ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปลอบใจ สไนจ์เดอร์!และเธอคนนี้ ยอลันธี คาเบา แฟนคนสวย

ปลอบใจ สไนจ์เดอร์!และเธอคนนี้ ยอลันธี คาเบา แฟนคนสวย

Posted 13/12/2010 by Mthai

กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันยาวจริงๆ สำหรับการไร้ชื่อ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในการประกาศผล 3 นักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้

หลังจากพาทีม “งูใหญ่” คว้าเทรบเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แถมยังช่วยทีมชาติฮอลแลนด์เข้าชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2010 ฉบับแอฟริกา แต่จากการประกาศผลมาน่าจะทำให้เจ้าตัวคงผิดหวังไม่น้อยที่ไม่มีชื่อ ซึ่งวันนี้ sport.mthai.com คงทำได้แค่ปลอบใจแฟนบอลหลายๆคนที่ช่วยเชียร์มิดฟิลด์ร่างเล็กรายนี้อยู่ เพราะรายชื่อที่ประกาศออกมาก็คงปรับเปลี่ยนกันไม่ได้ซะแล้ว

และก็เชื่อว่า ผู้หญิงที่มีนามว่า ยอลันธี คาเบา ฟาน คาสเบอร์เก้น (Yolanthe Cabau van Kasbergen) ก็คงปลอบใจ สไนจ์เดอร์ อยู่ โดยเธอคนนี้มีดีกรีเป็นนักแสดง, นางแบบลูกครึ่งสเปน-ฮอลแลนด์ และปัจจุบันก็เป็นภรรยาของดาวเตะร่างเล็กรายนี้ ซึ่งความสวย-เซ็กซี่ของเธอคงพอจะปลอบใจความผิดหวังได้บ้างล่ะ ลองไล่ไปดูเลยละกัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซ่าเนื้อหอมเลือกซบงู-มิลาน-ยูเว่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงซามพ์โดเรีย มีแนวโน้มสูงที่จะเลือกย้ายซบ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์, ยูเวนตุส หรือเอซี มิลาน หลังทำการยกเลิกสัญญากับลา ซามพ์แล้ว
  • ราฟาสุดมั่นไม่โดนเด้งถ้าคว้าสโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจไม่โดนตะเพิดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน หากนำทัพ "งูใหญ่" ผงาดครองแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ได้สำเร็จ บอกถ้าทำได้คงได้อยู่ไปอีกนาน และคงจะทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจที่ดีขึ้น หลังทำผลงานไม่ดีเอาเสียเลยในระยะหลัง
  • ฟิโก้เผย!อินเตอร์ยังหนุนหลังราฟาอยู่
    หลุยส์ ฟิโก้ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าทุกคนในสโมสรยังให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ทำหน้าที่ต่อไป
  • ซาเน็ตติลั่นงูจะงาบแชมป์สโมสรโลกไปฝากโมรัตติ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมกระดูกเหล็ก อินเตอร์ ประกาศชัด ขอนำถ้วยแชมป์สโมสรโลก กลับมาฝากท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ เผยตนรู้ดี บอสใหญ่จอมทุ่มเทอยากชนะเลิศรายการนี้ใจจะขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »