ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีสรรเสริญลูกทีมไล่อัดโบโลญญ่า

อัลเลกรีสรรเสริญลูกทีมไล่อัดโบโลญญ่า

Posted 13/12/2010 by siamsport

 

 

      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สรรเสริญแรงตอบสนองของลูกทีม หลังแพ้ อาแจ็กซ์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปสอย โบโลญญ่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม อันเดรีย ปีร์โล่ ทำผลงานได้ดีกับบทบาทมิดฟิลด์ทางกราบ


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ฝีมือดีของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวยกย่องปฏิกิริยาตอบโต้ของลูกทีม หลังแพ้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการไล่ทุบ โบโลญญ่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     เกมนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" เดินหน้าบุกแหลกไม่เกรงใจเจ้าบ้าน โดยได้ 3 ประตูจาก เควิน พริ้นท์ บัวเต็ง, โรบินโญ่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สำหรับ 3 คะแนนในเกมนี้ ทำให้พวกเขายังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่ง อัลเลกรี ยอมรับว่า ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม เกิดจากการที่พวกเขาอยากแก้ตัวกับผลงานที่น่าผิดหวัง ในแมตช์แพ้ อาแจ็กซ์ 0-2 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     อัลเลกรี กล่าวว่า "เราเริ่มต้นได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเล่นด้วยความกระตือรือร้นมากๆ ในแมตช์นี้ การแพ้ อาแจ็กซ์ เป็นเรื่องดีสำหรับเรา เพราะแม้ว่า มันจะไม่มีความหมายอะไร แต่ก็ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเรา โดยทีมได้แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ทันที ตอนนี้แมตช์พบ โรม่า เป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับการสิ้นสุดปี 2010"
 
     ขณะเดียวกันแมตช์นี้ อันเดรีย ปีร์โล่ โดนจับมาเล่นในบทบาทมิดฟิลด์ทางกราบ ขณะที่ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ โดย อัลเลกรี เผยว่า "ตอนนี้ผมคิดว่า ปีร์โล่ ทำผลงานได้ดีกว่าเดิม เพราะ อัมโบรซินี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในการยืนเป็นแนวป้องกันอยู่ด้านหน้ากองหลัง ซึ่งทำให้ ปีร์โล่ วิ่งไปได้ทั่วสนาม และสร้างสรรค์เกมได้มากขึ้น เขาสนุกกับตำแหน่งนี้ และทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราปลื้มมิลานฟอร์มเจ๋งไล่ทุบโบโลญญ่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน พอใจกับผลงานของทีมที่ทำได้ดีอย่างน่าประทับใจ หลังไล่ต้อน โบโลญญ่า ขาดลอย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป เจ้าตัวรับเป็นเกมที่หนักกับการเล่นตั้งแต่หัววันเป็นครั้งแรก แต่ก็ดีใจที่สุดท้ายแล้วสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้
  • คาสซ่าเนื้อหอมเลือกซบงู-มิลาน-ยูเว่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงซามพ์โดเรีย มีแนวโน้มสูงที่จะเลือกย้ายซบ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์, ยูเวนตุส หรือเอซี มิลาน หลังทำการยกเลิกสัญญากับลา ซามพ์แล้ว
  • อัลเลกรีตั้งเป้าพามิลานครองจ่าฝูงส่งท้ายปี
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน ปลุกเร้าพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ทุ่มเทแบบสุดๆ กับการเล่น พร้อมตั้งเป้าปิดท้ายปีด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป บอกรู้ว่าไม่ง่ายแต่หากทำได้คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย พร้อมชี้ถ้าหวังเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ก็จำเป็นต้องเล่นให้แน่นอน และห้ามประมาทคู่แข่งแม้แต่ทีมเดียว
  • ติอาโก้พักฟื้นบ้านเกิด-ไม่รู้วันคัมแบ๊ก
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวเมืองกาแฟของ เอซี มิลาน เผยยังไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะฟิตกลับมาช่วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ได้อีกครั้งตอนไหน หลังเจ็บเอ็นหัวเข่า และตอนนี้บินกลับไป บราซิล เพื่อคุยกับหมอเพิ่มเติม และพักฟื้นที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »