ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ชี้ 16 ทีมชุดขาวเจอใครก็ได้

โด้ชี้ 16 ทีมชุดขาวเจอใครก็ได้

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันพวกเขาไม่กลัวที่จะพบกับทีมไหนทั้งนั้น ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยให้เหตุผล หากต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องชนะให้ได้ทุกทีม

หลังจาก "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมกับจบด้วยอันดับ 1 ทำให้พวกเขาไม่ต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมากนักในรอบน็อกเอาต์ อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยืนยันว่า ไม่หวั่นใจกับสโมสรไหนทั้งนั้น เพราะพวกเขาพร้อมที่จะพบกับทุกทีมอยู่แล้ว


 "โด้น้อย" กล่าวว่า "ผมต้องขอแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมมีความสุขกับแนวทางที่เราเล่น (ในเกมถล่ม โอแซร์) เราต้องการชนะด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เพราะเราเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของเกม ไม่ว่าจะส่งให้เพื่อนทำประตูและยิงเอง"


 "ผมดีใจกับทุกๆ ประตูที่เพื่อนร่วมทีมทำได้เสมอ (คาริม) เบนเซม่า สมควรได้พบกับค่ำคืนแบบนี้ (ยิงแฮตทริก) เขาทำงานหนัก และมีความเป็นมืออาชีพ เขาเป็นผู้เล่นสำคัญมากสำหรับเรา และผมก็มีความสุขกับเขาด้วย ผมเชื่อมั่นว่า เราจะท้าชิงทุกรายการจนกระทั่งจบซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันชุดขาวไม่ได้ติดต่อคว้ามิลิโต้
    อเยนต์ยัน เรอัล มาดริด ไม่ได้ติดต่อขอคว้าตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด หลังมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" อยากได้อดีตลูกทีมไปร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ ชี้สตาร์อาร์เจนไตน์คิดถึงแต่การหายกลับมาลงสนามอีกครั้งเท่านั้น
  • คนนี้ใช้ได้!ราชันโฟกัสหา"บาร์ริออส"
    สื่อเผย โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด ต้องการหอกป้ายแดงเสริมคม โดยเล็งไปที่ ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ของ ดอร์ทมุนด์
  • เฮียมูชมโด้โคตรบอลของแท้
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เป็นสุดยอดนักเตะตัวจริง หลังเพิ่งซัดฟรีคิกงามหยดย้อยช่วยทีมบุกชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 3-1 ก่อนบ่นพึมพำตามสไตล์ นักเตะชุดขาว โดนจดชื่อง่าย ผิดกับนักเตะทีมอื่นๆ หลังจาก ซาบี้ อลอนโซ่ กับ มาร์เซโล่า จะโดนแบนเพราะใบเหลืองครบ
  • อากีร์เร่ชมทีมสู้เต็มที่แล้วเกมแพ้มาดริด
    ฮาเวียร์ อากีร์เร่ โค้ชจังโก้ ของ เรอัล ซาราโกซ่า ชมลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แล้วเกมแพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 จมบ๊วยของตารางต่อไป ตั้งเป้าคว้าชัยชนะนัดแรกในฐานะโค้ชของทีม ในเกมนัดหน้าที่จะเจอทีมเก่า โอซาซูน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »