ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สยามกีฬาหนุนเทควันโดไทยยิงสดคัดอลป.2012

สยามกีฬาหนุนเทควันโดไทยยิงสดคัดอลป.2012

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

       สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมจับมือสยามกีฬาถ่ายทอดสด ศึกเทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2012 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในปีหน้า ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกเทควันโดไทย พร้อมเดินหน้าสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่ 3 รายการยักษ์ ปี 54 ด้าน โอฬาร เชื้อบาง ผอ.ฝ่ายกองบรรณาธิการ บ.สยามสปอร์ตฯ เผยพร้อมหนุนเทควันโดเต็มที่ และทุกชนิดกีฬา


     หลังจากสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมมาตลอดปี 2553 โดยเฉพาะการสร้างผลงานในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ด้วยการคว้า 2 เหรียญทอง จาก "หยิน" สริตา ผ่องศรี และ "แม็ก" ชัชวาล ขาวละออ กับอีก 2 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง จากที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 11 รุ่น คว้ามา 8 รุ่น ถือว่ามากที่สุดในกว่างโจวเกมส์ 
 
     ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายเลิศ นิตย์ธีรานนท์ เลขาธิการสมาคม และนายปรีชา ต่อตระกูล ประธานเตรียมนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเทควันโดทีมชาติชุดเอเชียนเกมส์
 
     นำทีมโดย สริตา ผ่องศรี เดินทางมาที่ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เพื่อสวัสดีปีใหม่ พร้อมกับขอบคุณสื่อมวลชนของสยามสปอร์ตฯ ที่ร่วมทำข่าวเผยแพร่กีฬาเทควันโด โดยมี นายระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษา บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท และนายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการฝ่ายกองบรรณาธิการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท ให้การต้อนรับ
 
     ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางสยามสปอร์ตฯ ที่มีทั้งหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน และสยามกีฬาทีวี ที่ช่วยเผยแพร่ข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกีฬาเทควันโดมาโดยตลอด ทำให้กีฬาเทควันโดเป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วไป ได้รับความสนใจมากขึ้น จนมีคนเล่นเทควันโดเพิ่มสูงขึ้นนับล้านคนแล้ว ทางสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้สร้างผลงานในระดับนานาชาติมาอย่างต่อเนื่องหลายปี และเราจะเดินหน้าพัฒนากีฬาต่อไป 
 
     ในปีหน้า สมาคมเทควันโดฯ มีงานใหญ่ที่รออยู่หลายงาน ทั้งการแข่งขันชิงแชมป์โลก, ซีเกมส์ และที่สำคัญคือการได้รับสิทธิ์ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทควันโดคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ โซนเอเชีย คาดว่าจะทำการจัดการแข่งขันขึ้นในเดือนตุลาคม 54
 
     โดยรายการนี้เราหวังมากที่จะคว้าโควตาไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ให้ครบทุกรุ่นตามที่สหพันธ์เทควันโดโลกกำหนดให้ แต่ละชาติจะได้สิทธิ์ไม่เกิน 4 รุ่น ซึ่งรายการนี้ทางสมาคมเทควันโดฯ อาจได้ร่วมงานกับสยามสปอร์ตฯ ในการช่วยกันเผยแพร่หรือถ่ายทอดการแข่งขันรายการสำคัญครั้งนี้ไปทั่วประเทศ เหมือนอย่างที่เคยร่วมงานกันมาในช่วงปีที่ผ่านมา
 
     ด้าน นายโอฬาร เชื้อบาง เผยว่า ทางหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน และสื่อในเครือสยามสปอร์ตฯ ยินดีให้การสนับสนุนกีฬาเทควันโด เพราะกีฬาเทควันโดถือเป็นอีก 1 ชนิดกีฬาที่สร้างผลงานในระดับชาติมาอย่างต่อเนื่อง คนไทยให้การยอมรับในผลงาน
 
     ซึ่งการให้ การสนับสนุนกีฬาชนิดต่างๆ ถือเป็นนโยบายของ สยามสปอร์ตฯ เพื่อผลักดันให้วงการกีฬาเมืองไทยได้รับความสนใจจากประชาชน โดยการได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทควันโดคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ในปีหน้าทางสยามสปอร์ตฯ ยินดี ที่จะร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งในอนาคตอันใกล้ทั้ง 2 ฝ่ายจะได้พูดคุยในรายละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเล่ห์ดงได้คิวอุ่นหมัดก่อนบินป้องแชมป์โอซาก้า
    "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ส่ง "ไอ้ลูกอม" โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัดทิ้งทวน กับนักมวยปินส์ วันที่ 24 ธ.ค. นี้ ที่ราบ 11 พร้อม พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ป้องกันแชมป์โลกอินเตอร์รุ่น 112 ปอนด์ ก่อนจะเก็บตัวซ้อมยาวเตรียมเดินตัวป้องกันแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์สภามวยโลก กับ คาสึโกะ อิโอกะ วันที่ 6 ก.พ.ปีหน้า ที่โอซาก้า
  • นักกีฬาไทยประเดิม5เงินชิงวันแรกอช.พาราเกมส์
    ทัพนักกีฬาคนพิการไทย เปิดสวยชิงทอง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 วันแรกคว้า 5 เงิน 3 ทองแดง ว่ายน้ำเยอะสุด 4 เงิน ส่วนยกเหล็ก 1 เงิน ด้าน จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานพาราลิมปิกไทย ชี้ปัญหาการจัดแบบรวมคลาส ส่งให้ไทยพลาดซิวทองวันแรก แต่ยังมั่นใจศักยภาพทัพนักกีฬาไทย ป้องตำแหน่งรองเจ้าเหรียญทองได้
  • ฟีมอาการยังทรงตัว,เชื่อฟื้นความจำได้เป็นปกติ
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อาการยังทรงตัว อารักษ์ พรประภา เผยรอครบ 10 วัน คุยกับแพทย์ เพื่อหาข้อสรุปอีกครั้ง เชื่อถึงตอนนั้น อาการสมองบวมลดลงทันที ส่วนเรื่องความจำเสื่อมไม่ห่วง เนื่องจากเคยมีประสบการณ์ พนักงานในบริษัทเคยเกิดอุบัติเหตุหนักกว่า ฟีม ใช้เวลา 1 เดือนหายเป็นปกติ เชื่อช่วงนี้เป็นช่วงฟื้นความจำ ต้องค่อยเป็นค่อยไป ขณะที่ เอดูอาโด้ เปราเลส ผู้จัดการทีม ยังไม่กลับสเปน รอฟังผลสรุปก่อนยืนยัน ไม่คิดดึงตัวสำรองมาแทนฟีม
  • ไทยสุดฮอตวันเดียวกวาด 7 ทองนำจ่าฝูงอช.บีช
    ทัพนักกีฬาไทยกระหึ่มโอมาน วันเดียวกวาด 7 ทอง จาก "นักแล่นใบ" ดำรงศักดิ์-กฤษดา วงศ์ทิม และ ณัฐวุฒิ แป้นแย้ม ที่เบียด "เสือเหลือง" คว้าเหรียญทอง ให้กับทัพไทยได้ ส่วน "เจ้าท็อป" กีระติ บัวลง ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแพ้กรรมการเป็นครั้งทีสอง ในศึก อช.บีช เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม ด้าน "น้องดาว" ศิริพร แก้วดวงงาม ไม่พลิก ปั๊มเซิร์ฟคู่ใจเข้าวินเฉือนญี่ปุ่น ซิวทองเทคโน ด้าน วู้ดบอล เจ๋งเหมาหมด 4 ทอง เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »