ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อากีร์เร่ชมทีมสู้เต็มที่แล้วเกมแพ้มาดริด

อากีร์เร่ชมทีมสู้เต็มที่แล้วเกมแพ้มาดริด

Posted 13/12/2010 by siamsport

 

 

      ฮาเวียร์ อากีร์เร่ โค้ชจังโก้ ของ เรอัล ซาราโกซ่า ชมลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แล้วเกมแพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 จมบ๊วยของตารางต่อไป ตั้งเป้าคว้าชัยชนะนัดแรกในฐานะโค้ชของทีม ในเกมนัดหน้าที่จะเจอทีมเก่า โอซาซูน่า


       ฮาเวียร์ อากีร์เร่ โค้ชชาวเม็กซิโก ของ เรอัล ซาราโกซ่า ทีมบ๊วยของตารางลา ลีกา สเปน ยกย่องลูกทีมว่าเล่นได้อย่างน่าภูมิใจแล้วในเกมลีกกระทิง ที่โดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกชนะ 3-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ขณะเดียวกันจะยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า ทีมเยือนจากเมืองหลวง สมควรชนะ กระตุ้นลูกทีมก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป และพยายามเอาชนะ โอซาซูน่า ให้ได้ในนัดหน้า
 
      เรอัล ซาราโกซ่า โดนซัดทีเดียว 3 ลูก ก่อนตีคืนมาได้ 1 ลูก จากจุดโทษในนาทีที่ 53 แต่ก็แพ้ไปสบายๆ และรั้งท้ายตารางต่อไป มีแค่ 9 แต้มจาก 15 นัด โดย อากีร์เร่ กล่าวว่า "มันดูไม่เหมือนว่าเราจะชนะ เรอัล มาดริด ได้ ผมไม่อะไรจะตำหนิลูกทีมนอกจากยกย่องพวกเขาสำหรับความพยายามที่แสดงออกมาในสนามคืนนี้ เกมในบ้านนัดล่าสุดทั้งกับ บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด มันยากยิ่งกว่ายากเสียอีก"
 
      อดีตโค้ชคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวถึงเกมหน้ากับ โอซาซูน่า ทีมเก่าที่เคยคุมมาก่อน "ผมมองเกม โอซาซูน่า โดยหวังจะคว้าชัยชนะนัดแรก (ตั้งแต่มาคุม ซาราโกซ่า) สิ่งที่ผมกังวลในเกมวันนี้คือ เรอัล มาดริด ยิงประตูได้ง่ายๆ เวลาพวกเขามาถึงปากประตูของ เลดอ ฟรานโก้"      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »