ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!กุหลาบเล็งดึงเสือเตี้ยคุมทัพ

ฮือฮา!กุหลาบเล็งดึงเสือเตี้ยคุมทัพ

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

      ถือว่าฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า อาจจะได้ก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือ แบล็คเบิร์น ในเร็ววันนี้ หลังมีข่าวเจ้าของทีม "กุหลาบไฟ" จากดินแดนโรตี อยากได้ "เสือเตี้ย" มาคุมทัพ พร้อมกับช่วยโปรโมตแบรนด์ของสโมสรและสินค้าของตัวเองให้ชาวโลกได้รู้จักไป พร้อมๆ กัน


     "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เวนกี้ส์ กลุ่มบริษัทผู้ค้าสัตว์ปีกยักษ์ใหญ่ของอินเดีย ซึ่งเป็นเจ้าของทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อดีตแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 1995 กำลังพิจารณาที่จะแต่งตั้ง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังโลกและอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ซึ่งถูกไล่ออกไปแบบกะทันหันก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง
 
     เป็นที่เชื่อกันว่า มาราโดน่า คือกุนซือที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจที่กลุ่มพี่น้องตระกูล "ราโอ" แห่ง เวนกี้ส์ อยากได้ตัวมาคุมทีมในถิ่น อีวู้ด พาร์ค เพราะมั่นใจว่า ความโด่งดังของ "เสือเตี้ย" จะสามารถช่วยส่งเสริมชื่อเสียงของสโมสรและสินค้าเกี่ยวกับสัตว์ปีกของตัวเอง ให้เป็นที่รู้จักของชาวโลกได้
 
     ถึงแม้ มาราโดน่า ยังไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีมระดับสโมสรในทวีปยุโรปมาก่อน แต่แหล่งข่าววงในชาวอินเดียจาก แบล็คเบิร์น รายหนึ่งเชื่อว่า ตำนานแห่งวงการฟุตบอลอาร์เจนตินาวัย 50 ปี จะมีตำแหน่งหน้าที่ในสโมสรอย่างแน่นอน แม้อาจจะไม่ใช่ผู้จัดการทีมก็ตาม
 
     แหล่งข่าวคนดังกล่าว ระบุว่า "มาราโดน่า คือคนที่ใช่สำหรับ วีเอช กรุ๊ป เขาอาจจะได้รับข้อเสนอให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม, ผู้จัดการทั่วไป หรือผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคก็ได้ ใครจะไปรู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สดีใจฟิตเปรี๊ยะได้ลงเล่นอีกครั้ง
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับสุดปลื้ม ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรอีกต่อไปแล้ว ยอมรับ บางครั้งทีมก็ต้องพบกับช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่ตอนนี้ทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว และหวังว่า เพื่อนร่วมทีมจะระเบิดฟอร์มสุดยอดในแมตช์ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด
  • อาร์ชาวินเซ็งไร้โชคแพ้ผีหวิว
    อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพ อาร์เซน่อล ยืนยัน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาไม่สมควรแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โทษฟ้าฝนดวงไม่ดีที่พลาดเก็บคะแนนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมเกมนี้ไปเลย และมุ่งมั่นเก็บ 3 คะแนน แมตช์ดวล สโต๊ค ซิตี้
  • เคร้าช์เห่อลูกดอดซื้อเสื้อผ้าเด็กแต่ไก่โห่
    อย่างนี้ต้องบอกว่าเห่อ...ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ แอบแวะซื้อเสื้อผ้าเด็กอ่อนแต่หัววัน ทั้งๆ ที่หวานใจเพิ่งท้องได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น แถมส่อพิรุธจะได้ลูกสาวตัวน้อยๆ มาเชยชมสมใจ เหตุเลือกหยิบแต่สีชมพูกับสีขาวแบบเน้นๆ ผิดธรรมดา
  • โบรลินรับสุดขมขื่นช่วงค้าแข้งยูงทอง
    โทมัส โบรลิน ตำนานมิดฟิลด์ชาวสวีดิช รับยังกล้ำกลืนฝืนทนกับการตัดสินใจย้ายไปตกชะตากรรมลำบาก กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนชีวิตพ่อค้าแข้งจบลงก่อนวัยอันควร เผยมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ระหว่างช่วงค้าแข้งในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด แย้มเตรียมเขียนหนังสือแฉประสบการณ์เลวร้ายบนเวทีลูกหนังเมืองผู้ดีในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »