ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวคิมเล็งประกบคู่เอแน็งลงหวดลอนดอนเกมส์

สาวคิมเล็งประกบคู่เอแน็งลงหวดลอนดอนเกมส์

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

 

       คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดลูกสักหลาดสาวเบลเยียม หวังจบชีวิตการเล่นด้วยการประกบคู่กับ ชุสติน เอแน็ง เพื่อนร่วมชาติ ลงทำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" บอกได้พูดคุยกันแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ และคงเป็นเรื่องที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับตนก่อนตัดสินใจแขวนแร็กเกตในปีนั้น

       ไคลจ์สเตอร์ส และ เอแน็ง ที่ได้แชมป์แกรนด์สแลมรวมกัน 10 รายการ เคยเล่นร่วมกันเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ในการแข่งขันเฟด คัพ และไม่ค่อยได้ร่วมงานกัน แต่ก่อนการแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องที่เมืองแอนเวอร์ส ในประเทศบ้านเกิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกันถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการจับคู่กันเล่นในศึกโอลิมปิก 2012
 
       แร็กเกตสาววัย 27 ปี กล่าวว่า "มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างแน่นอนหากได้ทำสิ่งนั้นสำหรับการลงเล่นในกีฬาโอลิมปิก เนื่องจากฉันบอกกับตัวเองว่าปีนั้นอาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของฉัน ดังนั้นมันคงเป็นสิ่งที่ดีมากหากปิดฤดูกาลลงแบบนั้น แต่ก็เป็นอีกครั้ง เหมือนกับว่า ชุสติน ได้เคยเอ่ยถึงเรื่องนี้แล้ว เราจำเป็นต้องมานั่งพูดคุยกัน และดูถึงความเป็นไปได้ จากนั้นค่อยมาประเมินว่าเราต้องการจะไปให้ไกลแค่ไหนกับเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรปลาดิบนำกอล์ฟเขมรรอบ2,โปรแจ๊สหล่นที่3
    เคนอิจิ คูโบย่า โปรหนุ่มซามูไร ยังนำศึก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แคมโบเดียน โอเพ่น ที่ประเทศกัมพูชา หลังรอบ 2 หวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 132 ทิ้ง คิม ฮยุง-ซุง และ อดัม กรูม 2 สโตรก ขณะที่ "โปรแจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ และ "โปรตั้ว" ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก นักกอล์ฟไทย ตีรวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 อยู่อันดับ 4 ร่วม ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อยู่ที่ 9 ร่วม สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137
  • สยามสปอร์ตฯสังสรรค์เอเย่นต์ชื่นมื่นทั่วไทย
    สยามสปอร์ตฯขอบคุณจากใจเอเย่นต์ทั่วไทยชื่นมื่น แห่ร่วมงาน "เถิดเทิง บันเทิงใจ รับปีใหม่ 2554" ในคอนเซ็ปต์ย้อนวันวานงานวัด ก๊วนศิลปิน ดาราดังสับเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความสุขตลอดงานทั้งน้องๆ มิสทีนไทยแลนด์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า,ไอซ์ อธิชนันท์ ศรีเศวก, เอมี่ อามาเรีย จาคอป, มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ เช่นเดียวกับ เบน เอเอฟ 7,ปอ เอเอฟ 7, แกรนด์ เดอะสตาร์ 5,โตโน่ เดอะสตาร์6 ไม่พลาดมาโชว์พลังเสียงให้ได้ฟังอย่างใกล้ชิด
  • แฟนใจชื้น!!ฟีมฟื้นตัวเร็วทานอาหารเองได้แล้ว
    แฟนๆ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดโมโตทูของไทยใจชื้น เมื่ออาการล่าสุดหนุ่มยอดนักบิด อาการฟื้นตัวเร็ว สามารถรับประทานอาหารและดื่มน้ำได้เองแล้ว พูดตอบโต้ได้มากขึ้น ระดับการรับรู้ดีขึ้น เพียงแต่มีอาการสมองบวมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ทางแพทย์ได้ให้ยาลดอาการบวมเรียบร้อย และยังงดให้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยต่อไป จนกว่าเจ้าฟีมจะพ้นระยะเฝ้าระวังจากอาการแทรกซ้อน
  • เดชาวัต,นพดลพาเหรดเก็บชัยสอยคิวโลก
    "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง โชว์เพลงคิวสุดฮอต ทิ่มนักสนุกเกอร์จาก ฮอลแลนด์ และ สิงคโปร์ เก็บชัย 2 เกมติด แข้ง 5 นัดชนะรวด ฝั่ง "แซ็ค โซโฟน" นพดล แสงนิล ไม่น้อยหน้าดวล 4 เกมยังไร้พ่าย ขณะที่คิวสาว "จูน มีนบุรี" นิชา ปฐมเอกมงคล กระซวกสาวจาก ไซปรัส กับ อิหร่าน 3-0 เฟรมทั้งคู่ ศึกสนุกเกอร์สมัครเล่นชิงแชมป์โลก ที่เมือง ดามัสกัส ประเทศซีเรีย เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »