ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลบารับ!เตฟช่วยเขาปรับตัวเข้ากับทีม

ซิลบารับ!เตฟช่วยเขาปรับตัวเข้ากับทีม

Posted 11/12/2010 by rakball.net

 

    ดาวิด ซิลบา ปีกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าค่อนข้างมีปัญหากับการปรับตัวให้เข้ากับ พรีเมียร์ ลีก เพราะทุกอย่างมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่ แต่เมื่อมี คาร์ลอส เตเวซ ลงมาทุกๆอย่างก็ดีขึ้น


     ดาวิด ซิลบา ปีกมากความสามารถของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาชม คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของทีม ว่าช่วยให้เขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับเกมการเล่นใน พรีเมียร์ ลีก ได้มาก

     ปีกวัย 24 ปี ถูกดึงตัวมาจาก บาเลนเซียด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งในตอนแรกนั้นเขายังปรับตัวไม่ค่อยได้ แต่หลังจากผ่านไปได้สักพักก็ดีขึ้นชัดเจน ซึ่งทำให้อดัม จอห์นสันต้องตกเป็นตัวสำรอง

     "มันยากที่จะปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ ลีกเพราะทุกอย่างมันใหม่หมดเลยสำหรับผม อากาศก็ไม่ดี หิมะตกอย่างเยอะ และผมเองก็ไม่ได้มีเพื่อนมากมายนัก"

     "คุณจะเห็นได้เลยว่ามันมีผลกระทบจริงๆ"

     "ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม เตเบซมีส่วนสำคัญกับตัวผมมากในอังกฤษ ผมพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้และเขาก็เป็นคนช่วยผม เขาเป็นยอดนักเตะ และเป็นยอดคนด้วย"อดีตดาวเตะบาเลนเซีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชล็อตติไม่กลัวโดนเด้งยันเสี่ยหมีหนุนหลัง
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แสดงความมั่นใจในตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวเองว่าปลอดภัยแน่นอน เนื่องจากมีการหนุนหลังจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร
  • ตอร์เรสคัมแบ็กช่วยหงส์แต่เจิดวืดสาลิกา
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่จะพบกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ยังคงไม่มีชื่อของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเกมนี้แต่อย่างใด
  • เวนเกอร์ตอกกลับเอวร่าทำตัวหยาบคาย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงจวกใส่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนฯ ยูฯ แบบอ้อมๆ บอกทำตัวไม่ค่อยสุภาพ ที่ปากสว่างวิจารณ์รูปแบบการเล่นของทีมอื่น ชี้นักเตะเก่งๆ เค้าไม่นิยมทำแบบนี้แน่นอน ลั่นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เขวเพราะเพียงแค่โดนยั่วชัวร์ ยันเกมเยือน "ปีศาจแดง" วันจันทร์นี้ เล็งเก็บ 3 แต้มเท่านั้น
  • เอวร่าหยันปืนเล่นสวยแต่ไร้แชมป์!!
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ หยัน "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นทีมที่เล่นสวยงาม แต่ไร้แชมป์ ชี้ เชลซี เป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่น่ากลัวมากกว่าเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »