ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิโก้เผย!อินเตอร์ยังหนุนหลังราฟาอยู่

ฟิโก้เผย!อินเตอร์ยังหนุนหลังราฟาอยู่

Posted 11/12/2010 by rakball.net

 

 

    หลุยส์ ฟิโก้ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าทุกคนในสโมสรยังให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ทำหน้าที่ต่อไป


    หลุยส์ ฟิโก้ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่า "งูใหญ่" ยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ ให้เป็นผู้จัดการทีมต่อไป ก่อนที่จะลงทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

     ราฟา อาจจะยังไม่โดนปลดหาก อินเตอร์ ไม่สามารถคว้าแชมป์สโมสรโลกได้ ซึ่ง ฟิโก้ ให้ความเห็นว่า "เราทุกคนยืนอยู่ข้างเขา และตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องมีสมาธิกับการคว้าแชมป์คลับ เวิลด์ คัพ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สำคัญมากสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติลั่นงูจะงาบแชมป์สโมสรโลกไปฝากโมรัตติ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมกระดูกเหล็ก อินเตอร์ ประกาศชัด ขอนำถ้วยแชมป์สโมสรโลก กลับมาฝากท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ เผยตนรู้ดี บอสใหญ่จอมทุ่มเทอยากชนะเลิศรายการนี้ใจจะขาด
  • อาร์เนาโตวิชชี้งูแตกต่างจากตอนที่มีมูคุม
    มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงตัวเก่ง แวรเดอร์ เบรเมน ชี้เวลานี้ อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนไปมากจากตอนที่มีโชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพอยู่ เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดตาข่าย "เนรัซซูรี่" ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้เพื่อนเก่าประสบความสำเร็จในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกต่อไป
  • ปูด!มูอยากได้เอโต้ร่วมทัพชุดขาว
    "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศสเปน ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ เรอัล มาดริด หวังคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่งอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เชื่อเตรียมเดินเรื่องของบจาก ฟอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว ในเร็ววันนี้
  • ราฟาเชื่ออนาคตไม่ขึ้นกับแชมป์สโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เชื่ออนาคตตัวเองไม่ได้ขึ้นกับแชมป์สโมสรโลก แม้ยอมรับเป็นกังวลกับสถานการณ์ปัจจุบันก็ตาม หลังทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย และล่าสุดก็เพิ่งถูก ทเวนเต้ ไล่ถล่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »