ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประมูลเสื้อโด้จากไทม์ฟอร์ซวันแรกเริ่มที่3หมื่นบาท

ประมูลเสื้อโด้จากไทม์ฟอร์ซวันแรกเริ่มที่3หมื่นบาท

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะชาวโปรตุเกส ของทีมเรอัล มาดริด ส่งเสื้อเรอัล มาดริด พร้อมลายเซ็น มาให้แฟนชาวไทย ในฐานะพรีเซนเตอร์นาฬิกาไทม์ฟอร์ซ เพื่อให้ไทม์ฟอร์ซ ประเทศไทย ใช้ไปประมูลช่วยน้ำท่วม ซับน้ำตาชาวไทย ในงานเปิดตัวนาฬิกา รุ่น โรนัลโด้ ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น อันเป็นเวอร์ชั่น ของปีกตัวเก่งโปรตุเกสเอง ในงาน watch fair ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีแฟนบอลไทยประมูลเสื้อ พร้อมนาฬิกา ราคาเริ่มต้นแล้ว ที่ 3 หมื่นบาท
 
      ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ในงาน watch fair ซึ่งมีการเปิดตัวนาฬิการุ่นโรนัลโด้ ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ที่บูท ไทม์ฟอร์ซ โดยมี "แดน" ดนัย สมุทรโคจร และ ปูลปิส โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ไปร่วมงาน เพื่อเปิดการประมูลเสื้อของ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมลายเซ็นและนาฬิกาด้วยนั้น

     ทาง มนต์ชัย สุริยกมลจินดา กก.ผจก.บ.อัลติเมทไทม์ จก. ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาไทม์ฟอร์ซ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางบริษัท ได้ทำการเปิดตัวนาฬิกา ไทม์ฟอร์ซ ของสเปน รุ่นโรนัลโด้ ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ซึ่งล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ปีกชาวสเปน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ เพิ่งผลิตออกมา และส่งมายังเมืองไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย

     นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังได้ส่งเสื้อ เรอัล มาดริด พร้อมลายเซ็นให้กับเรา 3 ตัว เพื่อนำไปใช้ในการเปิดตัวที่ประเทศไทย และเพื่อนำไปประมูลหารายได้ช่วยน้ำท่วมแก่ชาวไทยด้วย โดยสนนราคานาฬิกา รุ่นโรนัลโด้ ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น สนนราคาเรือนละ 23,500 บาท เราจึงนำของทั้งสองสิ่งนั้น มารวมกันให้ประมูล ซึ่งล่าสุด ก็มีผู้ประมูลวันแรก เริ่มต้นที่ 3 หมื่นบาทแล้ว

     แต่หากใครอยากได้เป็นเจ้าของก็ยังมีโอกาส สามารถมาร่วมงานที่บูท โดยส่งชื่อพร้อมราคาที่ประมูลลงกล่องรับประมูลที่งานได้เลย รายได้จากการประมูลนั้น จะนำไปช่วยการกุศลต่อไป โดยงานจะมีถึงวันที่ 16 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูเด็คซวยกระดูกขากรรไกรหักพัก6วีก
    เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารมือ 2 เรอัล มาดริด พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ล่าสุดต้องพักถึง 6 สัปดาห์ เพราะกระดูกขากรรไกรหักจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดบ้านไล่ทุบ โอแซร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้เพิ่งโดน ยูฟ่า ปรับเงิน โทษฐานมีส่วนไปบอกให้เพื่อนร่วมทีมจงใจได้ใบแดง
  • ปูด!มูอยากได้เอโต้ร่วมทัพชุดขาว
    "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศสเปน ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ เรอัล มาดริด หวังคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่งอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เชื่อเตรียมเดินเรื่องของบจาก ฟอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »