ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่โล่งหมาป่าซิว3แต้มสำคัญ

รานิเอรี่โล่งหมาป่าซิว3แต้มสำคัญ

Posted 13/12/2010 by siamsport

 

 

       เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมคิดมาก อาแอส โรม่า เป่าปากโล่ง เก็บ 3 คะแนนสุดสำคัญจาก บารี่ ได้สำเร็จ ยิ้มร่า ลูกทีมโชว์ผลงานน่าประทับใจหลายอย่าง แถมไม่เสียประตูในช่วงท้ายเกมให้เห็นเหมือนหลายเกมหลังอีกแล้ว

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์จอมวางหมาก อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า การชนะ บารี่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา นับเป็นการคว้า 3 คะแนนสุดสำคัญของทีม โดย "หมาป่ากรุงโรม" ได้ประตูชัยจาก ฮวน กองหลังตัวเก่ง ขณะที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงรุ่นเก๋า ซัดจุดโทษพลาดนาทีที่ 20
 
     กุนซืออิตาเลียน กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเราต้องการ 3 คะแนนนี้จริงๆ มันเป็นไปในแง่ดี เพราะเรารักษาคลีนชีตได้ แต่ก็ยังต้องประสบปัญหาการหา ต๊อตติ และ เฌเรมี่ เมเนซ ระหว่างแถวกองหลังอยู่เหมือนกัน เมื่อพวกเราทำแบบนั้นได้ จากนั้นเราก็ทำให้ บารี่ เจอชีวิตที่ยุ่งยาก พวกเราทำสิ่งดีๆ หลายอย่างในวันนี้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ต้องทำในสถานการณ์แบบนี้"
 
     ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา "จัลโล่รอสซี่" พลาดท่าเก็บได้เพียง 1 คะแนนในเกมลีก อีกทั้งยังเสียประตูตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเกมให้ คลูจ์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมาอีกด้วย
 
     อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส กล่าวต่อไปว่า "การเสียประตูช่วงท้ายเกมมากมาย รวมถึงการคัมแบ็กกลับมา สร้างความตึงเครียดเล็กน้อย พวกเราปรับปรุงแผงมิดฟิลด์ใหม่หมดในวันนี้ เพราะ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ โดนแบน และ ดาวิด ปิซาร์โร่ ไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเขาฟิตเต็มที่ เมื่อนั้นเขาก็จะลงเล่นได้ แน่นอนว่า ไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งอะไรที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเย่นต์ยัน2ทีมแซมบ้าสนดึงอาเดรียโน่กลับบ้าน
    กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ของ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน โครินเธียนส์ และ พัลเมรัส สนใจจะดึงตัวนักเตะของเขากลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดจริง แต่เชื่อ การอยู่กับ โรม่า ต่อไป เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกู้อาชีพค้าแข้งของเขา
  • รานิเอรี่เตรียมส่งอาเดรียโน่ลงยิงคลูช
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า แย้มอาจส่ง อาเดรียโน่ ลงประเดิมล่าตาข่ายให้กับทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในแมตช์ที่จะบุกไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูช วันพุธนี้ เผยรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงวัย 28 ปี ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้เห็นว่านักเตะสามารถเรียกฟอร์มคืนกลับมาได้แล้ว
  • รานิเอรี่พร้อมปล่อยอาเดรียโน่หากไม่แฮปปี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า เผยพร้อมปล่อย อาเดรียโน่ หัวหอกของทีม หากนักเตะไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด หลังไม่ได้โอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา ชี้ผู้เล่นคนอื่นในทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสภาพร่างกายที่ดีกว่าแข้งบราซิล และหากอยู่กับสโมสรอื่นนักเตะก็น่าจะได้โชว์ฟอร์มมากกว่านี้ไปแล้ว
  • รานิเอรี่เอือมสนามห่วยทำโรม่าเจ๊าคิเอโว่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ สภาพสนามของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ย่ำแย่สุดๆ ไม่ต่างกับฟุตบอลชายหาด จนทำให้ลูกทีมเล่นผิดพลาดและทำได้แค่บุกไปเสมอกับ คิเอโว่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังทำให้นักเตะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ง่าย แต่ชม อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล เริ่มทำผลงานได้ดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »