ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองรอเฮ คุยอานนท์ใกล้จบแล้ว

กิเลนผยองรอเฮ คุยอานนท์ใกล้จบแล้ว

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

 

      สาววก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้เฮ ทีมจ่อได้ "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย อดีตดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย มาร่วมทัพด้วยเร็วๆ นี้ โดยจะแลกตัวกับ "เจ้าแซม" รณชัย รังสิโย ที่จะไปสวมสีเสื้อมังกรไฟแทน ส่วนรายของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ปิดการเจรจาไม่อยู่ในแผนการทำทีมที่จะดึงมาเสริมทัพแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาว16ไทยสุดต้านพ่ายจีนไทเป2-4ศึกเอเชีย
    แข้งสาว 16 ปีไทย ต้านความแข็งแกร่งของ จีนไทเป ไม่ไหวพ่ายไป 2-4 หล่นไปรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม โอกาสลุ้นแชมป์เป็นตัวแทนเข้าไปเล่นในรอบต่อไปเลือนราง ขณะที่สาวเมียนมาร์ ยังฟอร์มแรงไม่เลิกไล่ถล่ม อิหร่าน แบบไม่ไว้หน้า 4-0 นำจ่าฝูงต่อ ศึกลูกหนังเยาวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้เผยเลือกจุฬาฯเพราะได้ลุยงานเต็มที่
    ซิโก้ หวนกลับทีมเก่า "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด อีกครั้ง ทั้งที่มีทีมหลายทีมสนใจ เพราะว่าบอร์ดบริหารมีวิสัยทรรศน์ก้าวไกล และพร้อมกับให้อิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ เผย ลีกดิวิชั่น 1 ปีหน้า ไม่ง่ายแน่ เพราะทั้ง 18 ทีม ล้วนเสริมทัพลุยปีหน้าอย่างเต็มที่ เล็งหาแข้งฝีเท้าดีเข้ามาเสริมเพิ่มอีก 10 ราย เพื่อสมทบกับนักเตะที่มีอยู่ในทีมอีก 17 คน พร้อมเรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมเข้ม ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้
  • สิงห์เหนือยันซิวแข้งพลังโสมแล้ว 5 ราย
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เซ็นนักเตะเกาหลีใต้ มาร่วมทัพด้วยแล้ว 5 ราย ส่วนอนาคตของ ไกรกิตติ อินอุเทน ที่มีข่าวว่าทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะดึงไปเล่นให้ ยังไม่ชัดเจน หากต้องเสียไปจริง เชื่อไม่น่าจะมีปัญหา โดยอาจจะดึงตัวจาก ทีมน้องอย่าง พิจิตร เอฟซี มาเล่นด้วยแทน
  • น้าฉ่วยเผยอาจคุมท่าเรือถ้าได้รับโอกาส
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ยันพร้อมทำทีมให้การท่าเรือไทย เอฟซี หาก พิเชฐ มั่นคง กับ สะสม พบประเสริฐ เลิกทำทีม เพราะโอกาสที่ตัวเองจะไปคุมทีมเดิมอย่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม คงจะยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »