ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปนชมเฮสกี้ยังเก่งได้อีก

โปนชมเฮสกี้ยังเก่งได้อีก

Posted 13/12/2010 by siamsport

 

 

      เอมิล เฮสกี้ หัวหอกจอมเก๋า แอสตัน วิลล่า ถึงกับตัวลอย เชราร์ อุลลิเย่ร์ นายใหญ่ หยอดคำชมไม่ขาดปาก ยกยังเก่งได้อีกเยอะ แม้ผ่านเวทีลูกหนังมานานกว่า 15 ปี ชูเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีมทุกคน อีกทั้งเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสร หลังโชว์ผลงานกระทุ้งประตูทันทีที่หายจากอาการเข่าพัง ในเกมเมื่อวันเสาร์


     เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือมากประสบการณ์ แอสตัน วิลล่า ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เอมิล เฮสกี้ กองหน้าร่างยักษ์ จะสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อีก แม้เจ้าตัวจะมีอายุครบ 33 ปีในเดือนหน้า จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     หัวหอกชาวผู้ดี กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง หลังนายใหญ่ชาวน้ำหอม เข้ามาคุมทัพในถิ่น วิลล่า พาร์ค เมื่อ 3 เดือนก่อน โดยเจ้าตัวลั่นไกได้ถึง 3 ประตู จาก 6 เกม ก่อนได้รับบาดเจ็บหัวเข่า อย่างไรก็ดี เฮสกี้ สามารถกลับมายิงประตูชัยให้ "สิงห์ผงาด" เฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวถึงดาวยิงหุ่นบึ้กว่า "เอมิล เป็นนักเตะที่จำเป็นต้องมีความมั่นใจตลอดเวลา เขาได้รับความมั่นใจจากเพื่อนร่วมทีม และเขาก็เป็นคนที่น่าคบหา ตอนเขาอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ผมดึงเขามา (อยู่กับ ลิเวอร์พูล) ดังนั้นผมรู้ดีว่า เขามีฝีเท้าอย่างไร อย่าลืมว่า เขาไม่ได้ลงเล่นมานานก่อนหน้าวันเสาร์ ( 6 สัปดาห์) เพราะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า เมื่อคุณกลับมาจากการผ่าตัด และโชว์ฟอร์มการเล่นแบบนั้นให้กับทีมได้ มันก็สำคัญเป็นอย่างยิ่ง"
 
     "เฮสกี้ ยังทำอะไรได้มากกว่านี้อีกไหม? อายุไม่สามารถหยุดยั้งพัฒนาการของคุณได้หรอก คุณสามารถพัฒนาได้ตลอดเวลาหากคุณมีพลังงาน สภาพร่างกาย และพลังจากหัวจิตหัวใจ ผมบอกได้เลยว่า เขามีทุกอย่างเหล่านั้น เขาชอบสโมสรแห่งนี้ เขาชอบเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นคนที่น่ารัก" อุลลิเย่ร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรนท์ไม่กังวลเรื่องโดนปลดจากตำแหน่ง
    อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยันไม่เคยกลัวเรื่องที่จะโดนไล่ออกจากตำแหน่งแน่นอน มั่นใจ จะนำต้นสังกัดกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้อีกครั้ง ชี้งานของเขาคือ การนำทีมพัฒนาขึ้น ส่วนเรื่องตำแหน่งไม่อยากไปสนใจทั้งนั้น
  • พาร์ดิวยันบาร์ตันยังสำคัญต่อสาลิกา
    อลัน พาร์ดิว กุนซือป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันชัด โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์จอมห่าม ยังเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีม และไม่คิดเลหลังออกจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค แน่ เผยเตรียมเดินเครื่องกระชากลายเซ็น ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกน้ำหอม มาอยู่ในทีมแบบถาวรอีกด้วย
  • คาร์เล็ตโต้เผยเหตุผลให้ดร็อกบายิงจุดโทษ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากฝีมือของ เชลซี เผยว่า การที่มอบหน้าที่สังหารจุดโทษกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เนื่องจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังไม่พร้อมที่จะทำหน้าที่สำคัญในครั้งนี้ แต่น่าเสียดายที่ ดร็อกบา ดันทำพลาด ส่งผลให้เสมอ สเปอร์ส 1-1 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • จ่าแฮร์รี่ไม่โทษแข้งไก่แบ่งแต้มเชลซี
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมากฝีมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่โทษลูกทีม พลาดท่าโดน เชลซี ตีเจ๊า 1-1 ในเกมสำคัญ ยกผลแบ่งแต้มแฟร์สำหรับทั้งสองทีม ที่ต่างโชว์ฟอร์มเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุกแล้ว โวพลพรรค "ไก่เดือยทอง" แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่เป็นรองใครในลีกเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »