ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่แฮปปี้เล่นไทยลีกต่อ,แข้งเทพขอปีเดียวคัมแบ็ค

อาร์มี่แฮปปี้เล่นไทยลีกต่อ,แข้งเทพขอปีเดียวคัมแบ็ค

Posted 15/12/2010 by rakball.net

 

       ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้พาทีมได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อ ส่วน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ต้องหล่นไปเล่น ด.1 "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ยันอยู่คุมทัพให้ทีมต่อไป วางเป้าพาทีมกลับสู่ไทยลีกให้ได้ด้วยเวลาแค่ 1 ปี

      หลังจากที่ล่าสุดเปิดรังเสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 0-0 ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อยู่แข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปในซีซั่นหน้า ด้วยการมี 7 คะแนน จากการแข่งขันมาแล้ว 3 นัด นำ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน และเฮด ทู เฮด ในการเจอกันที่ดีกว่าด้วย

      ด้าน "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ  กล่าวว่า ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมาก ทุกอย่างมันเป็นไปตามที่เราต้องการ เราสามารถเอาชนะ แบงค็อก ได้ในบ้านเค้า และเราก็มาเสมอกับเค้าอีก และในตอนนี้ เราการันตีไทยลีกได้สำเร็จ ตรงนี้ต้องขอบคุณแฟนบอลด้วย ที่มาให้กำลังใจกันทุกนัด จากนี้เราเหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่นัดเดียว และแม้ว่าเราจะได้เล่นในไทยลีกแน่นอนแล้ว แต่เกมหน้าเราก็ยังเต็มที่เหมือนเดิม

      ฝั่ง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ผลการแข่งขันออกมาแล้ว ต้องยอมรับว่า อาจจะต้องลงไปตั้งลำในดิวิชั่น 1 ก่อน หลังจากที่แข่งรอบเพลย์ออฟไปแล้ง 3 นัดมีเพียง 4 คะแนนเท่านั้น และเฮด ทู เฮด ก็เป็นรอง อาร์มี่ ด้วย 

      ซึ่งทาง "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิช กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ได้รับวางใจให้คุมทีมต่อไป ตามสัญญาที่ทำไว้กับทีม 2 ปี นั้น ได้กล่าวว่า เราพยายามกันดีที่สุดแล้ว เด็กๆ ทุกคนพยายามเล่นกันทุกแมตช์ แต่ว่าเรา ไม่สามารถรอดพ้นได้

      แม้ว่าเราเองต้องลงไปเล่นในดิวิชั่น 1 ปีหน้าก็ตาม แต่ว่าเรา จะกลับมาให้ได้ในปีเดียว และผมเองจะอยู่ทำทีมต่ออย่างแน่นอน เราต้องทำตามสัญญาที่เราได้ให้ไว้ และผมจะพยายามทุกอย่างที่จะพาแบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชวังปลื้มฟอร์มปกเกล้า,ยังหวังนริศเฝ้าเสาโปลิศ
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหม่ อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลื้มฟอร์ม ปกเกล้า อนันต์ อดีตกองหน้าของทีมไทยฮอนด้า และเยาวชนทีมชาติอายุ 19 ปี เชื่อว่าจะเป็นนักเตะฝีเท้าดี และเป็นขวัญใจของแฟนบอลได้ไม่ยาก แถมยังหวังดึง นริศ ทวีกุล จากทีมเก่าอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอีกด้วย โดยตั้งเป้าขอติด 1 ใน 5 ของตารางไทยลีกให้ได้
  • ยอดดาวยิงอานนท์ย้ายซบเมืองทองฯโวช่วยทีมป้องแชมป์
    ดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย อานนท์ สังสระน้อย อำลาถิ่น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ย้ายซบทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัยซ้อน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยไม่เป็นที่เปิดเผยค่าตัวแต่ติดกลุ่มนักเตะค่าตัวแพงหัวแถว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจยิงกระจายให้ต้นสังกัดใหม่ป้องกันแชมป์ไทยลีก เพื่อตอบแทนสโมสรและแฟนบอลกิเลนผยองแน่นอน ส่วนโอกาศติดทีมชาติหรือไม่แล้วอนาคต
  • หลายเหตุผลที่คนไทยรักนายกสมาคมบอลไทย
    ผมเป็นคนหนึ่งครับที่ชอบเข้าไปอ่านกระทู้ในพันทิพย์ ณ ห้องศุภชลาศัย เมื่อวานผมก็นั่งดูถ่ายทอดสดบอลไทยเตะกับอินโดนีเซีย ในศึกซูซูกิคัพตามประสาคนชอบฟุตบอลเหมือนใครหลายๆคน และตกอยู่ในห้วงอารมณ์ที่บ่อจอยเหมือนกันด้วย หลังจากที่ไทยเราแพ้ 1:2
  • มังกรไฟซิว! 2 แข้งเมืองทอง พร้อมแซมมวลอีก1ราย
    เทโรฯ เสริมทีมคึก ล่าสุดเซ็น รณชัย,ทนงศักดิ์ และ แซมมวล เข้ารังมังกรไฟเรียบร้อยแล้ว ผจก.ทีมไม่ขอเปิดเผยค่าตัว แจงไม่หยุดแค่นี้ ขอเสริมอีก 10 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »