ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสโต้เลิฟชี้เสือเหลืองยังไม่แชมป์

ไฮย์เกสโต้เลิฟชี้เสือเหลืองยังไม่แชมป์

Posted 14/12/2010 by siamsport

  

 

      จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โต้ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ได้แชมป์ แม้ โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ฟันธงโทรฟี่ไม่หลุดมือแน่ก็ตาม เชื่อคู่แข่งไม่น่าจะรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ได้ตลอด

      เลิฟ ได้ให้ความเห็นกับสถานีโทรทัศน์ อัคตูเอลเลน สปอร์ตสตูดิโอ ของ เยอรมัน เอาไว้ว่า "ตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ทีมไหนจะเอาชนะได้ยาก มันน่าทึ่งจริงๆ ตอนที่ผมเห็นตารางคะแนน ผมมั่นใจเลยว่า ดอร์ทมุนด์ น่าจะคว้าแชมป์ได้"
 
      อย่างไรก็ตาม กุนซือ "ห้างขายยา" กล่าวกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ของเยอรมัน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ดอร์ทมุนด์ กำลังเล่นด้วยฟอร์มอันสุดยอด และน่าทึ่งอย่างยิ่ง แต่อย่างหนึ่งที่ต้องทราบคือ พวกเขาจะไม่ได้โชว์ฟอร์มดีเช่นนี้ตลอดไปหรอก ทุกคนรู้ดีว่าฤดูกาลจะไม่ได้ดำเนินไปแบบราบรื่นเช่นนี้แน่ มันคงต้องเป็นเช่นนั้น ผมรู้ดีจากประสบการณ์ส่วนตัว"
 
      เลเวอร์คูเซ่น ทำสถิติไม่แพ้ใคร 24 เกมก่อนที่จะจบด้วยอันดับที่ 4 ของตารางในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนซีซั่นนี้อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางโดยมีแต้มตามหลัง ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงอยู่ 11 คะแนน หลังเตะไปแล้ว 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธปลื้มฟอร์มชาลเก้บุกเฉือนไมนซ์
    "จอมขมังเวทย์" เฟลิกซ์ มากัธ โค้ช "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สุดปลาบปลื้มฟอร์มที่ลูกทีมครองเกมได้เหนือกว่าตลอด 90 นาทีก่อนบุกเฉือน ไมนซ์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เอาตัวรอดจากการยิงจุดโทษพลาดในช่วงต้นเกม คว้า 3 แต้มเต็มกลับออกมาสำเร็จ
  • ชาลเก้เฮ1-0,ไฟร์บวร์กอัด3-0
    ชาลเก้ ได้ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ซัดประตูชัย พาทีมบุกเอาชนะ ไมน์ซ 1-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญไว้ได้ ด้าน ไฟร์บวร์ก เปิดรังเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค ขาดลอย 3-0 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เสือใต้เจ๋งถล่ม3-0,เสือเหลืองแรงกด2-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เค้นฟอร์มเก่งไล่ถลุงซังต์.เพาลีที่เหลือ 10 คนเละ 3-0 ส่วน ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องเปิดรังอัด เบรเมน 2-0 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ฮันโนเวอร์เซ็งยาโกน็องผ่าเข่าพักยันปีใหม่
    ฮันโนเวอร์ 96 มีเซ็ง ทีมกำลังแล่นฉิวปลิวลมรั้งเบอร์ 3 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา อยู่ดีๆ หัวหอกตัวเก่งอย่าง ดีดิเย่ร์ ยา โกน็อง กลับมาเดี้ยงเซ่นชัยนัดเชือดหวิว สตุ๊ตการ์ท ซะงั้น ถึงขั้นผ่าเข่าพักยาวยันพ้นช่วงเบรกหนีหนาวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »