ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลปิเอโร่ชื่นมื่นม้าลายเฉือนลาซิโอสุดหวิว

เดลปิเอโร่ชื่นมื่นม้าลายเฉือนลาซิโอสุดหวิว

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส ยิ้มร่า กระชากชัยสุดสำคัญเหนือ ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ เน้นพลพรรค "ม้าลาย" ต้องคว้า 3 คะแนนสำคัญแบบนี้ให้ได้บ่อยๆ หากอยากกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีต


     อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับสุดดีใจที่เห็นลูกยิงของ มิลอส คราซิช ปีกเพื่อนร่วมทัพ กระทบก้นตาข่ายในนาทีที่ 94 ส่งให้ "ม้าลาย" ชนะ ลาซิโอ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมส่งทีมขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในเวลานี้
 
     ดาวเตะจอม ปั่นฟรีคิก กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "มันยิ่งน่านับถือมากกว่าเดิมนิดหน่อย กับสิ่งที่คุณได้เห็นในสนามของเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ หลังจากประตูขึ้นนำ 2-1 ในวินาทีสุดท้าย ผมเชื่อว่า การฉลองชัยของพวกเรา ซึ่งเป็นการแบ่งปันร่วมกับแฟนๆ นั้น ถือเป็นความพึงพอใจอย่างยิ่งของพวกเราทุกคน ที่ได้ชัยชนะสำคัญในบ้านครั้งนี้"
 
     "มันทำให้พวกเราขึ้นไปอยู่ อันดับ 2 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่คู่แข่งของเราในคืนนั้นยึดครองอยู่ โดยมีคะแนนเท่ากับ นาโปลี และตามหลัง มิลาน 6 แต้ม พวกเราจำเป็นต้องชนะให้ได้แบบนี้ในระหว่างการก่อร่างสร้างตัวใหม่ของพวกเรา ซึ่งต้องเริ่มจากการก่ออิฐทีละก้อน จนกระทั่งเรากลายเป็นทีมแห่งชัยชนะ ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม รวมถึงตัวเองด้วย ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม หลังจากเมื่อคืนก่อน ความคิดของพวกเราก็ลอยไปอยู่กับ คิเอโว และอีก 3 คะแนนที่พวกเราต้องการ" หัวหอกระดับตำนาน "เบียงโคเนรี่" สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »