาก็ให้การสนับสนุนผมเต็มที่ และบอกว่าเขาเข้าใจปัญหาของทีม”

“เขาพยายามอย่างดีที่สุดในการจะให้การสนับสนุนทุกคน”

“ผมไม่กลัวจะเสียตำแหน่ง ผมรู้สึกว่าผมได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากนักเตะและนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด”




 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเยต์ชี้เกมไก่ฟัดสิงห์สำคัญต่อทั้ง2ทีม
    กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตดาวเตะ เชลซี และ สเปอร์ส ชี้เกมที่อดีตต้นสังกัดมีคิวลงดวลแข้งกันในวันอาทิตย์นี้ มีความสำคัญสุดๆ ต่อทั้งสองทีม หลัง "สิงห์บลูส์" กำลังฟอร์มวูบ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" เริ่มบินสูง เชื่อเป็นแมตช์แห่งฤดูกาลเลยก็ว่าได้
  • เจทีเบรกกาชื่อสิงห์-ลั่นยังไม่เสร็จเหมือนหงส์
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เบรกพวกนักวิจารณ์อย่าเพิ่งกาชื่อทีมของเขาจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ฟอร์มช่วงหลังตกลงไปเยอะก็ตาม ชี้พวกเขาไม่เหมือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะคะแนนและอันดับดีอยู่ จึงยังมีลุ้นอยู่แถมมีโอกาสที่ดีมากๆ ด้วย
  • สิงห์กุมขมับ!โบซิงวาเดี้ยงเพิ่มอีก
    คาร์โล อันเชล็อตติ บิ๊กบอส "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนกรานชัดเจน โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาเลือดฝอยทอง ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า และจะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบิ๊กแมตช์ ที่จะบุกไปเยือนรัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้
  • ดร็อกบาเตือนแข้งสิงห์3เกมต่อไปสุดสำคัญ
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี รับเกมลีก 3 นัดต่อไป ดวล สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สุดโหดจริงๆ แต่ต้องผ่านไปให้ได้ หากหวังมีลุ้นแชมป์ ยอมรับช่วงนี้ "สิงห์บลูส์" เจอกับวิกฤตจริงๆ แต่มั่นใจ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »