ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กบ อุบ คุยหนุ่มนอก-ในวงการ ไม่ซ้ำหน้า

กบ อุบ คุยหนุ่มนอก-ในวงการ ไม่ซ้ำหน้า

Posted 14/12/2010 by Mthai

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตและเสน่ห์แรงเกินหน้า ดาราสาว กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร อย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวเปิดปาก สถานะโสดสนิท ! แต่มีหนุ่มๆ ทั้งนอกและในวงการคุยด้วยเพียบ!! ปัด จับปลาหลายมือ พร้อมโบ้ยขึ้นแท่น เจ้าชู้ตัวแม่ ก่อนแย้มวางสเปคต้องเป็นผู้ใหญ่ สุภาพ อ่อนโยน และ เป็นคนดีเหมือน คุณพ่อ จึงจะยอมเปิดไฟเขียวให้ผ่านได้ !!

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจ หลังปิดฉากรักกับ พระเอกเนื้อหอม กอฟ อัครา และ แฟนหนุ่มนอกวงการไปพักใหญ่ สาวกบ พิมลรัตน์ รีบออกตัวทันทีว่า โสดสนิท แต่มีหนุ่มๆ คุยด้วยเพียบ !!!

“ก็ยังถือว่าโสดอยู่ โสดร้อยเปอร์เซ็น (หัวเราะ) (คนที่ควงไปเที่ยวเสม็ดล่ะ?)  อ๋อ...อืม...ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ไม่ใช่แฟน (หมายถึงไม่มีโอกาสพัฒนาแล้ว?) คนไหน? (หัวเราะ) จริงๆ แล้วก็เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นแหละค่ะ ยังไม่ได้ตัดสินใจ ไม่ถึงขนาดเนื้อหอมอะไร ก็มีคุยๆ บ้าง ปีนี้ยังไม่เจอใครที่โดนใจ (สับรางเหนื่อยมั้ย?) นี่หนูไม่ได้เจ้าชู้ขนาดนั้นนะ  ทุกคนเป็นเพื่อนไม่ผิด เพราะเราเริ่มต้นเรียนรู้จากการเป็นเพื่อน ไม่ได้เริ่มจากการเป็นแฟน”

 “ที่คุยอยู่ก็มีทั้งในและนอกวงการ (ในวงการมีใครบ้าง?) อย่าไปพูดถึงเขาเลย ก็เป็นเพื่อนๆ กันนี่แหละค่ะ (จับปลาหลายมือหรือเปล่า?) ไม่นะ ไม่เผื่อเลือก แต่ว่าเลือกเลย เลือกคนที่ใช่ คนที่คิดว่าเราน่าจะคบได้นาน ก็ต้องเริ่มจากความเป็นเพื่อนไปก่อน คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งอะไร แค่มีใครก็พาไปให้ดู ถ้ามีก็ไม่ปิดอะไรนะ คนไหนไม่ใช่เราก็จะบอกว่าไม่ใช่ คนที่ใช่คือต้องเหมือนคุณพ่อ เป็นคนดี อบอุ่น สุภาพ อ่อนโยน ตอนเด็กๆ สเปคไม่ใช่แบบนี้เลยนะ แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไรใครที่คล้ายๆ คุณพ่อแล้วจะชอบมาก ก็ชอบที่เป็นผู้ใหญ่ด้วย”


กบ พิมลรัตน์


กบ พิมลรัตน์


กบ + กอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กบ ปัด กอดนัวเนีย วอย ลั่น ยังโสด
    ปล่อยให้ตัวเองโสดอยู่ไม่นานเท่าไหร่ ล่าสุดมีตาดีเห็นนางเอกสาว กบ พิมลรัตน์ ไปเดินกุ๊กกิ๊ก กับอดีตนักร้องดูโอชื่อดัง วอย เกรียงไกร อังคุณชัย เข้าซะแล้ว แต่พอถามกับทางฝ่ายหญิง สาวกบเค้าบอกว่าแล้วว่าไม่มีอะไรเกินเพื่อนรุ่นพี่เล้ยยยยยย"เป็นเพื่อนกัน นานแล้วด้วย นานมาก ก็เพิ่งรู้จักพี่เค้าเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะจริงๆ แล้วก็เป็นคอนเน็กชั่นของเพื่อนๆ อีกทีนึง แต่ว่าที่พี่ทราบ ที่พี่เห็นเนี่ยนานแล้วนะคะ หลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »