ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สยามสปอร์ตฯสังสรรค์เอเย่นต์ชื่นมื่นทั่วไทย

สยามสปอร์ตฯสังสรรค์เอเย่นต์ชื่นมื่นทั่วไทย

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

 

        สยามสปอร์ตฯขอบคุณจากใจเอเย่นต์ทั่วไทยชื่นมื่น แห่ร่วมงาน "เถิดเทิง บันเทิงใจ รับปีใหม่ 2554" ในคอนเซ็ปต์ย้อนวันวานงานวัด ก๊วนศิลปิน ดาราดังสับเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความสุขตลอดงานทั้งน้องๆ มิสทีนไทยแลนด์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า,ไอซ์ อธิชนันท์ ศรีเศวก, เอมี่ อามาเรีย จาคอป, มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ เช่นเดียวกับ เบน เอเอฟ 7,ปอ เอเอฟ 7, แกรนด์ เดอะสตาร์ 5,โตโน่ เดอะสตาร์6 ไม่พลาดมาโชว์พลังเสียงให้ได้ฟังอย่างใกล้ชิด 

      บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท อินสไพร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและบริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า เพื่อขอบคุณเหล่าเอเย่นต์ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่องาน "เถิดเทิง บันเทิงใจ รับปีใหม่ 2554 " ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ บรรดาเอเย่นต์จากร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ ต่างเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมีคุณระวิ โหลทอง ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร และประธานกรรมการบริหาร บ.อินสไพร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณอดิศัย วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ, คุณมานิตย์ ลือประไพ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่าย, คุณทวยเทพ ไวทยานนท์ กรรมการบริหาร, คุณยอดชาย ขันธะชวนะ กรรมการบริหาร และบรรณาธิการบริหาร นสพ.สยามดารา, คุณโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ, คุณไพฑูร ชุติมากรกุล ที่ปรึกษา กรรมการบริหาร, คุณจรัสศรี นิลรัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต เทเลวิชั่น จำกัด, คุณสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ จำกัด, คุณจุติ ไกรเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และคุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ และส่งมอบความสุขแก่บรรดาเอเย่นต์ที่เดินทางมาร่วมงานอย่างอบอุ่น

       อย่างไรก็ตามสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ดังกล่าวถือได้ว่าเป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่บริษัทจัดขึ้นทุกปี เพื่อแสดงความขอบคุณบรรดาเอเย่นต์ผู้มีพระคุณจากทั่วประเทศที่ให้สนับสนุน การจัดจำหน่ายหนังสือพิมพ์ภายในเครือสยามสปอร์ตฯ มาอย่างยาวนาน อีกทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมได้มาพบปะพูดคุยกันเป็นการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ดังนั้นบรรยากาศภายในงานวันนี้ไม่ต้องพูดถึงเป็นอย่างคึกคัก ตั้งแต่เช้า เนื่องจากรูปแบบการจัดงานปีนี้เป็นแบบงานวัด ย้อนวันวาน มีชิงช้าสวรรค์ และขนมที่หายาก เช่น สายไหมโบราณ น้ำตาลปั้น ขนมถังแตก ให้ได้รับประทานกันไม่อั้น รวมถึงมีเกมการละเล่นต่างๆ ที่หลายคุนคุ้ยเคยกันดี อาทิเช่น ปากระป๋อง โยนห่วง หรือ ยิงปืน 

      นอกจากกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยรอบบริเวณงานแล้ว กิจกรรมความบันเทิงบนเวทีในปีนี้ก็นับได้ว่าเรียกความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติได้เป็นอย่างดี เพราะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความครื้นเครงให้ได้ผ่อนคลายกันตลอดทั้งงานเริ่มต้นด้วยการบรรเลงดนตรีจาก วงกรมประชาสัมพันธ์ การแเสดงรื่นเริงช่วงแรกกับเพลง เต้นรำ เริงลีลาศ,ไอ้หนุ่มดอยเต่า จากน้อง พ็อตเตอร์,ไพรพิศดาร ตามด้วย เมดเลย์ รำวงสาวบ้านแต้,เริงกลองยาว, เพลงรำวงปีใหม่ การแสดงจากวงสติงคอมโปเพลงยอดนิยมรวมยุคนักร้องกรมประชาสัมพันธ์ และคุณโฉมฉาย อรุณฉาย รวมถึงศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ นกแก้ว กาฬสินธุ์ ที่มาขับร้องในบทเพลงหมาบ่มีสิทธิ์   โดยนั่นยังไม่รวมถึง  น้องๆ มิสทีนไทยแลนด์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า,ไอซ์  อธิชนันท์ ศรีเศวก, เอมี่  อามาเรีย จาคอป, มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ  และนางเอกสาวคนดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี เช่นเดียวกับ  เบน เอเอฟ 7,ปอ เอเอฟ 7, แกรนด์ เดอะสตาร์ 5,โตโน่ เดอะสตาร์6, แหนม รณเดช, เอิ้นขวัญ วรัญญา, ต่าย อรทัย ก็มาร่วมโชว์พลังเสียงให้แฟนๆ กรี๊ดกร๊าด รวมทั้งเหล่าสาวสวยจาก FHM งานนี้มาร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติด้วยเช่นกันทำเอาหนุ่มๆ ที่มาต่างจับจ้องกันตาไม่กระพริบ

       หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมบันเทิงบนเวทีแล้ว จึงเข้าสู่การจับรางวัลในปีนี้ยังมีรางวัลใหญ่ให้ทุกคนได้ลุ้นรับกลับบ้านเหมือนเคยโดยเฉพาะรางวัลแพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ 1 ที่นั่ง จำนวน 3 รางวัล ๆ ละ 175,000 บาท ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ที่ทุกคนอยากได้ โดยภายหลังจากคุณสมลักษณ์ โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรรคสร จำกัด ได้ทำการจับรางวัลขึ้นมาปรากฏว่า ผู้โชคดีได้รับแพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษครั้งนี้ได้แก่ พงษ์ศักดิ์ วณิชวรนันท์ จากหจก. นิวง่วนแสงไทย จ.อุดรธานี, นิทรา พิศาล เจ้าของร้านไทยศิลป์ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  และ สายฝน ผลมีบุญ เจ้าของร้านทองหล่ออยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนรางวัลรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ 125 จำนวน 8 รางวัล  ผู้โชคดีได้แก่  ปัญญาพร อินทะ เจ้าของร้านกิติ อุทุมพรพิสัย , ประเสริฐ พิเชษฐพันธ์ เจ้าของร้านประเสริฐ, คมกริช เกิดอยู่ เจ้าของร้านสายส่ง, พนิดา ศรีบดี เจ้าของร้านเกียรติทวีผล, ประสิทธิ์  ศรอารีย์ เจ้าของร้านประสิทธิ์ศิลป์ จ.ระยอง , ชุติมา เคลียพวงพัทย์ เจ้าของร้าน ช.บรรณกิจ, ธนกร เพ็ชรบุญรอด จากร้านคุณยิ้ม จ.นครปฐม และ บุษกร กล้าวินิจฉัย เจ้าของร้านเจริญรัตน์ จ.ลำปาง

      โดยนางนิทรา พิศาล เจ้าของร้านไทยศิลป์ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี กล่าวถึงรางวัลใหญ่ที่ได้รับในวันนี้ว่าถือเป็นความโชคดีอย่างที่สุด เพราะรางวัลแพ็คเกจทัวร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนี้สามีตนเคยได้รับเมื่อ 2 ปีก่อน และครั้งนี้เป็นครั้งที่2  รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ไม่คาดคิดว่าทางครอบครัวจะได้รับรางวัลนี้อีกครั้งมีความรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับการตอนรับในงานและบรรยากาศที่จัดอย่างเป็นกันเอง ขอขอบคุณทางสยามสปอร์ตฯที่ให้ความสำคัญกับทางลูกค้าพร้อมกล่าวอวยพรให้คุณพระศรีรัตนไตรคุ้มครองบริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) ที่อยู่คู่กับวงการหนังสือพิมพ์และนิตยสารต่อไป

      เช่นเดียวกับทางด้าน พงษ์ศักดิ์ วณิชวรนันท์ หจก. นิวง่วนแสงไทย จ.อุดรธานี กล่าวว่า ขอขอบคุณทางสยามสปอร์ตฯที่ไม่ละทิ้งลูกค้าพร้อมกับขอบคุณที่มีการต้อนรับเป็นอย่างดีในงานวันนี้ ตนเป็นลูกค้ากับทางสยามสปอร์ตฯนานกว่า 40 ปี จำหน่ายมาตั้งแต่รุ่นพ่อของตน และไม่ได้คาดคิดว่าตนจะได้รางวัลใหญ่แพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากส่วนรางวัลที่ได้รับตนจะบินไปดูด้วยตนเองแน่นอน 

      ขณะที่ สายฝน ผลบุญ ร้านทองหล่ออยุธยา จ.อยุธยา กล่าวว่า ไม่คิดว่าตัวเองจะโชคดีปกติมาทุกปีแต่ไม่เคยได้รางวัลกลับไป รางวัลนี้ตนจะไปเอง ส่วนการจัดงานของสยามสปอร์ตฯ ในวันนี้ถือว่าดีมาก เพราะถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เอเย่นต์ทั่วประเทศได้มาพบประสังสรรค์กัน และก็ได้รู้จักหนังสือใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ ก็ทันผู้อ่านอยู่ตลอด ตนได้ทำงานอยู่ตรงนี้มากว่า 40 ปี แล้วและยังคงทำอาชีพนี้ต่อไป และจะเป็นเอเย่นต์ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ต่อไปเช่นกัน

      ส่วนประสิทธิ์ พิเชษฐพันธ์  จากร้านประสิทธิ์ศิลป์ จังหวัด ระยอง หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์  ยามาฮ่า มีโอ 125  กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รางวัล เพราะตนเป็นลูกค้าของสยามสปอร์ตมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ได้อุดหนุนหนังสือพิมพ์และนิตยสารกับทางสยามสปอร์ตมาโดยตลอด และขอขอบคุณทางสยามสปอร์ตที่ ได้จัดงานขอบคุณเอเย่นต์ทั่วประเทศ พร้อมรวมอวยพรให้ทางสยามสปอร์ตเป็นบริษัทชั้นนำในการขายหนังสือและทิ้งให้ยอดขายพุ่งสูงขึ้นไปด้วย 

      สำหรับ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร และประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ขอขอบคุณเอเย่นต์ทุกท่านที่มาร่วมงานกับสยามสปอร์ตฯ ในปีนี้ ทางสยามสปอร์ตฯ ขออวยพรให้ทุกท่านกิจการรุ่งเรือง และอยู่คู่กับเราตลอดไป  นอกจากนี้ทางสยามสปอร์ตฯ จะพัฒนานำสิ่งดีๆ มาให้แก่ผู้อ่านตลอด โดยในปีหน้าได้เรามีโครงการเปิดตัวนิตยสาร หนังสือป๊อบทีน ซึ่งเป็นหนังสือที่ติดอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น รวมถึงล่าสุดเพิ่งเปิดตัว นิตยสารออฟชั่น (เกี่ยวกับรถ) และนิตยสารวีวี่ เป็นนิตยสารแฟชั่นที่ทำยอดขายดีที่สุดในญี่ปุ่นก็น่าจะเป็นที่นิยมในไทย ซึ่งเรามั่นใจว่าแฟนผู้อ่านต้องชอบ และสัญญาว่าจะจัดสรรคหนังสือ นิตยสารดีๆให้กับเอเย่นต์ทุกท่าน เพื่ออยู่คู่กับทาง บริษัทสยามสปอร์ตฯต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใจชื้น!!ฟีมฟื้นตัวเร็วทานอาหารเองได้แล้ว
    แฟนๆ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดโมโตทูของไทยใจชื้น เมื่ออาการล่าสุดหนุ่มยอดนักบิด อาการฟื้นตัวเร็ว สามารถรับประทานอาหารและดื่มน้ำได้เองแล้ว พูดตอบโต้ได้มากขึ้น ระดับการรับรู้ดีขึ้น เพียงแต่มีอาการสมองบวมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ทางแพทย์ได้ให้ยาลดอาการบวมเรียบร้อย และยังงดให้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยต่อไป จนกว่าเจ้าฟีมจะพ้นระยะเฝ้าระวังจากอาการแทรกซ้อน
  • เดชาวัต,นพดลพาเหรดเก็บชัยสอยคิวโลก
    "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง โชว์เพลงคิวสุดฮอต ทิ่มนักสนุกเกอร์จาก ฮอลแลนด์ และ สิงคโปร์ เก็บชัย 2 เกมติด แข้ง 5 นัดชนะรวด ฝั่ง "แซ็ค โซโฟน" นพดล แสงนิล ไม่น้อยหน้าดวล 4 เกมยังไร้พ่าย ขณะที่คิวสาว "จูน มีนบุรี" นิชา ปฐมเอกมงคล กระซวกสาวจาก ไซปรัส กับ อิหร่าน 3-0 เฟรมทั้งคู่ ศึกสนุกเกอร์สมัครเล่นชิงแชมป์โลก ที่เมือง ดามัสกัส ประเทศซีเรีย เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • โฮลีฟิลด์ฟาดปากวิลเลี่ยมส์เดือนม.ค.
    อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ยอดมวยรุ่นยักษ์ ลืมแก่ เตรียมขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ เชอร์แมน วิลเลี่ยมส์ นักมวยเลือดบาฮามาส ที่ กรีนไบรเออร์ รีสอร์ท ในเวสต์ เวอร์จิเนีย เดือนหน้า
  • ฟีมหายไข้สนิท,เริ่มทำกายภาพ,รอเช็กสมองอีก
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ไข้หายสนิทแล้ว แพทย์เริ่มเบาใจ โอกาสแทรกซ้อนของอาการอื่นลดลงไปด้วย แถมเริ่มพูดโต้ตอบมากขึ้น ร้องขอดื่มน้ำและทานอาหารเอง แพทย์เริ่มทำกายภาพบำบัดทางกาย ก่อนส่งเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมองอีกครั้ง วันศุกร์ที่ 10 ธ.ค. ก่อนแถลงอาการให้ทราบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »