ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พายุหิมะทำพิษไวกิ้งส์-ไจแอนต์สเลื่อนวันจันทร์

พายุหิมะทำพิษไวกิ้งส์-ไจแอนต์สเลื่อนวันจันทร์

Posted 12/12/2010 by siamsport

 

       ศึกเอ็นเอฟแอล ประกาศเลื่อนเกมที่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะเปิดรังเมโทรโดม รับการมาเยือนของ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส ในวันอาทิตย์นี้ออกไป 1 วัน หลังจากเมืองมินเนอาโปลิส กำลังเผชิญพายุหิมะ จนทำให้เครื่องบินของทีมเยือนลงจอดไม่ได้ พร้อมกับช่วยให้ เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพของเจ้าถิ่นมีเวลาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่มากขึ้นเพื่อยืดสถิติลงเป็นตัวจริงออกไปเป็น 298 เกม


     ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ประกาศเลื่อนการแข่งขันระหว่าง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กับ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส จากวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ออกไปเป็นวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม หลังจากพายุหิมะที่ตกหนักในแถบเมืองมินเนอาโปลิส ทำให้ทีมเยือนไม่สามารถเดินทางมาถึงตามกำหนด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
 
     หิมะที่ตกหนากว่า 1 ฟุต และกระแสลมแรงทำให้เครื่องบินเช่าเหมาลำของทีมไจแอนต์ส ต้องเปลี่ยนจุดหมายไปลงที่เมืองแคนซัส ซิตี้ และนอนค้าง 1 คืนที่นั้น โดยแถลงการณ์ของศึกคนชนคนระบุว่า "เนื่องจากสภาพอากาศ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สนามเมโทรโดม (สนามของไวกิ้งส์) เกมระหว่างไจแอนต์ส กับ ไวกิ้งส์ จะเลื่อนไปเป็นคืนวันจันทร์ โดยจะมีการประกาศกำหนดคิกออฟ และตารางการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ทันทีที่พวกเขาตัดสินใจได้"
 
     การเลื่อนการแข่งขันกลายเป็นผลดีกับเจ้าถิ่นที่จะทำให้ เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กรุ่นลายครามของพวกเขามีเวลาฟื้นตัวมากขึ้นเพื่อเพิ่มสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันเป็น 298 เกม หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อต่อกระดูกอกกับไหปลาร้าไหล่ขวาจากเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 38-14 คะแนน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!นาฟราติโลว่าทรุดหามลงเขาคิลิมันจาโรด่วน
    ถือเป็นข่าวสะเทือนวงการเทนนิสไม่น้อย เมื่อ มาร์ติน่า นาฟราติโลว่า ตำนานแร็กเกตหญิงระดับโลก ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเจอความสูงในการปีนเขา คิลิมันจาโร เล่นงานจนน้ำท่วมปอด แต่แพทย์ยืนยัน "คุณป้ามหาภัย" มีสภาพร่างกายแข็งแรงสุดยอด ปลอดภัยแน่นอน
  • โปรหนุ่มแอฟริกาใต้ฮอตไม่เลิกจ่าฝูงอัลเฟรดรอบ3
    แอนโธนี่ ไมเคิ่ล ก้านเหล็กแอฟริกาใต้ ยังฮอตต่อไป หลังระเบิดฟอร์ม 3 วัน เก็บได้ 10 อันเดอร์พาร์ ยึดจ่าฝูงเดี่ยว โดยมี ดาวี่ แวน เดอ วอลท์ โปรเพื่อนร่วมชาติ และ ปาโบล มาร์ติน นักกอล์ฟสเปน ไล่จี้เพียง 1 สโตรก ในศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • เดวิสคัพฝรั่งเศสจับฟอร์เก้ต์ขยายสัญญาถึงปี2012
    กีย์ ฟอร์เก้ต์ กัปตันทัพ เดวิส คัพ ฝรั่งเศส ได้รับการขยายสัญญาให้ทำหน้าที่ออกไปถึงปี 2012 เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมนักหวด "เลส์ เบลอส์" คว้ารองแชมป์ เมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา
  • นงนุชควงวัชระซิวทองลมกรดชลบุรีเกมส์
    นงนุช แสนราช นักวิ่งสาวเหรียญทองเอเชียนเกมส์ ลบฝันร้ายคว้าเหรียญทองวิ่ง 100 ม.หญิง กีฬาแห่งชาติให้สุพรรณบรีได้สำเร็จ หลังลงแข่งขันมา 6 ครั้งติด แต่ไม่ได้สัมผัสกับความสำเร็จแม้แต่หนเดียว ขณะที่ 100 ม.ชาย "เจ้าเอก" วัชระ สอนดี ยังไว้ลายรุ่นพี่ วิ่งไล่รวบ "เจ้ามิ้ว" จิระพงศ์ มีนาพระ ดาวรุ่งทีมชาติไทยจากสุราษฎร์ธานี เฉือนเข้าเส้นแค่ปลายจมูก คว้าเหรียญทองให้กับอยุธยาได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »