ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟาร์ฝืนเจ็บไม่ไหว-หยุดสถิติ297เกม

ฟาร์ฝืนเจ็บไม่ไหว-หยุดสถิติ297เกม

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

        เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพคนเหล็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต้องหยุดสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันไว้ที่ 297 เกม หลังจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ขวายังไม่ดีขึ้นทำให้ต้องพลาดลงนำทัพในเกมพ่าย นิวยอร์ก ไจแอนต์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


       เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของมินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากต้องหยุดสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันลงที่ 297 เกม หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อต่อกระดูกอกกับไหปลาร้าไหล่ขวาทำให้ต้องพลาดการเล่นในเกมที่แพ้ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส 21-3 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

       ฟาร์ มีเวลาพักรักษาตัวเพิ่มขึ้น 1 วันหลังจากเกมถูกเลื่อนมาจากวันอาทิตย์ เนื่องจากพายุหิมะที่ตกหนักจนทำให้หลังคาสนามเมโทรโดม ของไวกิ้งส์ ถล่มลงมา ก่อนที่ผู้บริหารเอ็นเอฟแอล ตัดสินใจย้ายเกมนี้ไปแข่งขันที่สนามฟอร์ด ฟิลด์ ในเมืองดีทรอยต์ แต่เขายังมีอาการชาที่แขนขวาที่ใช้ขว้างบอล

       "บางทีมันอาจจะยาวนานเกินไป มันไม่ได้สร้างความรู้สึกเสียใจอะไร ผมแค่คิดว่าตัวเองไม่สามารถทำหน้าที่ได้ดีพอที่จะช่วยเหลือทีม ผมเป็นคนตัดสินใจ มันเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม ผมคงไม่ผูกคอตายเพราะว่ามันสิ้นสุดลงหรอก" จอมทัพวัย 41 ปีเผยความรู้สึก

       การพลาดเกมล่าสุดทำให้ ฟาร์ หมดโอกาสทำลายสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันสูงสุดของ เจฟฟ์ ฟีเกิ้ลส์ อดีตยอดตัวเตะพันต์ ที่ทำเอาไว้ 336 เกม แต่เขาครองสถิติสูงสุดของผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก พร้อมเป็นเจ้าของสถิติมากมายของลีกไม่ว่าจะเป็นขว้างทำระยะสูงสุด 71,775 หลา, 507 ทัชดาวน์, ขว้างสำเร็จ 6,295 ครั้ง และเสียอินเตอร์เซ็ปต์ 335 ครั้ง

       "เป้าหมาย และความฝันของผมมาไกลกว่าที่เคยคิดไว้มาก มันถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์ด้วยซ้ำ ไม่ว่ามันจะสิ้นสุดในวันนี้ อีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า หรือตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว มันก็ยังเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกภูมิใจอย่างมาก มันเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ ตอนนี้ผมเริ่มซึมซับมันแล้ว ผมได้รับบาดเจ็บรุนแรงหลายครั้ง ผมไม่อยากเชื่อว่าเรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พระเจ้าประทานพรให้ผมมีความแข็งแกร่ง โดยแลกกับการตอบแทนที่มากกว่าคนอื่นเล็กน้อย ผมไม่มีทางแลกสิ่งนี้กับอะไรก็ตาม"

       สำหรับการแข่งขัน ทาร์วาริส แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็กสำรองที่ลงเล่นแทน ฟาร์ ทำผลงานขว้างสำเร็จ 15 จาก 30 ครั้ง และเสีย 1 อินเตอร์เซ็ปต์ ทำให้ถูกไจแอนต์ส ที่มี อีไล แมนนิ่ง นำทัพไล่ต้อนขาดลอย 21-3 คะแนน ขึ้นครองจ่าฝูงสายเอ็นเอฟซี ตะวันออกเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอพเพิ่ลบี้ซิวตำแหน่งผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยม
    สจ๊วร์ต แอพเพิ่ลบี้ ก้านเหล็กแดนจิงโจ้ ได้รับตำแหน่งผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีจีเอ ทัวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากพลิกฟอร์มจากฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในเส้นทางอาชีพของเขา กลับมาสร้างประวัติศาสตร์ทำสกอร์ออกรอบต่ำสุดถึง 59
  • มานพ-สายสุนีย์เก็บ2ทองแรกอช.พาราเกมส์
    กีฬาคนพิการไทยเฮ คว้า 2 ทอง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 มานพ ตะเคียนคาม นักขว้างจักรตาบอด จากลพบุรี ประเดิมทองแรกสำเร็จ เจ้าตัวเผยปลื้มสุดชีวิต เพราะเป็นทองแรกระดับเอเชีย ส่วนเงิดอัดฉีดแบ่งให้พ่อ-แม่ แและเก็บไว้ฝึกซ้อมเตรียมตัวล่าทองพาราลิมปิกเกมส์ต่อไป ส่วนอีก 1 ทอง ได้จากนักดาบเอเป้วีลแชร์ "น้องแวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ล้มเจ้าภาพขาดลอย กระชากทองที่ 2 ให้ทัพไทยได้เช่นเดียวกัน
  • ตีโต้ถือธงนำทัพไทยเปิดกีฬาม.อาเซียน
    "ชินวรณ์ บุญยเกียรติ" รมว.ศึกษาฯ เป็นประธานเปิดกีฬา ม.อาเซียน วันที่ 15 ธ.ค. โดยพิธีเปิดถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายภายในศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 ม.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ การแสดงสื่อให้เห็นวัฒนธรรมล้านนา และความ สามัคคีของชาวอาเซียน ด้าน "ตีโต้" ศุภนร สุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา นักกรีฑากระโดดไกลทีมชาติ ถือธงชาตินำหน้า ขบวนนักกีฬาไทย ทางด้านไฮไลต์ของ พิธีเปิดคือการจุดไฟในกระถางคบเพลิงจะใช้เทคนิคพิเศษจุดไฟแทนไฟจริง
  • หวายสาวไทยเจ๋งซิวเหรียญทองที่3ให้ทัพลูกหวายไทย
    หวายสาวไทยตื่นจากฝันร้ายเก็บชัย 4 นัดรวด คว้าเหรียญทองทีมเดี่ยวแก้ตัวจาก 2 ปีที่แล้วที่พ่ายให้กับ "สาวมังกร" ซิวแค่เหรียญเงิน และเป็นทองที่ 3 ของทัพตะกร้อไทยที่ทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้หลังจากที่เอาชนะสาวอินโดนีเซียมาได้2-0เซต21-11,21-16คว้าเหรียญทองมาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »