ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วู้ดส์อยู่คนเดียวเอลินหอบลูกฉลองคริสต์มาสยุโรป

วู้ดส์อยู่คนเดียวเอลินหอบลูกฉลองคริสต์มาสยุโรป

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

 

       สงสัยต้องร้องเพลง "อยู่คนเดียว" ฉลองคริสต์มาสซะแล้ว! ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟจอมเจ้าชู้ อดเจอหน้าลูกๆ ช่วงเทศกาล เหตุ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตหวานใจ หอบเด็กๆ บินไกลไปยุโรป เตรียมเฮฮาปาร์ตี้กับครอบครัวของเธอเรียบร้อย ขาเม้าท์เผย เป็นไปตามข้อแลกเปลี่ยนที่ "พญาเสือ" ทำไว้กับเมียเก่า


      ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลก ชาวอเมริกัน ต้องอยู่คนเดียวเปลี่ยวเอกาในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเสียแล้ว เมื่อ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีเดน เตรียมหอบลูกๆ ทั้งสองคน บินไกลไปทวีปยุโรป โดยมีกำหนดขึ้นเครื่องบินเหินฟ้าออกจากรัฐฟลอริด้า ไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยสายการบิน เวอร์จิ้น แอตแลนติก เวลา 15.00 น. วันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา (03.00 น.วันอังคารที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย) ตามรายงานข่าวจาก "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" (RadarOnline.com)
 
      อดีตเมียผู้ช้ำอก เพราะคดีซุก 121 กิ๊กสะท้านโลกของ "พญาเสือ" วางแผนพา แซม ลูกสาววัย 3 ขวบ กับ ชาร์ลี ลูกชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน ไปเมืองหลวงแดนผู้ดี เพื่อไปเยี่ยมฝาแฝดของเธอ ก่อนที่จะบินตรงไปสวีเดน เพื่อฉลองเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์ ร่วมกับครอบครัวของเธอ ส่งผลทำให้โปรกอล์ฟผู้อื้อฉาววัย 34 ปี ต้องใช้เวลาในช่วงวันหยุดยาว โดยไม่ได้พบหน้าลูกๆ ไปโดยปริยาย  
 
      แหล่งข่าวรายหนึ่ง เผยผ่าน "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" ว่า "นี่เป็นแผนการที่เตรียมการเอาไว้เป็นอย่างดีเยี่ยม เอลิน เจรจาต่อรองข้อตกลงกับอดีตสามีของเธอ ซึ่งอนุญาตให้เขาอยู่กับลูกๆ ได้ในช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน เธอย่อมมีสิทธิ์พาลูกๆ ไปไหนก็ได้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส"
 
      รายงานระบุว่า แซม กับ ชาร์ลี ได้ใช้เวลาร่วมกับคุณพ่อ และคุณย่ากุลธิดา ในช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมาไปก่อนแล้ว
 
      ทั้งนี้ เอลิน วัย 30 ปี เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่า เริ่มเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองต่อไปได้แล้ว หลังจากที่กำลังคบหาดูใจกับเพื่อนนักศึกษาชายวัย 35 ปี ชาวแอฟริกาใต้ โดยปิ๊งปั๊งกันในขณะที่ต่างฝ่ายต่างก็มาศึกษาเล่าเรียนที่วิทยาลัยโรลลินส์ ใกล้ๆ กับเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ฝืนเจ็บไม่ไหว-หยุดสถิติ297เกม
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพคนเหล็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต้องหยุดสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันไว้ที่ 297 เกม หลังจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ขวายังไม่ดีขึ้นทำให้ต้องพลาดลงนำทัพในเกมพ่าย นิวยอร์ก ไจแอนต์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • แอพเพิ่ลบี้ซิวตำแหน่งผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยม
    สจ๊วร์ต แอพเพิ่ลบี้ ก้านเหล็กแดนจิงโจ้ ได้รับตำแหน่งผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีจีเอ ทัวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากพลิกฟอร์มจากฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในเส้นทางอาชีพของเขา กลับมาสร้างประวัติศาสตร์ทำสกอร์ออกรอบต่ำสุดถึง 59
  • มานพ-สายสุนีย์เก็บ2ทองแรกอช.พาราเกมส์
    กีฬาคนพิการไทยเฮ คว้า 2 ทอง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 มานพ ตะเคียนคาม นักขว้างจักรตาบอด จากลพบุรี ประเดิมทองแรกสำเร็จ เจ้าตัวเผยปลื้มสุดชีวิต เพราะเป็นทองแรกระดับเอเชีย ส่วนเงิดอัดฉีดแบ่งให้พ่อ-แม่ แและเก็บไว้ฝึกซ้อมเตรียมตัวล่าทองพาราลิมปิกเกมส์ต่อไป ส่วนอีก 1 ทอง ได้จากนักดาบเอเป้วีลแชร์ "น้องแวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ล้มเจ้าภาพขาดลอย กระชากทองที่ 2 ให้ทัพไทยได้เช่นเดียวกัน
  • ตีโต้ถือธงนำทัพไทยเปิดกีฬาม.อาเซียน
    "ชินวรณ์ บุญยเกียรติ" รมว.ศึกษาฯ เป็นประธานเปิดกีฬา ม.อาเซียน วันที่ 15 ธ.ค. โดยพิธีเปิดถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายภายในศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 ม.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ การแสดงสื่อให้เห็นวัฒนธรรมล้านนา และความ สามัคคีของชาวอาเซียน ด้าน "ตีโต้" ศุภนร สุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา นักกรีฑากระโดดไกลทีมชาติ ถือธงชาตินำหน้า ขบวนนักกีฬาไทย ทางด้านไฮไลต์ของ พิธีเปิดคือการจุดไฟในกระถางคบเพลิงจะใช้เทคนิคพิเศษจุดไฟแทนไฟจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »