ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาซาร์เต้รับสภาพโซเซียดาดสู้บาร์ซ่าไม่ได้

ลาซาร์เต้รับสภาพโซเซียดาดสู้บาร์ซ่าไม่ได้

Posted 13/12/2010 by siamsport

   

 

        มาร์ติน ลาซาร์เต้ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด รับลูกทีมไม่อาจรับมือกับจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ได้เลยในเกมที่พ่ายไปแบบขาดลอย 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกหากอยากเล่นให้สูสี ต้องขอร้องให้แข้ง "บาร์ซ่า" ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นบ้าง มิเช่นนั้นก็ไม่รู้จะเอาปัญญาที่ไหนไปแย่งบอลทำเกมไปยิงประตูได้

       ลาซาร์เต้ ยอมรับไม่อาจสู้ความยอดเยี่ยมของ "บาร์ซ่า" ได้เลย โดยกล่าวว่า "อย่างแรกก็คือการเชื่อว่าคุณสามารถทำผลงานได้ดีในการเล่นฟุตบอล และพวกเราก็ไม่เชื่อเช่นนั้น มีสิ่งที่แตกต่างกันในการพ่ายแพ้ 0-3 และ 0-5 แต่นี่มีส่วนที่ทำให้เรียนรู้"
 
       "ช่วงเวลานี้ พวกเราได้เรียนรู้อะไรมากมาย แต่ เรอัล โซเซียดาด ยังคงขาดความเป็นความเป็นนักสู้บางอย่าง แต่นั่นจะต้องมาถึง พวกเราพูดถึงนักเตะระดับโลกด้วย พวกเขาทำให้คุณต้องเล่นยาก และก็สร้างความกดดันเกี่ยวกับเรื่องสภาพร่างกายเป็นอย่างมาก พวกเราเกือบจะต้องขออนุญาตกับพวกเขาเพื่อที่จะได้เล่นบอลบ้าง" นายใหญ่วัย 49 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปถ่อมตัวโชคดีได้คุมบาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับถือเป็นสิทธิพิเศษของเขาที่ได้คุมยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน หลังจากระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดเปิดบ้านไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด 5-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวการได้ร่วมงานกันนานมากเท่าไรก็ยิ่งพัฒนามากขึ้น
  • บาร์เซโลน่า 5:0 รีล โซเซียดัด
    บาร์เซโลน่า 5:0 รีล โซเซียดัด 9[1 - 0] D. Villa 33[2 - 0] A. Iniesta 47 [3 - 0] L. Messi 87 [4 - 0] L. Messi 90[5 - 0] B. Krkic

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »