ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลับจากงาน วันเกิด‘อั้ม’ ‘โน้ต’หิ้วเค้กง้อ

ลับจากงาน วันเกิด‘อั้ม’ ‘โน้ต’หิ้วเค้กง้อ

Posted 14/12/2010 by Mthai

ถือว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของดาราสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งพออั้มมีข่าวเลิกรากับหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ งานนี้ สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ เลยกลายเป็นเป้าหมายของเหยี่ยวข่าว เพื่อจะได้สอบถามเรื่องของสาวอั้มกับหนุ่มโน้ตว่าตกลงทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน หรือว่าเลิกรากันไปเรียบร้อย

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "รอยไหม" ก็ได้เจอสาวเมย์ จึงได้สอบถามถึงอาการของสาวอั้ม ว่าหลังจากประกาศกับสื่อฯ ว่าหยุดความสัมพันธ์กับหนุ่มโน้ต อั้มมีอาการเฮิร์ทหรือไม่ หรือว่าเมื่อวันเกิดของสาวอั้ม โน้ตได้ไปง้อขอคืนดีหรือไม่

ซึ่งสาวเมย์ก็เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา โน้ตได้ไปปรากฏตัวในงานฉลองวันเกิดของสาวอั้ม ซึ่งบรรดาเพื่อนพ้องต่างก็พากันลุ้นว่าอั้มจะยอมคืนดีกับโน้ตหรือไม่อย่างไร"มันเป็นเรื่องของคนสองคน คนเราคบกันมันต้องมีกระทบกระทั่ง ลิ้นกับฟันกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ พวกเมย์ก็ลุ้นไปด้วยค่ะ ตามที่ข่าวมันออกสื่อมาก็พอดีว่าเลี้ยงวันเกิดอั้มเมื่อคืนก็เห็นโน้ตมา (รู้มาก่อนมั้ยว่าเค้าจะมา) ไม่ทราบค่ะ ลุ้นกับเพื่อนอยู่เหมือนกัน (เค้าเอาของขวัญมาให้อั้มมั้ย) ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ได้ถามเลย เหตุการณ์เพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเองค่ะ ยังไม่รู้เหมือนกัน ก็ลุ้นอยู่ ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง

(ดูจากเมื่อคืนแฮปปี้มั้ย) เพื่อนอารมณ์เสีย (หัวเราะ) ก็ดีใจๆ นะ โล่งๆ สบายเหมือนปลดอะไรทุกอย่างไปหมดเลย คอยลุ้นกันต่อไปค่ะ วันนี้เงียบๆ ค่ะ (หัวเราะ) วันนี้เมย์ยุ่งด้วย ขอลี้ภัยนิดนึง (ยิ้ม) คือเราเป็นเพื่อนเราก็ได้แต่ให้กำลังใจนะ เราก็หวังไว้ว่าเค้าคงดีกัน เราก็ให้กำลังใจทุกอย่างอยู่แล้ว ถ้าเค้าดีก็ดีใจ ถ้าไม่ดีก็ไม่เป็นไร อั้มเค้าก็สวยเลือกได้อยู่แล้ว (โน้ตมีมาเข้าทางเรามั้ย) ไม่มีค่ะ ไม่ได้มีอะไร"

อย่างไรก็ตาม ดาราสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ยังได้เปิดเผยต่ออีกว่า เรื่องของอั้มและโน้ตนั้น เธอเองก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรมากมาย แต่ในระหว่างที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น เพื่อนสาวก็ได้โทร.เข้ามาพูดคุยกับตนเองบ่อยครั้งขึ้น ดึกดื่นก็ยังโทร.มาคุย และเวลาที่เมย์ต้องไปจัดรายการวิทยุทางคลื่น 90.0 FM. รวมมิตร เรดิโอ อั้มก็กลายเป็นแฟนคลับของคลื่นเมย์ไปซะแล้ว

"คือเมย์ไม่กล้ายุ่งค่ะ เรื่องของคนสองคนไม่ค่อยกล้ายุ่งเท่าไหร่ (ช่วงที่อั้มเกิดปัญหามีปรับทุกข์กับเมย์มั้ย) ทุกวันค่ะ เมย์ไม่ได้นอนเลยค่ะ (ถึงขั้นร้องไห้มั้ย) ถามเค้าเองดีกว่า แต่ทุกวันที่มาปรับทุกข์อ่ะ ทุกวันเลย ก็คนเราที่คบกันอ่ะเนอะ เวลาที่คุยกันบางเรื่องมันก็มีไม่ลงตัวบ้าง ถึงแม้ว่าเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง มันก็ต้องมีความรู้สึกกันบ้าง ความเป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างค่ะ (เมย์ให้คำปรึกษายังไงบ้าง) ก็คุยกันทุกวัน (ไม่ได้นอนเหนื่อยเลยมั้ย) (หัวเราะ) ก็เหนื่อยแต่เข้าใจ อั้มเค้าเป็นคนขี้เหงาหน่อย ติดเพื่อน ถ้าเค้าอยู่กับใครก็ติดคนนั้นก็จะโทร.บ่อย เมย์ก็ตื่นเช้า ถ่ายละคร ทำรายการวิทยุตอนเช้าทุกวัน ตี 2 ตี 3 มาและ ฮัลโหล ฮะ อืมๆ รับโทรศัพท์ตลอด เดี๋ยวเช้ามาโทร.และ อั้มก็กลายเป็นแฟนคลับเมย์ไปเลยค่ะ ฟังวิทยุ แล้วเมย์พูดอะไรในรายการ ก็เหมือนเด็กๆ แฟนๆ ที่ฟังเรา พอเราพูดอะไรในรายการก็เชื่อ

บางทีพูดตรงใจเค้า เค้าก็ส่งบีบี มา อืม ฉันก็คิดเหมือนเธอเลย ที่เธอพูดแบบนี้ ฉันจะไม่ทำแบบนี้แล้ว ฉันจะทำแบบนี้ อั้มทำแบบเด็กที่ไร้เดียงสา ที่ทำเหมือนผู้ใหญ่แนะนำ เป็นแฟนคลับ ดีเจ.พูดอะไรเชื่อตามนั้น บางทีก็โทร.เข้ามาแล้วบอกในฐานะที่เป็นดีเจ.เมย์ อั้มขอให้พูดอะไรที่ทำให้รู้สึกดีหน่อย ให้กำลังใจ ถ้าเมย์พูดอย่างนี้ๆ ไปก็บอกไม่เอาๆ มันยังดูไม่ดี มันรู้สึกไม่อิน บางทีเมย์เอามาคิดเป็นการบ้านเลย เหนื่อยนะเหนื่อย คบกันได้ใช่มั้ย เมย์กับอั้มเนี่ย ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่คบกันแล้วใช่มั้ย เพี้ยนๆ พอกัน"

อย่างไรก็ตาม การที่ หนุ่มโน้ต-วิเศษ ปรากฏตัวมาเซอร์ไพร้ส์ร่วมปาร์ตี้วันเกิดของ สาวอั้ม ที่ร้านนางกวัก ย่านทองหล่อ ที่มีธีมให้ผู้ร่วมงานใส่เสื้อผ้าโทนสีส้ม, สีม่วง  โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเพื่อนสาวนอกและโดยเฉพาะสาวในวงการฯ เมย์  เฟื่องอารมย์, "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร, "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, "ตอง" ภัครมัย โปตระนันท์, แพท-ภัทรี, "ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์, "เปิ้ล" ภารดี อยู่ผาสุข, "แคนดี้" มิรา เอเวอรี่ย์, "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี  มีรายงานว่า เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ดีสำหรับ อั้ม-พัชราภา เจ้าของวันเกิด เพราะสามารถเรียกรอยยิ้มจาก อั้ม ได้ในทันที และก็ได้พูดคุยกันและคืนดีกันแล้ว สมกับชื่อร้านที่จัดงานที่เป็นมงคล ซึ่งเป็นร้านของคู่รักดารา เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ "อั๋น" ศราวุธ นวแสงอรุณ

และถือว่าปฏิบัติการประกาศยุติความสัมพันธ์ออกสื่อฯ ของอั้ม-พัชราภา ที่งอน หนุ่มโน้ต นั้น ใช้ได้ผล เพราะสุดท้ายก็ทำให้ หนุ่มโน้ต ตามมาง้อและคืนดีกันสำเร็จในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...
  • โอ้วว ว้าวว อั้ม โชว์ลีลาเต้นโคโยตี้
    หลังใจอ่อนยอมพลิกคาแล็กเตอร์มารับบทสาว โคโยตี้ขี้เมา เป็นครั้งแรกในหนัง สาระแนเห็นผี ทำเอานางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกจับตามองว่าฝีมือในแสดงบทบาทสาว โคโยตี้ จะ เซ็กซี่ และร้อนแรงขนาดไหน แต่เห็นลีลาการ เต้นโคโยตี้ ของ สาวอั้ม แล้ว ต้องบอกว่าสู้มืออาชีพได้สบายบรื้อ! ส่วนจะเด็ดสะระตี่แค่ไหนต้องติดตามต่อในโรงภาพยนตร์จ้า!!!
  • 'ติ๊ก-อั้ม' คว้าที่สุดแห่งบันเทิง 'เบิร์ด'ก็เจ๋ง
    เอแบคโพลเผยผลสำรวจ "ที่สุดบันเทิงแห่งปี 2553" ใน กทม.และอีก 18 จังหวัดของประเทศ เทคะแนน "ติ๊ก-อั้ม" คว้าดาราชาย-หญิง ยอดนิยม ส่วน "เบิร์ด-ธงไชย" "ดา เอ็นโดฟิน" และ "บอดี้สแลม" ได้นักร้องขวัญใจคนไทย ขณะที่ละครยอดฮิต จากช่อง 3 กวาดรวด 3 อันดับแรก "ธาราหิมาลัย-วนิดา-365 วันแห่งรัก"...เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื...
  • เซ็กซี่ตัวแม่ ‘อั้ม-พัชราภา’ ขอบคุณที่ไม่ลืม
    สาวๆ หนุ่มๆ ต่างยกให้เป็นเซ็กซี่ตัวแม่ และเป็นเซ็กซี่ตลอดกาล จนน้องๆ รุ่นหลังนอกจากไม่กล้าเทียบรัศมี พร้อมยังยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ไอดอลอีกด้วย ซึ่งเมื่อถามความรู้สึกและการดูแลตัวเองนั้น “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า“ผู้หญิงก็ต้องคู่กับความสวยความงามนะคะ เราต้องดูแลตัวเอง คนยกให้เป็นสาวเซ็กซี่แล้วยอมสยบเหรอคะ ก็ดีใจที่คนไม่ลืมน่ะเนอะ แต่ก็คือเราก็โตแล้ว จริงๆ การโหวตทุกๆ อย่าง ตอนนี้เร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »