ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีดึงสโมสรบริหารเองคาดสมชายนั่งกุนซือ

ทีโอทีดึงสโมสรบริหารเองคาดสมชายนั่งกุนซือ

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

      "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี ลงตัวจะดึงสโมสรมาบริหารเอง คาดให้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม นั่งเฮดโค้ช

       ส่วนเรื่องภายในสโมสร "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี ที่มีข่าวมานานแล้วว่าทางกลุ่มผู้บริหารเดิมจะมีการคืนสโมสรกลับไปให้ องค์กรทีโอทีเข้ามาบริหารต่อ และมีการเจรจากันค่อนข้างคืบหน้าไปมากแล้ว แต่ยังมีรายละเอียดของการโอนหุ้น และข้อตกลงอีกบางประการ โดยข่าววงในเผยว่า ฤดูกาลหน้าทางทีโอทีจะเข้ามาทำทีมเองอีกครั้ง และน่าจะใช้บริการโค้ชสมชาย ทรัพย์เพิ่ม ซึ่งเป็นลูกหม้อขององค์กรในการมาเป็นกุนซือ
 
       เกี่ยวกับข่าวนี้ได้สอบถามไปยัง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ก็ออกมาปฏิเสธว่า ตนเองยังไม่ได้รับรู้กับข่าวนี้ และไม่เคยมีการแจ้งอย่างเป็นทางการเข้ามาแต่อย่างใด ส่วนตัวแล้วข่าวที่ออกมาทุกคนก็เล็งมาที่ตนเพราะเป็นคนภายใน แต่ใน ความเป็นจริงผู้บริหารอาจจะมีคนอื่นอยู่แล้วก็ได้ ฉะนั้นเรื่องนี้รอให้ทีโอทีแถลงข่าวเองจะดีกว่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯเสริมต่อเตรียมล่าแข้ง4ชาติเสริม
    "กิเลนผยอง" เตรียมล่าแข้งจาก 4 ชาติร่วมงานมีทั้งในยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ และ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีสิทธิคว้า "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ขณะที่ "มะเดี่ยวศรี" กิตติพล ปาภูงา เผยสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับ อานนท์ สังสระน้อย เพื่อนเก่าสมัย เทโรฯ มาร่วมทีม
  • มังกรไฟติดใจ"เทวา"ทำแสบจับเซ็นอีกราย
    พลพรรคมังกรไฟ ยังขยับตัวต่อเนื่องล่าสุดจับ เทวา ศรีธรรมานุสาร ตัวแสบของกูปรีที่ยิงทั้ง 2 นัดในการพบกัน เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 9 เข้าไปแล้ว เล็งส่งประเดิมอุ่น เมืองทอง พร้อมจักรกริช มิก้า ที่มาเริ่มซ้อมกับทีม
  • คิงส์คัพจัดแน่รอเฟิร์มเจ้าภาพและทีมร่วมแข่งอีกครั้ง
    บิ๊กเปียก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ออกมายืนยันคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีแน่ แต่ยังไม่ชัวร์ เรื่องเจ้าภาพ และทีมแข่งขัน คาดว่าจะเชิญทีมในอาเซี่ยน เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล
  • แข้งนาวีงานเข้าไม่มีเงินเดือนเตรียมยกโขยงหนี
    ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ส่อเค้าจะแยกทางกัน ทำนักเตะงานเข้า โดยไม่ได้รับค่าเหนื่อยถึง 2 เดือน แถมทวงถามเงินส่วนแบ่งจากบอลถ้วย 2 รายการ ที่เข้าได้ถึงรอบรองฯ ทั้ง เอฟเอคัพ และ ลีก คัพ อีกราว 5 แสนกว่าบาท หลายรายเจอปัญหาไม่มีเงินผ่อนบ้าน, รถ แถมนักเตะตัวหลักเตรียมเผ่นหนีจากทีมกันอื้อซ่า หากผู้ใหญ่ 2 ฝั่งเคลียร์กันไม่รู้เรื่อง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย เตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่ายหย่าศึก 15 ธ.ค. 53 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »