ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราปลื้มมิลานฟอร์มเจ๋งไล่ทุบโบโลญญ่า

อิบราปลื้มมิลานฟอร์มเจ๋งไล่ทุบโบโลญญ่า

Posted 13/12/2010 by siamsport

 

 

       ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน พอใจกับผลงานของทีมที่ทำได้ดีอย่างน่าประทับใจ หลังไล่ต้อน โบโลญญ่า ขาดลอย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป เจ้าตัวรับเป็นเกมที่หนักกับการเล่นตั้งแต่หัววันเป็นครั้งแรก แต่ก็ดีใจที่สุดท้ายแล้วสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้

     อิบราฮิโมวิช ยอมรับว่าการเล่นเกมนี้เหมือนเป็นความท้าทายใหม่ เนื่องจากลงแข่งกันตั้งแต่เวลา 12.30 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) โดยกล่าวว่า "พวกเราชนะได้ 3-0 มันเป็นเกมที่ยาก มันเป็นครั้งแรกที่เราเล่นตอนกลางวัน แม้มันไม่ง่าย แต่พวกเราก็ชนะ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"
 
     "ทุกอย่างมีโอกาสเกิดขึ้นได้ พวกเรากำลังเดินหน้าล่าแชมป์ทุกรายการ (แชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าทำผลงานให้ดีต่อไป ห้ามนิ่งนอนใจ เนื่องจากมันยังคงมีอีกหลายเกมให้เล่น ดังนั้นพวกเราควรจะค่อยพูดถึงการเป็นแชมป์ในช่วงเวลาอื่น"
 
     ทั้งนี้ จากชัยชนะนัดดังกล่าวของ "รอสโซเนรี่" ส่งผลให้ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีต่อไป โดยมี 36 คะแนนจากการลงเล่นไป 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซ่าเนื้อหอมเลือกซบงู-มิลาน-ยูเว่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงซามพ์โดเรีย มีแนวโน้มสูงที่จะเลือกย้ายซบ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์, ยูเวนตุส หรือเอซี มิลาน หลังทำการยกเลิกสัญญากับลา ซามพ์แล้ว
  • อัลเลกรีตั้งเป้าพามิลานครองจ่าฝูงส่งท้ายปี
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน ปลุกเร้าพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ทุ่มเทแบบสุดๆ กับการเล่น พร้อมตั้งเป้าปิดท้ายปีด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป บอกรู้ว่าไม่ง่ายแต่หากทำได้คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย พร้อมชี้ถ้าหวังเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ก็จำเป็นต้องเล่นให้แน่นอน และห้ามประมาทคู่แข่งแม้แต่ทีมเดียว
  • ติอาโก้พักฟื้นบ้านเกิด-ไม่รู้วันคัมแบ๊ก
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวเมืองกาแฟของ เอซี มิลาน เผยยังไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะฟิตกลับมาช่วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ได้อีกครั้งตอนไหน หลังเจ็บเอ็นหัวเข่า และตอนนี้บินกลับไป บราซิล เพื่อคุยกับหมอเพิ่มเติม และพักฟื้นที่นั่น
  • บิ๊กรอยยันหงส์ไม่สนดินโญ่-ชัวเรซแต่ปลื้มยัง
    รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยันสโมสรไม่มีแผนเดินหน้าซื้อตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน และหลุยส์ ชัวเรซ ดาวยิงของอาแจ็กซ์ แต่ยอมรับประทับใจในผลงานของแอชลีย์ ยัง ปีกแอสตัน วิลล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »