ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์ขนสำรองบู๊อูเทร็คช์,นาโปลีวัดสเตอัวลุ้นลิ่ว

หงส์ขนสำรองบู๊อูเทร็คช์,นาโปลีวัดสเตอัวลุ้นลิ่ว

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

     "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปรับทัพยกชุดในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี อูเทร็คช์ หลังจากที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ขณะที่ นาโปลี ต้องเก็บชัยชนะสถานเดียวหากยังหวังเข้ารอบ เกมที่จะพบกับ สเตอัว บูคาเรสต์ ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2553

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - อูเทร็คช์ อูเทร็คช์ (ฮอลแลนด์)


สนาม : แอนฟิลด์

 
     รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง นำทีมผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มเคแน่นอนแล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องส่งตัวหลักลงเล่นเกมนี้ เพราะสถานการณ์ในลีกยังไม่ค่อยสู้ดีนัก
 
     สภาพทีมไม่น่าจะมี ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่มีแผลแตกต้องเย็บบริเวณตาจากเกมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่คาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ฟูแล่ม สุดสัปดาห์นี้
 
     ความคืบหน้าของ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังที่เจ็บน่อง ล่าสุดสภาพร่างกายฟื้นตัวได้ดีขึ้นมาก เพียงแต่ยังไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเท่านั้น แต่ก็ยังมีความหวังว่าจะฟิตทันช่วยทีมช่วงคริสต์มาส
 
     นอกจากนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า หวังว่าจะกลับมาซ้อมและมีลุ้นลงเล่นเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ ส่วนอีกคน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังที่ไหล่หลุดยังต้องพักยาว
 
     ระบบการเล่น 4-4-2 แบร๊ด โจนส์ ลงเฝ้าเสา แผงหลัง มาร์ติน เคลลี่, แดนนี่ วิลสัน, โซติริออส คีร์เจียกอส, ฟาบิโอ ออเรลิโอ แดนกลางมี ดาเนี่ยล ปาเชโก้, คริสเตียน โพลเซ่น, จอนโจ เชลวี่ย์, โจ โคล คู่หน้า มิลาน โยวาโนวิช ยืนคู่ ไรอัน บาเบล
 
     ทางฝั่ง ทอน ดู ชาติเนียร์ เทรนเนอร์ อูเทร็คช์ ตกรอบแบ่งกลุ่มแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์แล้ว เพราะไม่ว่าจะบุกชนะ หงส์แดง ได้ แล้วผลอีกคู่จะออกมาหน้าไหน เฮดทูเฮด ก็เป็นรองทั้ง นาโปลี และ สเตอัว บูคาเรสต์ ทั้งสองทีม
 
     อย่างไรก็ตาม คาดว่า พวกเขายังต้องการบุกมาสร้างชื่อที่ แอนฟิลด์ เป็นการทิ้งทวน และดาวดังของทีมอย่าง ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล กองหน้าตัวเก่ง กับ ดรีส์ เมอร์เทนส์ มิดฟิลด์คนสำคัญ จะลงเล่นในเกมนี้
 
     ระบบการเล่น 4-4-2 มิเชล ฟอร์ม เฝ้าเสา แผงหลังใช้ ทิม คอร์เนลิสเซ่, อัลเย่ ชุต, แยน วุยเทนส์, มิไฮ เนซู แดนกลางมี เอดูอาร์ ดูแปล็ง, ไมเคิ่ล ซิลเบอร์เบาเออร์, ยาค็อบ เลนสกี้, ดรีส์ เมอร์เทนส์ คู่หน้า แฟร้งค์ เดมูเก้ ยืนคู่ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล
 
     รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
     ลิเวอร์พูล :
แบร๊ด โจนส์ - มาร์ติน เคลลี่, แดนนี่ วิลสัน, โซติริออส คีร์เจียกอส, ฟาบิโอ ออเรลิโอ - ดาเนี่ยล ปาเชโก้, คริสเตียน โพลเซ่น, จอนโจ เชลวี่ย์, โจ โคล - มิลาน โยวาโนวิช, ไรอัน บาเบล
 
     อูเทร็คช์ :
มิเชล ฟอร์ม - ทิม คอร์เนลิสเซ่, อัลเย่ ชุต, แยน วุยเทนส์, มิไฮ เนซู - เอดูอาร์ ดูแปล็ง, ไมเคิ่ล ซิลเบอร์เบาเออร์, ยาค็อบ เลนสกี้, ดรีส์ เมอร์เทนส์ - แฟร้งค์ เดมูเก้, ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล
 
     ผู้ตัดสิน :
คริสตินน์ ยาค็อบส์สัน (ไอซ์แลนด์)

 


เค้าท์หวังได้ลงสนามเจอทีมเก่า

 


     เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล หวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่ฟาดแข้งกับ เอฟซี อูเทร็คท์ อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ แม้มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกพักใช้งาน
 
     ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เรียบร้อยแล้ว ทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม หงส์แดง อาจตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักและส่งสำรองลงเล่นในเกมที่แอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม เค้าท์ ซึ่งเคยค้าแข้ง 5 ปีกับ อูเทร็คท์ ก่อนย้ายไปเล่นกับ เฟเยนูร์ด ก็หวังว่าจะได้ลงสนามฟาดแข้งกับอดีตต้นสังกัดในกลางสัปดาห์นี้
 
     "ผมเป็นนักเตะที่ต้องการมีส่วนร่วมกับทุกเกมอยู่เสมอ และถ้าผู้จัดการทีมต้องการผม ผมก็จะลงเล่นเพื่อเขาในวันพุธนี้ ผมพลาดไป 2-3 เกมเพราะอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ และหวังว่าจะได้ลงฟาดแข้งกับอดีตต้นสังกัดของผม"
 
     "ผมเล่นหลายเกมในฤดูกาลนี้และคุณก็ไม่สามารถลงเล่นทุกเกม แต่มันจะเป็นเรื่องวิเศษที่ได้เล่นกับ อูเทร็คท์ ที่แอนฟิลด์ เราทำได้ดีในยูโรปา ลีก และมันก็คงวิเศษที่จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยฟอร์มที่ดีในบ้าน ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ อูเทร็คท์ และหลายคนที่ยังอยู่กับสโมสรก็เป็นเพื่อนที่ดีของผม" เค้าท์ กล่าว

 




นาโปลี (อิตาลี) - สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย)


     

สนาม : ซาน เปาโล


     วอลเตอร์ มาซซารี่ เทรนเนอร์ นาโปลี จะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามเพราะโทษแบน ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ เพราะต้องคว้าชัยชนะเพื่อแซง สเตอัว เข้ารอบให้ได้
 
     วอลเตอร์ การ์กาโน่ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ติดโทษแบน 1 นัด เพราะโดนใบเหลืองครบ 3 ใบ ขณะที่ตัวเจ็บยังไม่มี มัตเตโอ จาเนลโล่ นายประตู กับ คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ แต่ก็ไม่มีผลอะไรต่อทีมมากนัก
 
     4 แข้งที่จะติดโทษแบนเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ทั้ง ฮูโก้ กัมปันยาโร่, เปาโล คันนาวาโร่, ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า และ มิเคเล่ ปาเซียนซ่า น่าจะได้ลงตัวจริงเกมนี้ทั้งหมด
 
     ระบบการเล่น 3-4-2-1 มอร์แกน เด ซานติส ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ฮูโก้ กัมปันยาโร่, เปาโล คันนาวาโร่, ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า แดนกลางมี คริสเตียน มาจโจ้, ฮัสซัน เย็บด้า, มิเคเล่ ปาเซียนซ่า, อันเดรีย ดอสเซน่า แนวรุก มาเร็ค ฮัมซิค เป็นหน้าต่ำ คู่หน้าใช้ เอเซเกล ลาเวซซี่ ยืนคู่ เอดินสัน กาวานี่
 
     ด้าน มาริอุส ลาคาตุส เทรนเนอร์ สเตอัว บูคาเรสต์ ขอเพียงแค่เสมอเกมนี้ก็จะลอยลำเข้ารอบตาม ลิเวอร์พูล ทันที เพราะเวลานี้มีแต้มนำ นาโปลี กับ อูเทร็กช์ อยู่ 2 แต้มเท่ากัน
 
     สภาพทีมไม่มี พานเทลิส คาเปตานอส ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 4 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแล้ว และ บาเนล นิโคลิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ก็โดนใบเหลืองครบ 3 ใบ ติดโทษแบน 1 นัดพอดี
 
     คาดว่า ลาคาตุส จะส่งตัวหลักลงสนามเต็มสูบ ปรับแค่แดนกลางตำแหน่งเดียว ที่ สตานิสลาฟ อังเกลอฟ จะลงเล่นแทน บาเนล นิโคลิต้า
 
     ระบบการเล่น 4-4-2 ชิเปรียน ทาทารูซานู เฝ้าเสา แผงหลังใช้ ยาสมิน ลาตอฟเลวิชี่, ฟลอริน การ์ดอส, เกรัลโด้ อัลเวส, เอแดร์ บอนฟิม แดนกลางมี สตานิสลาฟ อังเกลอฟ, เอริค บิ๊กฟัลวี่, ริคาร์โด้ โกเมส, คริสเตียน ตานาเซ่ คู่หน้าใช้ บ็อกดาน สแตนคู ยืนคู่ โรเมโอ ซูร์ดู
 
     รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
     นาโปลี :
มอร์แกน เด ซานติส - ฮูโก้ กัมปันยาโร่, เปาโล คันนาวาโร่, ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า - คริสเตียน มาจโจ้, ฮัสซัน เย็บด้า, มิเคเล่ ปาเซียนซ่า, อันเดรีย ดอสเซน่า - มาเร็ค ฮัมซิค - เอเซเกล ลาเวซซี่, เอดินสัน กาวานี่
 
     สเตอัว :
ชิเปรียน ทาทารูซานู - ยาสมิน ลาตอฟเลวิชี่, ฟลอริน การ์ดอส, เกรัลโด้ อัลเวส, เอแดร์ บอนฟิม - สตานิสลาฟ อังเกลอฟ, เอริค บิ๊กฟัลวี่, ริคาร์โด้ โกเมส, คริสเตียน ตานาเซ่ - บ็อกดาน สแตนคู, โรเมโอ ซูร์ดู
 
     ผู้ตัดสิน :
พาเวล คราโลเวช (สาธารณรัฐเช็ก)



โปรแกรมฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่ม ดี

01.00 น. ดินาโม ซาเกร็บ (โครเเชีย) - พีเอโอเค (กรีซ) 
01.00 น. คลับ บรูช (เบลเยียม) - บียาร์เรอัล (สเปน)

 


กลุ่ม อี
01.00 น. อาแซ่ด อัล์คมาร์ (ฮอลแลนด์) - เบท บอริซอฟ (เบลารุส)
01.00 น. ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) - เชริฟฟ์ ติราสโพล (มอลโดวา) 


กลุ่ม เอฟ
01.00 น. สปาร์ต้า ปราก (เช็ก) - ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)
01.00 น. ลัวซาน (สวิสฯ) - ปาแลร์โม่ (อิตาลี)  


กลุ่ม เจ
03.05 น. คาร์ปาตี้ (ยูเครน) - ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)
03.05 น. เซบีย่า (สเปน) - ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)  


กลุ่ม เค
03.05 น. นาโปลี (อิตาลี) - สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย)
03.05 น. ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - อูเทร็คช์ (ฮอลแลนด์)


กลุ่ม แอล
03.05 น. เบซิคตัส (ตุรกี) - ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย)
03.05 น. เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส) - ซีเอสเคเอ โซเฟีย (บัลแกเรีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สน!ดึงโบยานร่วมทัพมกราคมนี้
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ของลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวการดึงตัวของ โบยาน เคอร์คิช ดาวยิงวัยคะนองจากบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ พร้อมควักเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ เพื่อแลกอิสระของเขา หลังจากที่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมได้
  • ป๋ารอยรับหงส์ลำบากถ้านอกบ้านยังแย่
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่มากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" คงไม่มีลุ้นติดอยู่ในอันดับท่อนบนของตารางลีกเป็นแน่ หากฟอร์มการเล่นยังแกว่งหาความแน่นอนไม่ได้ เหมือนกับที่เป็นอยู่ในเวลานี้ บอกจำเป็นต้องปรับปรุงด่วน หากหวังบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล
  • หงส์สะอึกอาแจ็กซ์โก่งค่าตัวซัวเรซพันล้าน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำท่าจะแห้วคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มาล่าตาข่ายร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดในแดนกังหันลม โก่งค่าตัวสูงถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »