ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยเผยอาจคุมท่าเรือถ้าได้รับโอกาส

น้าฉ่วยเผยอาจคุมท่าเรือถ้าได้รับโอกาส

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

        "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ยันพร้อมทำทีมให้การท่าเรือไทย เอฟซี หาก พิเชฐ มั่นคง กับ สะสม พบประเสริฐ เลิกทำทีม เพราะโอกาสที่ตัวเองจะไปคุมทีมเดิมอย่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม คงจะยาก

         "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ออกมากล่าวว่า "ข่าวที่มีออกมาว่า ผมเองจะไปคุมทีมการท่าเรือไทย เอฟซี นั้นเป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น แต่หากทีมมีปัญหาในการบริหาร และ คุณพิเชฐ มั่นคง กับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ไม่สามารถทำงานได้ต่อ 

         ผมก็พร้อมจะไปรับงานเป็นโค้ชให้กับทีมที่ตัวเองทำงานอยู่ ส่วนกับทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม นั้นคงเป็นเรื่องยาก ที่ผมจะกลับไปคุมทีมให้ เพราะเชื่อว่า ถึงจะมีโอกาสคุยกันอีกครั้ง ก็น่าจะลงเอยอย่างเดิมคือคุยกันไม่รู้เรื่องอย่างแน่นอน"


   "เตี้ย" รับมีทีมสนใจให้ไปคุมทัพ 

       ด้าน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า อนาคตตัวเขาเองกับทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ยังไม่ชัวร์ว่า จะได้คุมทัพต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ เนื่องจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย ยังไม่มีความชัดเจนว่า จะสนับสนุนทีมต่อหรือไม่ 

      ขณะเดียวกันกลุ่มที่จะเข้ามาร่วมทุนก็ยังไม่บรรลุข้อตกลง โดยที่ผ่านมามีทีมที่สนใจอยากได้กุนซือผู้นี้ไปร่วมงานด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ตกปากรับคำไป เพราะต้องรอดูความชัดเจนกับทีมการท่าเรือฯ ที่สัญญาทำทีมยังเหลือถึงเดือน มี.ค. ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ.ระยองฯเดินเครื่องเตรียมทีมไม่สนราชนาวี
    บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ไม่สนทหารเรือ และราชนาวีสโมสร เดินหน้าเตรียมทีม ตามสิทธิ์ที่ตัวเองมีอยู่ โดยถูกต้องจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แล้ว โดยวันที่ 15 ธ.ค. จะเปิดคัดเลือกตัวนักเตะชุดใหม่เข้ามาเสริมทีม พร้อมเปิดตัว 2 กุนซือใหม่ ที่จะเข้ามาคุมทีมเร็วๆ นี้
  • แข้งเทพหักเขาวัวชนคาถิ่นเพลย์ออฟไทยลีก
    แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จหลังจากเกมแรกพ่ายคารังให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มา 0-2 ด้วยการออกไปเอาชนะ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ได้ถึงถิ่น สนามกีฬาติณสูลานนท์ 2-0 จากผลงานของทางด้าน กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ปั่นฟรีคิกอันสุดสวยเปิดสกอร์ให้กับทีม ก่อนที่จะเป็นทางด้าน กิติศักดิ์ ศิริแว่น ที่มาบวกสกอร์เพิ่มช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้แบงค็อกรั้งอันดับ 2 ศึกฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.53ที่ผ่านมา
  • แข้ง15ไทยทุบอิเหนา2-1ฉลุยชิงบอลนร.เอเชีย
    ไอ้หนูแข้งนักเรียนไทย โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม รวมพลังไล่เฉือนเอาชนะเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ได้แบบสะใจ 2-1 รามณรงค์ ยอดจันทร์ และ เจนรบ สำเภาดี กอดคอยิงคะละเม็ด ช่วยทีมผ่านไปชิงชนะได้สำเร็จ โดยจะพบกับ อิเหนา อีกครั้ง ในวันที่ 11 ธ.ค. นี้ ฟุตบอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่กรุงจาการ์ตา ประทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บังยีออกสื่อเปิดใจคุยปมบอลไทย,ย้ำไม่ปลดร็อบโบ้
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย เปิดใจหมดเปลือก ถึงความล้มเหลวของทีมชาติไทย ในรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ยืนยัน พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากทุกฝ่าย หากจะมีการประท้วงจากแฟนบอล ย้ำชัดมีน้ำใจนักกีฬาไม่ปลด "ร็อบโบ้" อาจส่งประเดิมศึก "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 วางแผนงานใหม่ปีหน้า เร่งจัดตั้งคณะวิเคราะห์ตัวผู้เล่นก่อนดึงติดทีมชาติ ส่วนศึกไทยลีก 2011 ลงตัว เริ่มฤดูกาล 12 ก.พ. ปิดซีซั่น 2 ต.ค. เพื่อเปิดทางให้เก็บตัว ซีเกมส์ 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »