ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเปี๊ยกยังปิดปากเงียบกุนซือใหม่ปลาทู

บิ๊กเปี๊ยกยังปิดปากเงียบกุนซือใหม่ปลาทู

Posted 12/12/2010 by siamsport

 

      "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม ประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม เตรียมบินกลับจากต่างประเทศมาเคลียร์ปัญหาให้จบ แต่ยังปิดปากเงียบเรื่องกุนซือว่าจะเป็น "น้าฉ่วย" ตามเดิม หรือจะใช้บริการกุนซือใหม่

       "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง-สมุทรสงคราม และในฐานะประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยังคงปิดปากเงียบ เกี่ยวกับกุนซือของทีม ที่จะคุมทัพสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีการคาดหมายกันว่ากุนซือคนเดิมอย่าง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม คงจะไม่กลับมารับหน้าที่คุมทัพให้แน่นอนแล้ว
 
       โดย "บิ๊กเปี๊ยก" ที่ขณะนี้ยังอยู่ต่างประเทศ ได้ออกมากล่าวว่า "เมื่อผมกลับไปถึงประเทศไทยแล้ว จะเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่า โค้ชของเราในฤดูกาลหน้าจะยังเป็น "น้าฉ่วย" ต่อไป หรือว่าจะเป็นโค้ชคนใหม่ โดยต้องรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด เนื่องจากเหลือเวลาไม่มาก ซีซั่นหน้าก็จะเริ่มขึ้นแล้ว"


                                                                           เอสซีจีอุ่นเฉือนปราจีนบุรี

       ส่วนความเคลื่อนไหวของทีมเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้นัดสโมสรปราจีนบุรี เอฟซี จากดิวิชั่น 1 ทำการอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อม และทดสอบนักเตะหน้าใหม่
 
       โดยเกมนี้ทีมปลาทูคะนองจัดทัพประกอบด้วย ประตู โนงูชิ ปินโต้ กองหลัง ดีวาย, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ธนา ศรีพันดร, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ กองกลาง ชาริน มิเชล, พานุวัฒ ยิ้มสง่า, ณหทัย สุขสมบัติ กองหน้า โอโบเด้ เอลเฟ่, ดิยุฟ บิเรเม่ และ โชคลาภ นิลแสง
 
       เกมของเอสซีจี สมุทรสงคราม ไหลลื่นกว่า และสามารถยิงนำถึง 3-0 จากการฝีเท้าของบิเรเม่เหมาซัด 2 ลูก และ โชคลาภ นิลแสง อีก 1 ประตู ขณะที่ครึ่งหลังทางทีมได้เปลี่ยนเอาอีกชุดที่ต้องการจะทดสอบฝีเท้าลงเล่น ทำให้ปราจีนบุรีตีตื้นขึ้นมา 2 ประตู จบเกมเอสซีจี สมุทรสงคราม จึงเฉือนชนะไป 3-2

                                                                         ได้ตัวใหม่เซ็นเพิ่มอีก 4 ราย 

       หลังจบเกมการแข่งขัน "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ก็ได้กล่าวว่า ทีมชุดแรกค่อนข้างที่จะน่าพอใจทีเดียว เพราะมีระบบและทีมเวิร์กค่อนข้างลงตัว เกมไหลลื่นดีมาก แสดงถึงตัวใหม่ที่เข้ามากับตัวเก่าที่มีอยู่เข้าขากันมากขึ้นแล้ว โดยเวลานี้เราได้ทำการเซ็นตัวใหม่อีก 4 คน คือ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, ธนา ศรีพันดร และ ณหทัย สุขสมบัติ โดยมีตัวหลักๆ แล้ว 14 คน ก็จะยังจะเปิดคัด และมองหาตัวเข้ามาเสริมอีกเรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ยันรังเหย้ากิเลนโฉมใหม่น้ำไม่ท่วม
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด การันตีรังเหย้าโฉมใหม่ของทัพ "กิเลนผยอง" ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วมขังแน่ หลังทุ่มงบปรับปรุงใหม่ไปกว่า 30 ล้านบาท
  • หมูป่าดุ!หักปีกแอร์ฟอร์ซ3-0เพลย์ออฟไทยลีก
    "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ฟอร์มสุดดุเปิดบ้านหักปีก "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด แบบขาดลอยท้ายเกม 3-0 ขยับขึ้นอันดับ 2 ตามหลัง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต้มเดียวศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก
  • ตากหนีตายทุบกทม.,ภูเก็ตเฉือนหืดบอลชลบุรี
    "ทีมนักรบพระเจ้าตาก" ตาก หลังพิงฝาแพ้ตกรอบนัดนี้เล่นได้อย่างเหนือชั้นไล่สอนเชิงทีม "หนุ่มเมืองหลวง" กรุงเทพมหานคร 4-1 ทำให้โอกาสลุ้นเข้ารอบ 2 มีสูงเพียงแค่นัดสุดท้ายทีมเจ้าบ้านชลบุรีเล่นแค่เสมอกับกทม.ก็จะเข้ารอบด้วยกัน อีกคู่ "ทีมไข่มุกอันดามัน" ภูเก็ต ที่ทำท่าจะตกรอบแรกโดน เชียงใหม่ ยิงนำไปก่อน 1-0 มาเร่งเครื่อง 5 นาทีสุดท้ายยิง 3 เม็ดรวดรอดพ้นการตกรอบไปแบบเฉียดฉิวในศึกฟุตบอลชายกีฬาแห่งชาติ ชลบุรีเกมส์
  • บิ๊กโคล่าจัดให้นำถ้วยเอฟเอคัพเยือนไทยหนแรก
    "บิ๊กโคล่า" จัดความสุขให้ เปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศ ได้สัมผัสกิจกรรมที่พิเศษสุดในต้นปีหน้ากันอย่างใกล้ชิด ด้วยการนำถ้วย "The FA Cup" ซึ่งถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก 138 ปี มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก และครั้งประวัติศาสตร์ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »