ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!ปารีสส่งทีมบิดสองล้อชิงชัยเวิลด์จีพี

ฮือฮา!ปารีสส่งทีมบิดสองล้อชิงชัยเวิลด์จีพี

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

 

       ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยเตรียมส่งทีมมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง ลงชิงชัยแชมป์โลก รุ่น 125 ซีซี ในซีซั่น 2011 ภายใต้ชื่อสุดจ๊าบ "ซูเปอร์มาร์ทซ์ วีไอพี บาย ปารีส ฮิลตัน ทีม" โดยได้ทีมงานชั้นดีมาร่วมงานเพียบ 

       วงการจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ได้ฮือฮากันอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า ปารีส ฮิลตัน นักแสดงสาวไฮโซ เตรียมที่จะส่งทีมมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง ลงแข่งขันชิงแชมป์โลก รุ่น 125 ซีซี ในฤดูกาล 2011 จากการรายงานของสำนักข่าว บีบีซี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
       ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ด ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากบทลงโทษทำงานรับใช้สังคมจากคดียาเสพติด เตรียมส่งทีมแข่งของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "ซูเปอร์มาร์ทซ์ วีไอพี บาย ปารีส ฮิลตัน ทีม" ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้
 
      ทั้งนี้การลงมาคลุกคลีกับวงการสองล้อ ถือเป็นแนวทางการทำงานใหม่ของ ปารีส อย่างแท้จริง โดยก่อนหน้านี้ เธอสร้างชื่อเสียงจากอาชีพนักแสดงทางโทรทัศน์, การเป็นศิลปินเพลง รวมทั้งอาชีพนางแบบ นอกจากนี้ยังมีธุรกิจมากมาย
 
      สำหรับทีมแข่งของทายาทเจ้าของโรงแรม ฮิลตัน จะได้รับการสนับสนุนจาก บีคิวอาร์ เรซ ทีม และได้อดีตหัวหน้าทีมงาน ที่เคยทำงานร่วมกับ วาเลนติโน่ รอสซี่ ยอดนักบิดชาวอิตาเลียน และ มาร์โก เมรันดรี้ ในช่วงที่พวกเขาคว้าแชมป์เมื่อหลายๆ ปีที่ผ่านมา มาร่วมทีมด้วย
 
      ขณะเดียวกัน ทีมของ ปารีส จะได้ รอสซาโน่ บราซซี่ เข้าทำหน้าที่เป็นหัวหน้าช่างเครื่อง รวมทั้ง ชาบี มอนเตโร่ กับ ริคาร์ด การ์ริก้า เป็นทีมงาน นอกจากนี้ยังได้วางตัวนักขับเอาไว้แล้วได้แก่ เซร์คิโอ กาเดีย และ มาเวอร์ริค บิยาเลส 2 นักบิดชาวสแปนิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลอบใจ สไนจ์เดอร์!และเธอคนนี้ ยอลันธี คาเบา แฟนคนสวย
    กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันยาวจริงๆ สำหรับการไร้ชื่อ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในการประกาศผล 3 นักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังจากพาทีม “งูใหญ่” คว้าเทรบเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แถมยังช่วยทีมชาติฮอลแลนด์เข้าชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2010 ฉบับแอฟริกา แต่จากการประกาศผลมาน่าจะทำให้เจ้าตัวคงผิดหวังไม่น้อยที่ไม่มีชื่อ ซึ่งวันนี้ sport.mthai.com คงทำได้แค่ปลอบใจแฟนบอลหลา...
  • ดาวโป๊โม้อีกวู้ดส์ยอมจ่ายสกัดขายคลิปสยิว
    โม้ไม่จบ! เดวอน เจมส์ กิ๊กดาวโป๊ ส่งผัวออกมาแก้เก้อ เหตุคลิปสยิว ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังไม่ถึงมือผู้สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ อ้างเฉย "พญาเสือ" ยอมทุ่มเงินก้อนใหญ่ แลกกับการเลิกขายวิดีโอเอ็กซ์ดังกล่าว ยืนยัน คืนเงินให้ลูกค้าไปแล้ว แต่ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" จับโกหกเต็มคำ ทีมงาน 2 คนโวยลั่น ยังไม่เห็นได้ตังค์คืนเลยสักแดง
  • กิ๊กเก่าดาวโป๊วู้ดส์คุยฟุ้งแฟนใหม่เป็นดาราดัง
    ชีวิตต้องดำเนินต่อไป โจสลีน เจมส์ นางเอกหนังโป๊ทรงโต ลบรสสวาท ไทเกอร์ วู้ดส์ ไปจากใจได้เรียบร้อย คุยฟุ้งมีแฟนใหม่เป็นดาราหนุ่มคนดัง แต่ทำเป็นอุบไต๋เงียบ พูดเฉยเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวไม่บอกหรอกค่ะ แถมตอกหน้าคู่อริร่วมวงการภาพยนตร์เรตเอ็กซ์อย่าง เดวอน เจมส์ แบบไม่ไว้ไมตรี เซ็กซ์เทป "พญาเสือ" ของเก๊แน่นอน
  • คดีพลิก!ปาร์คเกอร์โดนอีวาสวมเขา
    จบไม่สวยซะแล้ว หลังมีการแฉว่า โทนี่ ปาร์คเกอร์ ยอดการ์ดชื่อก้องโลกของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นฝ่ายโดน อีวา ลองโกเรีย ศรีภรรยาคนงาม สวมเขา เนื่องจากมีรายงานว่า ฝ่ายหญิงสนิทชิดเชื้อกับหนุ่มมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะในรายของ แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตนักปั่นแชมป์ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ที่ดูเหมือนว่าจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งมากเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »