ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กเก่าดาวโป๊วู้ดส์คุยฟุ้งแฟนใหม่เป็นดาราดัง

กิ๊กเก่าดาวโป๊วู้ดส์คุยฟุ้งแฟนใหม่เป็นดาราดัง

Posted 11/12/2010 by siamsport

  

 

      ชีวิตต้องดำเนินต่อไป โจสลีน เจมส์ นางเอกหนังโป๊ทรงโต ลบรสสวาท ไทเกอร์ วู้ดส์ ไปจากใจได้เรียบร้อย คุยฟุ้งมีแฟนใหม่เป็นดาราหนุ่มคนดัง แต่ทำเป็นอุบไต๋เงียบ พูดเฉยเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวไม่บอกหรอกค่ะ แถมตอกหน้าคู่อริร่วมวงการภาพยนตร์เรตเอ็กซ์อย่าง เดวอน เจมส์ แบบไม่ไว้ไมตรี เซ็กซ์เทป "พญาเสือ" ของเก๊แน่นอน


     โจสลีน เจมส์ กิ๊กเก่าดาวโป๊ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลก ชาวอเมริกัน เปิดอกอวบๆ เผยว่า เธอก้าวผ่านความเจ็บช้ำที่มีอันต้องแปรสภาพกลายเป็นคนอื่นคนไกลของ "พญาเสือ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการหาแฟนใหม่มาดามหัวอกตู้มๆ แถมแฟนใหม่คนดังกล่าวยังเป็นคนเด่นคนดังอีกต่างหาก
 
     นางเอกหนังเอ็กซ์ ที่เคยแสดงอาการว่า ผูกพันทางใจกับ "คาสโนวู้ดส์" อย่างลึกซึ้ง กล่าวผ่าน "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" (RadarOnline.com) เว็บไซต์บันเทิงดังเมืองมะกันว่า "ฉันเคยออกเดตกับคนดังมาหลายคนแล้ว แต่ฉันจะไม่บอกหรอกนะว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง ตอนนี้ฉันกำลังคบหาดูใจกับใครบางคนอยู่ แต่นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว เขาเป็นคนดัง เขาเป็นนักแสดงด้วยล่ะ" 
 
     ส่วนกรณีที่ เดวอน เจมส์ กิ๊กเก่าดาวโป๊อีกคนของ วู้ดส์ ที่เป็นคู่อริของเธอ แถมเคยขู่จะฆ่าเธอ แค่เพราะแค้นเคืองที่โดนกล่าวหาว่าขโมยเงิน พยายามจะขายเซ็กซ์เทปที่อ้างว่า ตัวเองร่วมแสดงกับยอดโปรจอมฉาวนั้น โจสลีน กล่าวว่า "นั่นไม่ใช่เทปของจริงหรอกน่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ไม่ได้อยู่ในเทปนั่นแน่ๆ เพราะเขาไม่เคยยอมให้ถ่ายวิดีโอเลยสักทีนี่นา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิก!ปาร์คเกอร์โดนอีวาสวมเขา
    จบไม่สวยซะแล้ว หลังมีการแฉว่า โทนี่ ปาร์คเกอร์ ยอดการ์ดชื่อก้องโลกของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นฝ่ายโดน อีวา ลองโกเรีย ศรีภรรยาคนงาม สวมเขา เนื่องจากมีรายงานว่า ฝ่ายหญิงสนิทชิดเชื้อกับหนุ่มมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะในรายของ แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตนักปั่นแชมป์ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ที่ดูเหมือนว่าจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งมากเป็นพิเศษ
  • นักรักบี้สาวกีวีสุดทึ่ง!ปฏิทินนู้ดโดนคนแห่ซื้อเพียบ
    "เบ็กกี อเบอร์เนธีย์" นักรักบี้สาวทีมมหาวิทยาลัยโอลด์ บอยส์ ในนิวซีแลนด์ เผยรู้สึกทึ่งที่ปฏิทินนู้ดของเธอและเพื่อนร่วมทีม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งที่จุดประสงค์ที่จัดทำขึ้นมา เพียงแค่เพราะอยากให้ผู้หญิงหันมาสนใจกีฬาปล้ำลูกหนำเลี้ยบมากขึ้นเท่านั้น...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. วงการรักบี้หญิง ระดับมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ สุดคึกคัก หลังทีมโอลด์ บอยส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ทำฮือฮารวมต...
  • ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน รับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วไม่จำเป็นต้องชนะ ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน สุดปลื้มคว้าชัยนัดนี้สำคัญมาก
  • ตอกย้ำความเอ๊กซ์! กับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ ของ เจ็ทโด้
    ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ “เจ็ทโด้” คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับยิกๆ ของ เรอัล มาดริด โดยผลงานชิ้นนี้ ไอริน่า ถูกจับมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ลงนิตยสารดังเล่มหนึ่งในสเปน ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ ไอริน่า มาในชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้ สุดยั่วยวน แล้วบวกกับความอวบอิ่ม ของเนินอก และส่วนโค้งว้าว ต้องบอกเลยว่า เป็นบุญ ของไอโด้เสียจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »