ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์จวกเจ้าของกุหลาบบ้าไปแล้วปลดบิ๊กแซม

เซอร์จวกเจ้าของกุหลาบบ้าไปแล้วปลดบิ๊กแซม

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการโมโหแทนเพื่อน จัดการจวกเจ้าของทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ว่า ไม่มีสามัญสำนึก และตัดสินใจได้โง่เง่า น่าหัวเราะสิ้นดี ที่ปลด แซม อัลลาไดซ์ ออกจากตำแหน่ง

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประณามการตัดสินใจปลด แซม อัลลาไดซ์ กุนซือเพื่อนสนิท ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แบบสุดช็อก เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการกระทำที่โง่เง่า และ ขาดสามัญสำนึกอย่างแรง 

 
     อัลลาไดซ์ คุมทีม "กุหลาบไฟ" เดือนธันวาคม 2008 และพาทีมขยับจากโซนตกชั้นขึ้นมาจบฤดูกาลนั้นด้วยอันดับ 10 ส่วนปีนี้ พวกเขาอยู่ที่ 13 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้น 5 แต้ม ซึ่งไม่ถือว่าเลวร้ายอะไร แต่ไม่ทำให้กลุ่มบริษัทเวนคีส เจ้าของใหม่จากอินเดีย ที่ทำธุรกิจฟาร์มเป็ด-ไก่ พอใจได้ และ เฟอร์กี้ เองก็ไม่พอใจเช่นกัน ที่เพื่อนของเขาต้องมาตกงาน จากการตัดสินใจที่เขามองว่าโง่
เง่าสิ้นดี

 
     เฟอร์กี้ ที่เกมกับ เชลซี วันอาทิตย์หน้า จะทำให้เขาอยู่คุมทีม "ปีศาจแดง" นานมากที่สุด 24 ปี 1 เดือน 14 วัน เหนือสถิติเดิมของ เซอร์ แมตต์ บัสบี้ กล่าวว่า "เขาโทรศัพท์มาหาผมตอน 15.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น หรือราว 22.10 น. ตามเวลาไทย) วันนี้ (วันจันทร์) บอกว่า - คืนนี้ไปกินชาด้วยได้มั้ย ? - เพราะเขาจะมาดูเกม จากนั้นเขาโทรศัพท์มาหาผมอีกทีตอนราวๆ 16.30 น. และบอกว่า - ผมโดนไล่ออกแล้ว"

 
     "ตลอดชีวิตนี้ผมไม่เคยได้ยินการตัดสินใจที่โง่แบบนี้มาก่อน มันน่าหัวเราะสิ้นดี ผมไม่รู้ว่าพวกนั้นคิดจะทำอะไรที่นั่น แต่ผมไม่อยากเชื่อ ถ้าจะให้พูดตรงๆ ก็ต้องบอกว่า นี่คือ สามัญสำนึกที่เลวร้ายมาก มันน่าขำ ผมไม่อยากเจอแบบเขาแน่ !" กุนซือวัย 68 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »