ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พิมพ์-ว่าน’ รักแฮปปี้ ร่วมยินดี ‘พี่มอส’

‘พิมพ์-ว่าน’ รักแฮปปี้ ร่วมยินดี ‘พี่มอส’

Posted 11/12/2010 by Mthai

นักแสดงสาวตาโต “พิมพ์-พิมพ์มาดา” ถึงกับดีใจแบบไม่เก็บอาการ เมื่อถามถึงพี่ชายร่วมค่ายอย่าง “มอส-ปฏิภาณ” กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “สาวเกม” ในเดือนมีนาคมปีหน้า พร้อมอวยพรถึงทั้งคู่ แต่พอถามถึงเรื่องความรักของตัวเองบ้าง เจ้าตัวก็ออกแนวเหมือนโดนกดดันนิดนึง แต่ก็คอนเฟิร์มว่าความรักตอนนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้น แฮปปี้ดีทุกอย่างค่า

รายการตีท้ายครัว… “ว้ายยย... จบไปแล้ว (แต่ว่าห้องรกมาก) (หัวเราะ) รก... จริงๆ ผู้หญิงทุกคนพิมว่าต้องมีของรกๆ นะ มันถึงรู้สึกแบบว่าสนุกอ่ะ พิมอาจจะเป็นโรคแบบว่าหวงของไง นิดหนึ่ง ไม่ทิ้งของ”พูดถึงละคร ‘สองปรารถนา’ หน่อย “เป็นละครสืบสวนสอบสวนค่ะ เป็นเรื่องของการฆาตรกรรมแนวนี้ค่ะ ในเรื่องนี่จริงๆ แล้วคนเข้าใจผิดคิดว่าเราตายโดยฝีมือพี่ป้อง ที่เป็นพระเอก แต่ก็มีการสืบสวนต่อไปว่าเราตายหรือไม่ หรือว่าใครเป็นคนทำ (ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นฝีมือของ ‘ว่าน’) ว๊ายย... ไม่ใช่!”

ร่วมงานกับ ‘พี่ป้อง-พี่พอลล่า’“สนุกค่ะ สนุก พี่ป้องเนี่ยฝีมือเค้าดีอยู่แล้ว ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันอยู่แล้ว แต่กับพอลล่าเนี่ย ได้เจอกันครั้งแรก เค้าเป็นคนน่ารักอย่างที่เราๆ รู้กันอยู่แล้ว เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกสนานเฮฮา ไม่เครียดเลย แต่ว่าในเรื่องนี้เนี่ยไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกันหรอก เพราะส่วนใหญ่อยู่คนละพาร์ทกัน (ได้ร่วมงานกับเจ้าสาวหมาดๆ เลย) ดีใจด้วย แฮปปี้มาก เรารับรู้ได้ว่านี่คือสิ่งที่เขาเลือก สิ่งที่เขาเจอแล้ว”

อวยพรพี่ชายหน่อย ‘พี่มอส’ 30 มี.ค นี้แล้ว“โอยยยย... (ปรบมือ) พี่มอสนี่เป็นคนที่เรารอคอยมานานแล้ว แล้วก็รู้สึกดีใจและยินดีมากๆ สำหรับความสุขครั้งนี้ของพี่มอสและพี่เกมนะคะ พิมก็เป็นน้องคนหนึ่งที่ให้กำลังใจและอยากให้ชีวิตแต่งงานของพี่มอสมีความ สุขที่สุด”แล้ว ‘พิม’ ล่ะ มีแววแบบนั้นหรือยัง“ยังค่ะ ยังไม่มีเลยค่ะ (แล้วกับ ‘ว่าน’ ล่ะ) ถ้าให้อัพเดทตอนนี้พิมก็รู้สึกว่ามันอยู่ในช่วงเริ่มต้นน่ะค่ะ มันยังไม่มีอะไรที่จะให้เล่ามากไปกว่านี้ ก็ยังต้องศึกษากันค่ะ มันยังใหม่มาก (กดดันกับการที่มีคนจับตามองเรื่องความรักของเราไหม) ก็ เหมือนจะกดดันนะ เพราะพิมไม่รู้จะพูดว่ายังไง คือพิมไม่ชินมากกว่า พิมไม่คุ้นเคยกับการเป็นข่าวแบบนี้ ไม่คุ้นเคยกับการที่มีคนมาสนใจเรื่องของเราแนวนี้เท่าไหร่ ก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »