ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม หน้าบาน เพ้นท์ ไม่หึงภาพแนบแก้มสาวลีโอ

โดม หน้าบาน เพ้นท์ ไม่หึงภาพแนบแก้มสาวลีโอ

Posted 13/12/2010 by Mthai

นักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม เคลียร์ ภาพหลุดแนบแก้มสาวลีโอ แค่แฟนคลับ หน้าบานแฟนตัวจริง น้องเพ้นท์  ไม่หึง แจงต่อไปจะระมัดระวังตัวให้มากขึ้นในการถ่ายรูปคู่กับคนอื่น เผยไม่กดดันเล่นละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล ประกบนักร้องสาว นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ลั่นโชคดีได้เล่นคู่กับนักแสดงยอดฝีมือ!!!

นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ออกโรงเคลียร์ ภาพหลุดแนบแก้มสาวลีโอ แค่แฟนคลับ ยิ้ม น้องเพ้นท์ เข้าใจ

''เห็นภาพแล้วครับ เพ้นท์เป็นคนบอกผม เขาก็ถามตามระเรียบ (งอนมั้ย?) ไม่งอน เพราะว่ามันไม่มีอะไรประเด็นเลย (มีแนบแก้มด้วย?) จริงๆ รูปนั้นไม่ได้แนบแก้มนะ แต่มันก็ประมาณนึง เพราะเวลาไปคอนเสิร์ต ไปงาน ก็ถ่ายแนบกันอยู่แล้ว (ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า?) ถ้ามันเยอะเกินไป ดูแล้วน่าเกลียดเกินไป ก็ต้องระวัง บางทีก็ยากเหมือนกัน ยิ่งถ้าเกิดกันตัวเองเกินไป จะดูว่าเราหยิ่งอีก ผมมองว่าควรมีในระดับนึงที่จะกันครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล  รู้สึกเกร็งและกดดันหรือเปล่ามั้ยต้องมาเล่นคู่กับนักแสดงมากฝีมือ นัท มีเรีย!!

''ไม่เกร็งครับ ต้องบอกว่าผมโชคดีอีกแล้วที่ได้คู่แสดงที่มีฝีมือ (กดดันว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนที่ผ่านมามั้ย?) ผมว่าเราไม่จำเป็นต้องมากดดันเรื่องไม่เป็นเรื่อง จะกดดันเพื่ออะไร กดดันเพื่อว่าคราวที่แล้วมันประสบความสำเร็จนะ คราวนี้จะประสบความสำเร็จมั้ย ผมว่าวิธีคิดแบบนี้มันเป็นวิธีคิดของคนที่ไม่ได้ฉลาดคิด คือถ้าเราได้รับโอกาสในการเล่นแล้ว มันต้องมาให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง''

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม ไม่หวั่น หมดเงินเฉียดแสนโทรหวาน เพ้นท์
    นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผย หมดค่าโทรศัพท์เฉียดแสน ใช้โทรหาแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ หลังต้องบินไปถ่ายละครที่ประเทศญี่ปุ่น! ฟุ้งความรักกับมาดีเหมือนเดิมแล้ว เข้าใจกันมากขึ้น พร้อมน้อมรับอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ติเล่นละครแข็ง ยันไม่โกรธ!!!พระเอกมือใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่โกรธอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ ติเล่นละครแข็ง''ที่พลอยแซวว่าผมเล่นละครแข็งก็อาจจะจริงนะ ตัวแม่เขาแซวมาขนาดนี้อย...
  • 'โดม' ปัดแย่งแฟนจากหนุ่มวิศวะ รับทะเลาะ 'เพ้นท์' แต่ยังไม่เลิก
    โดม-ปกรณ์ ลัม ปัดแย่งแฟนนักศึกษาจากหนุ่มวิศวกร ลั่นหากฝ่ายวิศวกรมีตัวตนจริงให้ออกมา รับทะเลาะเพ้นท์แรงแต่ยังไม่เลิก...บินไปถ่ายละครรักไม่มีวันตาย ทางช่อง 3 ที่ญี่ปุ่นแค่อาทิตย์เดียว แต่ก็มีกระแสข่าวของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งประเด็นแย่งนักศึกษาสาว ม.กรุงเทพ จากหนุ่มวิศวกร ที่มาโพสต์เลงในเว็บไซต์ชื่อดัง ไปจนถึงเรื่องแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ ทวิตเตอร์อักษรย่อทำ...
  • "โดม” โต้ฉกแฟนวิศวกร รับรัก “เพ้นท์” เกือบเซหลังมุงานไม่มีเวลาเอาใจ
    “โดม” ย้ำยังไม่เลิก “เพ้นท์” รับมีปากเสียงกันรุนแรง เหตุตนทำงานเยอะไม่มีเวลาเอาใจ แต่ยังรักกันดีอยู่ ปัดมีปัญหามือที่ 3 ท้าหนุ่มวิศวกรที่กล่าวหาแย่งแฟนมาเจอกัน เชื่ออีกฝ่ายคงโดนผู้หญิงหลอกเป็นกระแสให้ได้ติดตามกัน สำหรับข่าวลือรักร้าวระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับสาวนอกวงการ “น้องเพ้นท์” ที่ส่อเค้าถึงทางตันเสียแล้ว หลังจากที่มีวิศวกรหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาโพสต์ข้อความในเว็บไซต์ดังว่า กำลังจ...
  • 'โดม' ออกแถลงการณ์บนยูทูบ โต้แย่งแฟน-ลั่นไม่เลิก'เพ้นท์'
    "โดม" ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 แจงถูกกล่าวหาแย่งแฟนสาวหนุ่มวิศวกร ลั่นไม่เคยรู้จัก ส่วน "เพ้นท์" ยันยังไม่เลิกกัน เราดีกันอยู่ รับมีทะเลาะกันบ้าง...สมกับเป็นหนุ่มไซเบอร์ตัวจริง เพราะตลอดช่วงเวลาที่หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัมเดินทางไปถ่ายทำละครที่ประเทศญี่ปุ่น ก็มีข่าวคาว และข่าวคราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ทั้งเรื่องการไปแย่งแฟนสาวมาจากหนุ่มวิศวกร มาจากกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป และกรณีข่าวมีปัญหากับ "น้องเพ้นท์" จน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »