ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟาร์ส่อชวดนำทัพไวกิ้งส์-ย้ายเกมไปดีทรอยต์

ฟาร์ส่อชวดนำทัพไวกิ้งส์-ย้ายเกมไปดีทรอยต์

Posted 13/12/2010 by siamsport

 

 

       แหล่งข่าววงในเผย เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพรุ่นลายครามของมินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ส่อแววต้องหยุดสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันไว้ที่ 297 เกม หลังอาการบาดเจ็บกระดูกหัวไหล่ขวายังไม่ดีขึ้น ทำให้อาจพลาดเกมกับนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ที่ถูกพายุหิมะกระหน่ำจนทำให้ศึกเอ็นเอฟแอล ต้องประกาศย้ายไปแข่งขันที่เมืองดีทรอยต์ ในวันจันทร์นี้แทน


      เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สถานีโทรทัศน์อเมริกันฟุตบอลของประเทศสหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยว่า เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของมินเนโซต้า ไวกิ้งส์ อาจต้องหยุดสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันไว้ที่ 297 เกมหลังจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ขวาของเขายังไม่ดีขึ้นทำให้ต้องพลาดเกมกับ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ หรือเช้าวันอังคารที่ 14 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย
 
      "มันดูไม่ดีเท่าไรนัก" แหล่งข่าวใกล้ชิดจอมทัพวัย 41 ปี เผยกับเอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยฟาร์ ยังส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปหา สตีฟ มาริอุชชี่ นักวิเคราะห์เกมของสถานีว่า "มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ลงเล่น" ขณะที่เลสลี่ ฟราเซียร์ รักษาการณ์หัวหน้าโค้ชของไวกิ้งส์ เผยว่าจะรอการตัดสินใจในนาทีสุดท้าย "จากข้อมูลทุกอย่างที่ผมได้รับรู้ มันยังคงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่น โดยเฉพาะหลังจากได้เวลาพิเศษเพิ่มอีก 1 วัน"
 
      ในฤดูกาลนี้ ฟาร์ เผชิญอาการบาดเจ็บทั้งกระดูกข้อเท้าซ้ายแตก 2 แห่ง ,เส้นเอ็นข้อศอก และคางแตก ก่อนจะได้รับบาดเจ็บข้อต่อกระดูกอกกับไหปลาร้าไหล่ขวาในเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 38-14 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเขามีเวลาพักเพิ่มอีก 1 วันหลังเกมที่จะเปิดรังเมโทรโดม รับการมาเยือนของ ไจแอนต์ส ถูกเลื่อนมาแข่งในวันจันทร์ เนื่องจากหิมะตกหนักที่เมืองมินเนอาโปลิส จนทำให้คู่แข่งของพวกเขาเดินทางมาไม่ได้ และหลังคาสนามเพิ่งถล่มลงมาเมื่อวันอาทิตย์ ทำให้เอ็นเอฟแอล ตัดสินใจย้ายเกมนี้ไปแข่งขันที่สนามฟอร์ด ฟิลด์ ของดีทรอยต์ ไลออนส์ ในเมืองดีทรอยต์ แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ตินเจ๋งซิวแชมป์อัลเฟรดสมัย2
    ปาโบล มาร์ติน โปรหนุ่มชาวแดนกระทิงดุ โชว์ฟอร์มสุดยอด เบียดแซงคว้าแชมป์อัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปี้ยนชิพ มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ หลังหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 รวม 4 วัน จบที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ 277 ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วม ที่มีอยู่ 2 คน ถึง 2 สโตรกด้วยกัน เจ้าตัวบอกสุดปลื้ม พร้อมยอมรับไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะได้แชมป์รายการนี้ เหตุมีปัญหากับการเล่นมาตลอด 3 วันที่ผ่านมา
  • ฮินกิสเข้าประตูวิวาห์นักขี่ม้าหนุ่มแล้ว
    มาร์ติน่า ฮินกิส อดีตนักหวดสาวสวิส ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กับ ธีบอลต์ ฮูติน แฟนหนุ่มนักขี่ม้าชาวเมืองน้ำหอม เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางการร่วมแสดงความยินดีของญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย เจ้าตัวเผยทุกคนต่างประหลาดใจที่วิวาห์สายฟ้าแลบ แต่ตนไม่ เหตุวางแผนมานานแล้ว
  • สาวกรี๊ด!นาดาลถ่ายโฆษณาอาร์มานี่
    สาวๆ เตรียมกรี๊ดสลบ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสแปนิช เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "อาร์มานี่" กางเกงชั้นในยี่ห้อดัง คาดตัวโฆษณาจะออกสู่สายตาประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า
  • ญาณิศาสุดแจ๋งกวาด 5 ทองคาราเต้ชลบุรีเกมส์
    "น้องปุ้ย" ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา คาราเต้สาวทีมชาติไทย ทำสถิติเจ้าเหรียญทองคาราเต้ กีฬาแห่งชาติ 3 สมัยติด หลังคว้ามาได้ 5 เหรียญทอง พร้อมรับอัดฉีดจากตรังต้นสังกัดไปคนเดียวถึง 1.2 แสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »