ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาดาลควงวอซเนียคกี้ซิวรางวัลไอทีเอฟ

นาดาลควงวอซเนียคกี้ซิวรางวัลไอทีเอฟ

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

 

      ราฟาเอล นาดาล ควงแขน แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ซิวรางวัล "ไอทีเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนส์" ประจำปี 2010 หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จนสามารถครองบัลลังก์นักเทนนิสมือ 1 ของโลกทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงตามลำดับ

     นาดาล ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการ เฟร้นช์ โอเพ่น, วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพ่น นั้น คว้ารางวัล "ไอทีเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนส์" ได้เป็นสมัยที่สอง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อปี 2009 มันเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์มากที่ได้เป็นมือ 1 ของโลก และคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ได้ในที่สุด"
     
     ขณะที่ วอซเนียคกี้ ได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นครั้งแรก หลังจากที่ในปีนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ไป 6 รายการ จนก้าวขึ้นมายึดมือ 1 ของโลกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม นักหวดสาวโคนมยังไม่สามารถซิวแชมป์แกรนด์สแลมได้เลย
 
      ขณะที่ในประเภทชายคู่ รางวัลตกเป็นของ บ็อบ และ ไมค์ ไบรอัน คู่แฝดชาวอเมริกัน ขณะที่ กีเซล่า ดุลโก้ และ ฟลาเวีย เพนเน็ตต้า คว้ารางวัลประเภทหญิงคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ปารีสส่งทีมบิดสองล้อชิงชัยเวิลด์จีพี
    ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยเตรียมส่งทีมมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง ลงชิงชัยแชมป์โลก รุ่น 125 ซีซี ในซีซั่น 2011 ภายใต้ชื่อสุดจ๊าบ "ซูเปอร์มาร์ทซ์ วีไอพี บาย ปารีส ฮิลตัน ทีม" โดยได้ทีมงานชั้นดีมาร่วมงานเพียบ
  • ปลอบใจ สไนจ์เดอร์!และเธอคนนี้ ยอลันธี คาเบา แฟนคนสวย
    กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันยาวจริงๆ สำหรับการไร้ชื่อ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในการประกาศผล 3 นักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังจากพาทีม “งูใหญ่” คว้าเทรบเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แถมยังช่วยทีมชาติฮอลแลนด์เข้าชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2010 ฉบับแอฟริกา แต่จากการประกาศผลมาน่าจะทำให้เจ้าตัวคงผิดหวังไม่น้อยที่ไม่มีชื่อ ซึ่งวันนี้ sport.mthai.com คงทำได้แค่ปลอบใจแฟนบอลหลา...
  • ดาวโป๊โม้อีกวู้ดส์ยอมจ่ายสกัดขายคลิปสยิว
    โม้ไม่จบ! เดวอน เจมส์ กิ๊กดาวโป๊ ส่งผัวออกมาแก้เก้อ เหตุคลิปสยิว ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังไม่ถึงมือผู้สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ อ้างเฉย "พญาเสือ" ยอมทุ่มเงินก้อนใหญ่ แลกกับการเลิกขายวิดีโอเอ็กซ์ดังกล่าว ยืนยัน คืนเงินให้ลูกค้าไปแล้ว แต่ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" จับโกหกเต็มคำ ทีมงาน 2 คนโวยลั่น ยังไม่เห็นได้ตังค์คืนเลยสักแดง
  • กิ๊กเก่าดาวโป๊วู้ดส์คุยฟุ้งแฟนใหม่เป็นดาราดัง
    ชีวิตต้องดำเนินต่อไป โจสลีน เจมส์ นางเอกหนังโป๊ทรงโต ลบรสสวาท ไทเกอร์ วู้ดส์ ไปจากใจได้เรียบร้อย คุยฟุ้งมีแฟนใหม่เป็นดาราหนุ่มคนดัง แต่ทำเป็นอุบไต๋เงียบ พูดเฉยเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวไม่บอกหรอกค่ะ แถมตอกหน้าคู่อริร่วมวงการภาพยนตร์เรตเอ็กซ์อย่าง เดวอน เจมส์ แบบไม่ไว้ไมตรี เซ็กซ์เทป "พญาเสือ" ของเก๊แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »