ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือ‘ ได๋’ หวิดตบ ‘มด’ แย่ง ‘ไฮโซพอร์ช’

ลือ‘ ได๋’ หวิดตบ ‘มด’ แย่ง ‘ไฮโซพอร์ช’

Posted 12/12/2010 by Mthai

ใกล้จะปีใหม่เข้ามาทุกที ช่วงนี้บอกตรงๆ “เจ้จรวด” ไม่มีเวลาว่างคิดอย่างอื่นนอกซะจากวางแผนไปเที่ยวรับลมหนาวกับเพื่อนสาว โฮ๊ะ โฮ๊ะ เผื่อปีใหม่นี้จะได้ผู้ชายใหม่ๆ มาควงกับเขาบ้างแต่ถ้าพูดถึงผู้ชายใหม่ๆ ดาราไทยบางคนตอนนี้ก็เพิ่งมีผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิตเหมือนกัน อ่ะอ่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ “สาวมด-ณปภัช” นักร้องแอ๊บแบ๊วคู่หู “สาวโฟร์-ศกลรัตน์” ยังไงล่ะคะ เพราะวันก่อน “เจ้จรวด” เพิ่งเห็น “หนูมด” ควงหนุ่มใหญ่คนนึงมางานเปิดร้านอาหารของ “สาวแนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เฮ้อ...ก็สวยแบ๊วอ่ะเนอะ เพิ่งเลิกกับ “เนย์ ลิปตา” ได้ไม่นาน ก็มีคนอาสามาดามใจซะและ!! เริ่ดอ่ะ

และหนุ่มที่เข้ามาพิชิตใจ “สาวมด” ขอบอกโพร์ไฟล์โซกู๊ด เพราะ He เป็นไฮโซนามว่า “พอร์ช” เป็นเจ้าของเรือสำราญรวยระดับเทพ แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของ “หนุ่มบีม-ศรัณยู” อีกด้วยแหม...ฟังค์ชั่นครบมาเต็มขนาดนี้ ไม่แปลกที่ “สาวมด” จะยอมเปิดใจง่ายๆ แต่เรื่องมันแรงก็ตรงก่อนที่ “สาวมด” จะควงแขน “หนุ่มพอร์ช” เปิดเผยได้ขนาดนี้ She ก็ยังอาศัยชั้นเชิงรักหักสวาทมาเยอะเหมือนกัน เพราะสายข่าวที่งานนี้รีบออกมาย้ำชัดว่าไม่ขอเผยตัว (เพราะว่ากลัวดัง) รายงาน “เจ้จรวด” มาว่า ก่อนที่ “หนุ่มพอร์ช” จะมาเจอ “สาวมด” นั้น เขาได้รู้จักกับ “สาวได๋-ไดอาน่า” มาก่อน ซึ่งช่วงนั้น “สาวได๋” ก็กำลังระหองระแหงกับ “หนุ่มกอล์ฟ-ฐิติพันธ์” พอดี

แถมสายข่าวยังบอกว่า “สาวได๋” นั้นถูกอกถูกใจโพร์ไฟล์เริ่ดๆ ของ “หนุ่มพอร์ช” มาก เลยหวังจะรุกจับจองหัวใจ “ไฮโซพอร์ช” คนนี้ให้ได้ (หลังจากพลาดท่าเสีย “นาวิน ต้าร์” ให้ “หนูพลอย” ไปแล้วคนนึง)แต่ไม่รู้เรียกอาภัพรักได้รึเปล่า เพราะระหว่างที่ “สาวได๋” เทียวไล้เทียวขื่อ “หนุ่มพอร์ช” อยู่นั้น “สาวมด” ก็ย่างกายเข้ามาเป็นอีกตัวเลือกให้ “ไฮโซพอร์ช” ได้คิด และจุดแตกแหกบังเกิดขึ้นกลางผับหรู เมื่อ “ไฮโซพอร์ช” ควง “สาวมด” ไปโชว์สวีทคล้ายดั่งเปิดตัว แต่เดชะบุญ!! “สาวได๋” ก็บังเอิญไปเที่ยวเหมือนกัน รถไฟก็เลยชนกันดังโครม!!!

และด้วยความที่ “สาวได๋” เริ่มกรึ่มๆ เพราะน้ำหวานที่จิบๆ ไปนิดหน่อย งานนี้สายข่าวเล่าว่า “สาวได๋” ถึงกับเข้าไปประจันหน้ากับ “สาวมด” และฉะประมาณว่า มาแย่งแฟนฉันทำไม ฉันมาก่อนนะยะ บลาๆๆๆๆๆด้าน “สาวมด” ก็โต้กลับด้วยความดุดัน เพราะก็เห็นๆ อยู่แล้วว่าถึง “เจ๊ได๋” จะมาก่อน แต่คนที่ “ไฮโซพอร์ช” ควงมาเปิดตัวก็คือ “หนูมด” ต่างหากหลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็รีบมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน เพราะถ้าขืนยืนเถียงกันอีกแป๊บ มีตบกันสนั่นผับแน่ เฮ้อ... เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผู้ชายรวยให้ใคร อ่ะอ่ะ เม้าธ์แรงอ่ะ “เจ้จรวด” ว่า สงสัยอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด “ได๋-มด” คงแค่เต้นแรงเหยียบเท้ากันในผับแล้วก็ลากกันมาเคลียร์ก็ได้ บ้า!! เรื่องแย่งผู้ชาย ไม่มี๊

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พอร์ช’ หนุงหนิง ‘ผ้าแพร AF’ คอนเฟิร์มแค่น้อง
    เร่เข้ามาเร่เข้ามาจ้า คุณผู้อ่านที่น่าฮัก กลับมาพบกันเช่นเคยค่ะกับภาพหลุดสุด “Spotted!” ที่เรานำมาฝากให้ต่อมอิจฉามันตุ้มๆ ต่อมๆ ทำงานกันเล่นๆ ซึ่งเล่มนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลค่ะ เป็นพระเอกหนุ่มหน้าใสกิ๊งแห่งวิก 7 สี “พอร์ช-ศรัณย์”แหมๆๆๆ แต่งานนี้สาวแท้สาวเทียมยันบรรดาแม่หม้ายทั้งหลายคงหายใจกันไม่ทั่วท้องแล้วจ้า เมื่อ “หนุ่มพอร์ช” ดั๊นแอบไปมีภาพสุดน่ารัก สนิทสนมกับ “สาวผ้าแพร AF7” แหม! ถ้ายังจำกันได้...
  • มาช่า-สุ่ย ชาตินี้ไม่มองหน้ากัน
    นอกจากคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อย่าง พลอย-ได๋ แล้ว ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง มาช่า ก็เคยโดนข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับซี้เก่า สุ่ย พรนภา ที่เมื่อก่อนสนิทกันมากยิ่งกว่า อั้ม-เมย์ ซะอีก ถึงขนาดช่วยกันตามไปจิก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่แอบไปซุกซนกับนางเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า สุ่ย พรนภา เป็นแฟนกับ กฤษณ์ แต่ไหงอยู่ดีๆ มาช่า ก็คว้า กฤษณ์ มาซะงั้น ทำเอาเจ๊สุ่ย ถึงกับพูดไม่ออก...
  • ได๋ ปัด! แอบกิ๊กทายาทเรือยอร์ช ย้ำ! กอล์ฟ ยังเป็นคนรัก
    ได๋ ปัด! แอบกิ๊กทายาทเรือยอร์ช ย้ำ! กอล์ฟ ยังเป็นคนรัก
  • พลอย-ได๋ เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด
    ยังคงเปิดศึกเกาเหลาต้นเหตุเพราะ นาวิน ต้าร์ ระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ กับ ได๋ ยังไม่จบสักที ยังมีเรื่องให้แขวะกันตลอด แต่ก็ยังมีภาพลับออกมาแฉว่า พลอย เฌอมาลย์ กับ ได๋ เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ต้องมาหักเหลี่ยมโหดกันตั้งแต่ นาวิน ต้าร์ ที่เคยมีข่าวว่าคบกับได๋มา 10 ปี ต้องมาแตกหัก แล้วฝ่ายชายกับหันไปคบกับพลอย เฌอมาลย์ อย่างเปิดเผย จึงทำให้ทั้งคู่เหม็นขี้หน้ากันจนทุกวันนี้ซึ่งด้านพลอยเองก็เคยออกมาเปิด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »