ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮินกิสเข้าประตูวิวาห์นักขี่ม้าหนุ่มแล้ว

ฮินกิสเข้าประตูวิวาห์นักขี่ม้าหนุ่มแล้ว

Posted 13/12/2010 by siamsport

  

 

      มาร์ติน่า ฮินกิส อดีตนักหวดสาวสวิส ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กับ ธีบอลต์ ฮูติน แฟนหนุ่มนักขี่ม้าชาวเมืองน้ำหอม เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางการร่วมแสดงความยินดีของญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย เจ้าตัวเผยทุกคนต่างประหลาดใจที่วิวาห์สายฟ้าแลบ แต่ตนไม่ เหตุวางแผนมานานแล้ว 
 
      ฮินกิส กล่าวว่าน่าจะมีการเผยแพร่ภาพการแต่งงานของเธอสู่สายตาสาธารณชน ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ พร้อมเผยว่า "การแต่งงานของเราได้สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก แต่มันก็ได้มีการวางแผนมานานก่อนจะลงเอยกันได้ในวันนี้"
 
      ทั้งนี้ ฮินกิส เคยเป็นแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 5 รายการก่อนจะตัดสินใจเลิกเล่นในปี 2007 เมื่อเธอโดนติดสินลงโทษห้ามลงแข่งขันเป็นระยะเวลา 2 ปีสำหรับการตรวจพบว่ามีสารโคเคนอยู่ในกระแสเลือด ระหว่างการแข่งขัน วิมเบิลดัน แม้เธอจะปฎิเสธว่าไม่ได้มีการเสพยาตามข้อกล่าวหา ทว่าก็ไม่มีการอุทธรณ์โทษแบนแต่อย่างใด ซึ่งคดีได้สิ้นสุดเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ด!นาดาลถ่ายโฆษณาอาร์มานี่
    สาวๆ เตรียมกรี๊ดสลบ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสแปนิช เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "อาร์มานี่" กางเกงชั้นในยี่ห้อดัง คาดตัวโฆษณาจะออกสู่สายตาประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า
  • ญาณิศาสุดแจ๋งกวาด 5 ทองคาราเต้ชลบุรีเกมส์
    "น้องปุ้ย" ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา คาราเต้สาวทีมชาติไทย ทำสถิติเจ้าเหรียญทองคาราเต้ กีฬาแห่งชาติ 3 สมัยติด หลังคว้ามาได้ 5 เหรียญทอง พร้อมรับอัดฉีดจากตรังต้นสังกัดไปคนเดียวถึง 1.2 แสนบาท
  • ฉลามหนึ่งคืนชีพซิวทอง,อุ้มควงณัฐพงษ์เก็บเหรียญที่4
    "ฉลามหนึ่ง" ปัญญาวีร์ สนทนา นักว่ายน้ำดีกรีทีมชาติไทย จากกรุงเทพ ฟื้นจากอาการช็อก ลงสระหยิบทองแรก ฟรีสไตล์ 800 ม. มาครองได้สำเร็จ เจ้าตัวรับไม่เต็มร้อย ยังมีอาการมึนๆ หัวอยู่ แต่ก็ประคองเข้าเส้นชัยได้ ขณะที่ "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง เก็บทองที่ 4 ให้ตัวเองจาก เดี่ยวผสม 200 ม. เช่นเดียวกับ "ฉลามเจมส์บอนด์" ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ที่คว้าทองที่ 4 ได้จาก เดี่ยวผสม 200 ม. ชาย กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • วันดีคว้าทองทิ้งทวนก่อนลาเวทียกเหล็ก
    "แบ๋น" วันดี คำเอี่ยม จอมพลังสาวจากศรีสะเกษ สุดแกร่ง ทุบสถิติกีฬาแห่งชาติ ท่าแสนทช์ คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 63 กก.หญิง ก่อนประกาศโบกมือลาเวทียกเหล็ก เบนเข็มขอเป็นโค้ชต่อ ในกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 39 "ชลบุรีเกมส์" เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »