ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บ.ระยองฯเดินเครื่องเตรียมทีมไม่สนราชนาวี

บ.ระยองฯเดินเครื่องเตรียมทีมไม่สนราชนาวี

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

       บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ไม่สนทหารเรือ และราชนาวีสโมสร เดินหน้าเตรียมทีม ตามสิทธิ์ที่ตัวเองมีอยู่ โดยถูกต้องจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แล้ว โดยวันที่ 15 ธ.ค. จะเปิดคัดเลือกตัวนักเตะชุดใหม่เข้ามาเสริมทีม พร้อมเปิดตัว 2 กุนซือใหม่ ที่จะเข้ามาคุมทีมเร็วๆ นี้

       ไม่สนใจฝากทหารเรือแล้วว่า จะเอาอย่างไร สำหรับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่เป็นผู้ถือสิทธิ์ในการส่งทีม ราชนาวี-ระยอง เข้าร่วมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าอย่างถูกต้อง ตามที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ผู้ดูแลจัดการแข่งขันได้ออกมาย้ำโดยตลอด 

       ล่าสุดทีมได้ขยับที่จะเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้าแล้ว โดยวันที่ 15 ธ.ค. 53 นี้ จะทำการเปิดคัดเลือกตัวนักเตะ เพื่อนำไว้ร่วมงานในฤดูกาลใหม่ของไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มเปิดตั้งแต่เดือน ก.พ. 54 เป็นต้นไป 

       ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยมาจาก ธีระ วาจาลชน ฝ่ายเทคนิคของทีมราชนาวี-ระยอง ในฐานะเลขาฯ สมาคมกีฬา จ.ระยอง มาว่า "เราจะไม่รอแล้ว สำหรับเรื่องที่ยังคงเป็นปัญหาคาราคาซังอยู่ ระหว่าง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด 

       อย่างที่บอก เราเชื่อมั่นในความถูกต้องว่า สิทธิ์ในการส่งทีมเข้าร่วมเป็นของเราอย่างแน่นอน โดยเราได้เตรียมที่จะเปิดคัดเลือกตัวนักเตะ เพื่อนำมาร่วมทัพในฤดูกาลวันที่ 15 ธ.ค. นี้ นักเตะฝีเท้าดีจากทีมไหน ต้องการมาอยู่กับเราให้มาทดสอบฝีเท้าได้เลยที่สนามกีฬา จ.ระยอง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป


     เงินเดือนดี,แข้งเก่าอยากร่วมทัพยินดี 

       เลขาฯ สมาคมกีฬา จ.ระยอง ยังกล่าวอีกด้วยว่า "เรื่องของค่าเหนื่อยนั้นรับรองได้เลยว่าเรา พร้อมจะมีให้ไม่ได้ด้อยกว่าทีมไหนๆ แน่ แม้อาจจะไม่มากเท่ากับทีมระดับบิ๊กเนมก็ตาม แต่กับทีมระดับเดียวกันนั้น เราเชื่อว่า เรามีให้ไม่น้อยหน้าแน่ ไม่เพียงแค่จะมีเงินเดือน แต่จะมีเบี้ยเลี้ยงซ้อมให้อีกด้วย ส่วนนักเตะที่เป็นทหารเรือ และสามารถเคลียร์กับราชการได้ และต้องการมาร่วมงานกับเราเหมือนเดิม ก็ยินดีที่จะให้ร่วมงานด้วยต่อไป"

     ใกล้ได้กุนซือใหม่มารับงาน 

       ในส่วนของกุนซือใหม่ ที่จะเข้ามารับงานทำทีมให้กับราชนาวี-ระยอง นั้น มีการเปิดเผยมาจากแหล่งข่าว ที่เชื่อถือได้ในทีมราชนาวี-ระยอง มาว่า ขณะนี้ ทีมใกล้ได้ตัวกุนซือคนใหม่ ที่จะเข้ามาคุมทีมราชนาวี-ระยอง แล้ว

      โดยจัดเป็นกุนซือที่ฝีมือน่าจับตามอง ซึ่งทั้ง 2 รายเคยผ่านการคุมทีมระดับไทยลีกมาแล้วด้วย ซึ่งการเดินหน้าเตรียมทีมครั้งนี้ เท่ากับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนแล้วว่า ไม่สนกลุ่มทหารเรือ จากฝากราชนาวีสโมสร แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเทพหักเขาวัวชนคาถิ่นเพลย์ออฟไทยลีก
    แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จหลังจากเกมแรกพ่ายคารังให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มา 0-2 ด้วยการออกไปเอาชนะ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ได้ถึงถิ่น สนามกีฬาติณสูลานนท์ 2-0 จากผลงานของทางด้าน กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ปั่นฟรีคิกอันสุดสวยเปิดสกอร์ให้กับทีม ก่อนที่จะเป็นทางด้าน กิติศักดิ์ ศิริแว่น ที่มาบวกสกอร์เพิ่มช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้แบงค็อกรั้งอันดับ 2 ศึกฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.53ที่ผ่านมา
  • แข้ง15ไทยทุบอิเหนา2-1ฉลุยชิงบอลนร.เอเชีย
    ไอ้หนูแข้งนักเรียนไทย โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม รวมพลังไล่เฉือนเอาชนะเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ได้แบบสะใจ 2-1 รามณรงค์ ยอดจันทร์ และ เจนรบ สำเภาดี กอดคอยิงคะละเม็ด ช่วยทีมผ่านไปชิงชนะได้สำเร็จ โดยจะพบกับ อิเหนา อีกครั้ง ในวันที่ 11 ธ.ค. นี้ ฟุตบอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่กรุงจาการ์ตา ประทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บังยีออกสื่อเปิดใจคุยปมบอลไทย,ย้ำไม่ปลดร็อบโบ้
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย เปิดใจหมดเปลือก ถึงความล้มเหลวของทีมชาติไทย ในรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ยืนยัน พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากทุกฝ่าย หากจะมีการประท้วงจากแฟนบอล ย้ำชัดมีน้ำใจนักกีฬาไม่ปลด "ร็อบโบ้" อาจส่งประเดิมศึก "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 วางแผนงานใหม่ปีหน้า เร่งจัดตั้งคณะวิเคราะห์ตัวผู้เล่นก่อนดึงติดทีมชาติ ส่วนศึกไทยลีก 2011 ลงตัว เริ่มฤดูกาล 12 ก.พ. ปิดซีซั่น 2 ต.ค. เพื่อเปิดทางให้เก็บตัว ซีเกมส์ 1 เดือน
  • บลูมารีนเตรียมสอบประตูอาเจนฯพร้อมเปิดตัวโคโบ้วีกหน้า
    เสี่ยหน่อง วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา เผย สัปดาห์หน้าเปิดตัวโคโบ้ กับ อารอน แถมมีประตูอาเจนไตน์ขอสอบฝีเท้าด้วย ถ้าดีก็ดึงร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »