ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาวโป๊โม้อีกวู้ดส์ยอมจ่ายสกัดขายคลิปสยิว

ดาวโป๊โม้อีกวู้ดส์ยอมจ่ายสกัดขายคลิปสยิว

Posted 11/12/2010 by siamsport

  

 

      โม้ไม่จบ! เดวอน เจมส์ กิ๊กดาวโป๊ ส่งผัวออกมาแก้เก้อ เหตุคลิปสยิว ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังไม่ถึงมือผู้สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ อ้างเฉย "พญาเสือ" ยอมทุ่มเงินก้อนใหญ่ แลกกับการเลิกขายวิดีโอเอ็กซ์ดังกล่าว ยืนยัน คืนเงินให้ลูกค้าไปแล้ว แต่ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" จับโกหกเต็มคำ ทีมงาน 2 คนโวยลั่น ยังไม่เห็นได้ตังค์คืนเลยสักแดง


     เดวอน เจมส์ นางเอกหนังเอ็กซ์ อดีตชู้รักของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมาเอ่ยอ้างว่า อดีตคู่ขาคนดังของเธอยอมจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อให้เธอเลิกขายเซ็กซ์เทปที่เผยให้เห็นลีลารักเร่าร้อนระหว่างเธอกับเขา ซึ่งทำให้เธอต้องยอมปิดเว็บไซต์ที่เปิดขึ้นมาเพื่อรับสั่งซื้อวิดีโอสยิวดังกล่าว ในราคาแผ่นละ 19.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 599 บาท) โดยเฉพาะยาวนานหลายสัปดาห์ไปโดยปริยาย ตามรายงานข่าวจาก "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" (RadarOnline.com) เว็บไซต์บันเทิงดังเมืองมะกัน 
 
     ประชาชนหลายคนที่หลงเชื่อสั่งซื้อเทปโป๊ดังกล่าว ต่างพากันร้องเรียน "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" ว่ายังไม่เห็นแม้แต่เงาของสินค้าอีโรติกที่สั่งจองไปแล้ว หรือแม้กระทั่งได้ยินข่าวสารใดๆ ในเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่ดาวโป๊ทรงโต ยืนยันมั่นเหมาะว่า จะส่งตรงถึงมือลูกค้าทุกคนในวันพุธที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา 
 
     นิค เจเน็ตต์ หรือ นิค เจมส์ สามีของกิ๊กเก่า "คาสโนวู้ดส์" เผยผ่าน "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" ว่าตนกับเมียรักกำลังจะได้เงินจาก วู้ดส์ ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จึงต้องขอยกเลิกการจำหน่ายวิดีโอเอ็กซ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "การเจรจาประนีประนอมของเราลุล่วงด้วยดี ดังนั้นเราจะไม่ขายเทปนี้อีกต่อไปแล้ว" พร้อมยืนยันว่า ได้คืนเงินให้กับผู้ที่สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ทุกคนไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ 25 คนที่อ้างว่าสั่งจองเข้ามา  แถมคุยโวว่า มียอดสั่งซื้อมากมายถึง 180,000 รายอีกต่างหาก
 
     อย่างไรก็ตาม ทีมงานของ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" 2 คนที่ลงทุนทดลองสั่งจอง ยังไม่ได้เงินคืนแต่อย่างใด ในขณะที่แหล่งข่าววงในยืนยันว่า ไม่มีการเจรจาหาข้อยุติใดๆ ทั้งนั้นในเรื่องนี้ และจะไม่มีการเจรจาในอนาคตอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ผัวเมียคู่นี้สร้างนิยายโกหกขึ้นมา เพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองเท่านั้นเอง หลังจากที่มีการแฉโพยว่า ได้ว่าจ้าง เทนีล กอยโค่ นักมวยชาวเมืองฟิลาเดลเฟีย ให้มาแสดงเป็น วู้ดส์ เพื่อร่วมรักสมัครสมานกับ เดวอน ในคลิปโป๊ชุดนี้ โดยได้รับค่าเหนื่อย 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กเก่าดาวโป๊วู้ดส์คุยฟุ้งแฟนใหม่เป็นดาราดัง
    ชีวิตต้องดำเนินต่อไป โจสลีน เจมส์ นางเอกหนังโป๊ทรงโต ลบรสสวาท ไทเกอร์ วู้ดส์ ไปจากใจได้เรียบร้อย คุยฟุ้งมีแฟนใหม่เป็นดาราหนุ่มคนดัง แต่ทำเป็นอุบไต๋เงียบ พูดเฉยเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวไม่บอกหรอกค่ะ แถมตอกหน้าคู่อริร่วมวงการภาพยนตร์เรตเอ็กซ์อย่าง เดวอน เจมส์ แบบไม่ไว้ไมตรี เซ็กซ์เทป "พญาเสือ" ของเก๊แน่นอน
  • คดีพลิก!ปาร์คเกอร์โดนอีวาสวมเขา
    จบไม่สวยซะแล้ว หลังมีการแฉว่า โทนี่ ปาร์คเกอร์ ยอดการ์ดชื่อก้องโลกของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นฝ่ายโดน อีวา ลองโกเรีย ศรีภรรยาคนงาม สวมเขา เนื่องจากมีรายงานว่า ฝ่ายหญิงสนิทชิดเชื้อกับหนุ่มมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะในรายของ แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตนักปั่นแชมป์ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ที่ดูเหมือนว่าจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งมากเป็นพิเศษ
  • นักรักบี้สาวกีวีสุดทึ่ง!ปฏิทินนู้ดโดนคนแห่ซื้อเพียบ
    "เบ็กกี อเบอร์เนธีย์" นักรักบี้สาวทีมมหาวิทยาลัยโอลด์ บอยส์ ในนิวซีแลนด์ เผยรู้สึกทึ่งที่ปฏิทินนู้ดของเธอและเพื่อนร่วมทีม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งที่จุดประสงค์ที่จัดทำขึ้นมา เพียงแค่เพราะอยากให้ผู้หญิงหันมาสนใจกีฬาปล้ำลูกหนำเลี้ยบมากขึ้นเท่านั้น...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. วงการรักบี้หญิง ระดับมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ สุดคึกคัก หลังทีมโอลด์ บอยส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ทำฮือฮารวมต...
  • ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน รับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วไม่จำเป็นต้องชนะ ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน สุดปลื้มคว้าชัยนัดนี้สำคัญมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »