ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยอดดาวยิงอานนท์ย้ายซบเมืองทองฯโวช่วยทีมป้องแชมป์

ยอดดาวยิงอานนท์ย้ายซบเมืองทองฯโวช่วยทีมป้องแชมป์

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

        ดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย อานนท์ สังสระน้อย อำลาถิ่น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ย้ายซบทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัยซ้อน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยไม่เป็นที่เปิดเผยค่าตัวแต่ติดกลุ่มนักเตะค่าตัวแพงหัวแถว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจยิงกระจายให้ต้นสังกัดใหม่ป้องกันแชมป์ไทยลีก เพื่อตอบแทนสโมสรและแฟนบอลกิเลนผยองแน่นอน ส่วนโอกาศติดทีมชาติหรือไม่แล้วอนาคต

       ข่าวฮอตล่าสุดจากฝั่ง แชมป์ไทยพรีเมียร์  ลีก 2 สมัยซ้อน เมืองทองฯ ยูไนเต็ดออกมาสร้างความฮืออาอีกครั้ง เมื่อปาดหน้าทีมยักษ์ใหญ่และทีมชั้นนำกว่าครึ่งลีก ในการได้ลายเซ็นของนักตะชื่อดังวัย 26 ปี อานนท์ สังสระน้อย ดาวซัลโวสถิติสูงสุดของไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัยติด โดยเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่เป็นที่เปิดเผยค่าตัว แต่ว่ากันว่าทะลุ 7 หลักและรับค่าเหนื่อยเกินกว่าแสน 

       โดย "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีมแชมป์ปีล่าสุด เปิดเผยว่า การตกลงเงื่อนไขรายละเอียดต่างๆระหว่างของทั้งสองสโมสรได้บรรลุเป็นที่เรียบร้อย เจ้ายันต์ เป็นนักเตะใหม่คนล่าสุดของสโมสรในฤดูกาลใหม่โดยสมบรูณ์แล้วด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากที่สโมสรแสดงความจำนงต้องการได้ตัวนักเตะรายนี้มาเป็นเวลานานกว่า 2 ปีทีเดียว มั่นใจในตัวอานนท์เป็นอย่างมาก ที่จัดว่าเป็นดาวยิงโดยธรรมชาติ มีการหาตำแหน่งทำประตูได้ดี มีลูกหัวที่ดีเยี่ยม พร้อมสถิติการันตีได้ว่าเป็นนักเตะที่จะทำประตูเฉลี่ยเกือบๆ 20 ประตูในแต่ละซีซั่น สามารถผนึกกำลังร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา และคริสเตียน ควาคูได้เป็นอย่างดี การมาของอานนท์ถือเป็นจิ๊กซอร์สำคัญในแดนหน้าของเราก็ว่าได้ในการลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 และลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลนิ้

        ด้าน อานนท์ ได้กล่าวภายหลังลงนามในสัญญาว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณบีอีซี เทโรฯ เป็นอย่างมากที่พัฒนาตนขึ้นไปและแฟนบอลที่ให้การสนันสนุนมาโดยตลอด ส่วนการเข้าร่วมทีมเมืองทองฯในครั้งนี้ ถือว่าดีใจอย่างมากที่ได้ร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่แชมป์ไทยลีก 2 สมัย มีนักเตะระดับสุดยอดของประเทศไทยและต่างชาติมากมาย และได้ลงเล่นถ้วยใหญ่สุดของเอเซีย ซึ่งผมต้องการพิสูจน์ฝีเท้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ เพื่อช่วยทีมให้ผ่านรอบคัดเลือกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการป้องกันแชมป์ไทยลีกให้ได้ และมั่นใจว่าจะสามารถผลิตประตูให้กับแฟนเมืองทองให้ได้ ส่วนโอกาศในการติดทีมชาติยังอยู่ไกล ขอทำผลงานให้ดีกับสโมสรก่อน 

        สำหรับประวัติ อานนท์ สังสระน้อย มีดังนี้ เกิดวันที่ 1 มีนาคม 2527 ณ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เริ่มเล่นสโมสรครั้งแรกกับ สโมสรกีฬาเซ็นทรัล และม.นอร์ธกรุงเทพฯ เป็นเวลา 2 ปี ก่อนย้ายเข่าสู่ทีมมังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ทีมเจ่าบุญทุ่ม เป็นเวลาเกือบ 4 ปี ทำประตูในปีแรก 15 ประตู ซีซั่นที่2 18 ประตู 20 ประตูในฤดูกาลถัดมา ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดไทยพรีเมียร์ ลีก ติดต่อกัน 2 สมัย ก่อนที่ถล่มประตูได้อีก 14 ประตูในปีล่าสุด 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลายเหตุผลที่คนไทยรักนายกสมาคมบอลไทย
    ผมเป็นคนหนึ่งครับที่ชอบเข้าไปอ่านกระทู้ในพันทิพย์ ณ ห้องศุภชลาศัย เมื่อวานผมก็นั่งดูถ่ายทอดสดบอลไทยเตะกับอินโดนีเซีย ในศึกซูซูกิคัพตามประสาคนชอบฟุตบอลเหมือนใครหลายๆคน และตกอยู่ในห้วงอารมณ์ที่บ่อจอยเหมือนกันด้วย หลังจากที่ไทยเราแพ้ 1:2
  • มังกรไฟซิว! 2 แข้งเมืองทอง พร้อมแซมมวลอีก1ราย
    เทโรฯ เสริมทีมคึก ล่าสุดเซ็น รณชัย,ทนงศักดิ์ และ แซมมวล เข้ารังมังกรไฟเรียบร้อยแล้ว ผจก.ทีมไม่ขอเปิดเผยค่าตัว แจงไม่หยุดแค่นี้ ขอเสริมอีก 10 คน
  • อาร์มี่เจ๊าแข้งเทพ0-0ฉลุยเล่นไทยลีกปีหน้า
    "ตรากงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บ 1 แต้มสำคัญ ขึ้นชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เสี่ยเพ้งวอนแฟนอย่าใช้อารมณ์ชี้บังยีออกเสียหายมหาศาล
    "เสี่ยเพ้ง" พงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไฟศาล อดีตผจก.ทีมชาติไทย ชุดแชมป์ไทเกอร์ คัพ หนแรกในประวัติศาสตร์ วอนแฟนบอลอย่าใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ชี้ผิดตรงไหน แก้ไขตรงนั้น ดีกว่าจะมาขับไล่ วรวีร์ มะกูดี หากพ้นตำแหน่งเก้าอี้นายกลูกหนัง ยันเสียหายมหาศาล ต่อวงการลูกหนังของชาติ เนื่องจากนายกลูกหนังยุค "บังยี" วงการฟุตบอลลีกไทยเฟื่องฟู ขณะเดียวกันยังมีตำแหน่ง เป็นบอร์ดบริหารของฟีฟ่า อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »