ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แลกดารา"ป๊อก-ป้อง"

แลกดารา"ป๊อก-ป้อง"

Posted 14/12/2010 by daradaily

เมื่อเธอได้เป็นแขกรับเชิญของซิทคอมตอนพิเศษ เรื่อง "บ้านนี้ที่บางรัก" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ในบท "เอ๋ย" จนทําให้บรรดาเหล่าลูกอีช่างเมาธ์ทั้งหลาย พูดลือไปต่างๆ นานาว่า นักแสดงสาวคุณภาพคับช่อง 7 สี คนนี้ อาจจะย้ายมาปักหลักที่ค่ายนี้ก็เป็นได้ แต่จนแล้วจนรอด เธอก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่มีอะไรทั้งสิ้น แค่ถูกรับเชิญมาและถูกใจบทก็เลยรับเล่นเท่านั้น

แต่ล่าสุดนอกจากโปรเจ็คท์ "บ้านนี้ที่บางรัก" ค่ายเอ็กแซ็กท์ ยังมีละครเรื่องใหม่ "ตลาดอารมณ์" ที่เชื้อชวน "ป๊อก-ปิยธิดา" ให้มาประชันบทบาทกับ "จอย-ศิริลักษณ์" ที่ประกาศตัวเองว่าเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากมีปัญหากับช่อง 3 และมารับเล่นละครเรื่อง "คุ้มผาคํา" ที่ค่ายมีเดียฯ ในยุค "ชาลอต  โทณวนิก" กุมบังเหียน ขายให้ช่อง 7 แต่ดูเหมือนว่าจะถูกซื้อไปเก็บเข้ากรุ ไม่มีแววออนแอร์สักที โดยเรื่อง "ตลาดอารมณ์" ได้พระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" มารับบทนําในละครที่สร้างนวนิยายของ "อุปถัมภ์ กรองแก้ว"

 นอกจากนี้ละครเรื่อง "ค่าของคน" ที่เอ็กแซ็กท์ ได้รับจ้างผลิตให้ช่อง 7 สี ก็ได้ "ป้อง-ณวัฒน์" มาจับคู่แสดงกับ "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ซึ่งกําลังถ่ายทําอยู่ในขณะนี้ ที่สำคัญดาราเดลี่ได้รับรายงานข่าวว่า "คุณแดง" ได้สายตรงไปยัง "คุณบอย" เพื่อขอตัว "ป้อง" มาเล่นคู่กับ "พัชราภา  ไชยเชื้อ" ในละคร "ในรอยรัก" อีกด้วย โดยคุณบอยก็ได้เอ่ยปากขอยืมตัว "ป๊อก-ปิยธิดา" มาเล่นละคร "ตลาดอารมณ์" ในที่สุด

ทั้งหมดนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี เมื่อค่ายยักษ์เอ็กแซ็กท์ โดย "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" และ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" แห่ง 7 สี จับมือแลกเปลี่ยนดารากันให้ไปร่วมเล่นข้ามช่องในครั้งนี้ เชื่อว่าคนดูจะได้กำไรล้วนๆ


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป้อง' กดดันเปิดซิงพิธีกร
    ถูก ดาว–พอฤทัย ณรงค์เดช ดึงให้มาเป็น 1 ในพิธีกรรายการ “เดอะ เกสท์ เฮ้าส์” ทางช่อง 3 ทุกวันเสาร์ ป้อง–ณวัฒน์ ยอมรับว่าเกร็ง “ตอนแรกยอมรับว่าเกร็งครับ แต่ พอทราบว่ายังมีพี่ท๊อป-ดารณีนุช กับพี่ชาย-ชาตโยดม เป็นพิธีกรด้วยก็ค่อยคลายความกดดันและกังวลไป เพราะพี่ 2 คนเค้าเก่งมาก ผมจะกลัวบ้างว่าตามไม่ทันมุกพี่เค้า ก็ พยายามเตรียมตัวและซ้อมสคริปต์กับพี่เค้าก่อนก็ช่วยได้ เยอะ และรู้สึกโชคดี เพราะจะทำให้เราพัฒ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »