ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือยันซิวแข้งพลังโสมแล้ว 5 ราย

สิงห์เหนือยันซิวแข้งพลังโสมแล้ว 5 ราย

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

       "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เซ็นนักเตะเกาหลีใต้ มาร่วมทัพด้วยแล้ว 5 ราย ส่วนอนาคตของ ไกรกิตติ อินอุเทน ที่มีข่าวว่าทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะดึงไปเล่นให้ ยังไม่ชัดเจน หากต้องเสียไปจริง เชื่อไม่น่าจะมีปัญหา โดยอาจจะดึงตัวจาก ทีมน้องอย่าง พิจิตร เอฟซี มาเล่นด้วยแทน

       สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ออกมากล่าวว่า "ล่าสุดทีมได้นักเตะจากเกาหลีใต้มาร่วมทัพด้วยแน่นอนแล้ว 5 ราย เป็นผู้รักษาประตู 1 คน, กองหลัง 2 คน, กองกลาง และกองหน้าอีกตำแหน่งละ 1 คน 

       โดยอาจจะมีมาเพิ่มอีก 1 ราย ที่กำลังดูอยู่ การที่เราเลือกที่จะใช้บริการนักเตะจากเกาหลีใต้แบบยกชุดนั้น เป็นเพราะต้องการให้การสื่อสารระหว่างกุนซือคนใหม่ของเรา ที่เป็นชาวเกาหลีใต้ ไม่มีปัญหา และยี่ห้อนักเตะจากแดนโสมนั้น เรื่องระเบียบวินัย และการดูแลร่างกายตัวเองหายห่วงอยู่แล้ว

       ส่วนอนาคตของกองหน้าอย่าง ไกรกิตติ อินอุเทน ที่มีข่าวว่าทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะดึงไปเล่นให้นั้น ยังไม่ชัดเจน หากต้องเสียเขาไปจริง ก็เชื่อว่าทีมไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด โดยไม่แน่เราอาจจะมีการดึงนักเตะจากทีมน้องอย่าง พิจิตร เอฟซี ในลีก ด.2 ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่อีกด้วย หลังล่าสุดได้ ศุภกร นาคน้อย กองหน้าดาวซัลโว ของดิวิชั่น 2 มาแล้ว 1 ราย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วยเผยอาจคุมท่าเรือถ้าได้รับโอกาส
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ยันพร้อมทำทีมให้การท่าเรือไทย เอฟซี หาก พิเชฐ มั่นคง กับ สะสม พบประเสริฐ เลิกทำทีม เพราะโอกาสที่ตัวเองจะไปคุมทีมเดิมอย่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม คงจะยาก
  • บ.ระยองฯเดินเครื่องเตรียมทีมไม่สนราชนาวี
    บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ไม่สนทหารเรือ และราชนาวีสโมสร เดินหน้าเตรียมทีม ตามสิทธิ์ที่ตัวเองมีอยู่ โดยถูกต้องจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แล้ว โดยวันที่ 15 ธ.ค. จะเปิดคัดเลือกตัวนักเตะชุดใหม่เข้ามาเสริมทีม พร้อมเปิดตัว 2 กุนซือใหม่ ที่จะเข้ามาคุมทีมเร็วๆ นี้
  • แข้งเทพหักเขาวัวชนคาถิ่นเพลย์ออฟไทยลีก
    แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จหลังจากเกมแรกพ่ายคารังให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มา 0-2 ด้วยการออกไปเอาชนะ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ได้ถึงถิ่น สนามกีฬาติณสูลานนท์ 2-0 จากผลงานของทางด้าน กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ปั่นฟรีคิกอันสุดสวยเปิดสกอร์ให้กับทีม ก่อนที่จะเป็นทางด้าน กิติศักดิ์ ศิริแว่น ที่มาบวกสกอร์เพิ่มช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้แบงค็อกรั้งอันดับ 2 ศึกฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.53ที่ผ่านมา
  • แข้ง15ไทยทุบอิเหนา2-1ฉลุยชิงบอลนร.เอเชีย
    ไอ้หนูแข้งนักเรียนไทย โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม รวมพลังไล่เฉือนเอาชนะเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ได้แบบสะใจ 2-1 รามณรงค์ ยอดจันทร์ และ เจนรบ สำเภาดี กอดคอยิงคะละเม็ด ช่วยทีมผ่านไปชิงชนะได้สำเร็จ โดยจะพบกับ อิเหนา อีกครั้ง ในวันที่ 11 ธ.ค. นี้ ฟุตบอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่กรุงจาการ์ตา ประทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »