ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กอล์ฟ' เอาใจแฟนเพลง ขนเพื่อนร้องเพลงปล่อยมุกฮา!!

'กอล์ฟ' เอาใจแฟนเพลง ขนเพื่อนร้องเพลงปล่อยมุกฮา!!

Posted 16/12/2010 by ไทยรัฐ

นายห้าง "ตาล้าลา" กอล์ฟ–เบญจพล เชยอรุณ รับประกันความฮา! เพราะ "เพื่อนซี้เสียงดี" ทั้ง ตุ๊ก-ญาณี, เจสัน ยัง, พอล-ภัทรพล, อ้น-ศรีพรรณ, ไก่-สมพล, ตุ๊ก-วิยะดา, ตั้ม สมประสงค์, มัม ลาโคนิค, จุ๋ม-นรีกระจ่าง, อุ้ย-รวิวรรณ, แตง ปาริฉัตร พร้อมใจกันโชว์เสียง ในคอนเสิร์ต BY MY GUEST THE MOST WANTED The famous comedy concert ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี นายห้างกอล์ฟมีอะไรเด็ดขนมาแสดงเต็มที่  เพราะพูดเป็นนัยๆว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้อาจจะเป็นเฮือกสุดท้ายของค่ายก็ได้" งั้นก็ลุยแหลก!! ตั้มเลยยอมแต่งหญิง ประชันมัม  ลาโคนิค  เขินก็เขิน  เมียกับลูกนั่งดูอยู่ข้างล่าง แต่เพื่อเพื่อน ตั้มก็ยอม, ไก่ กับอ้นชวนซึ้งมาร้องเพลง "หมอกหรือควัน" ส่วนเจ้าของคอนเสิร์ต กอล์ฟเลยขอสอง ควงมากับจุ๋ม และอุ้ย ในเพลง "รอวันฉันรักเธอ" และมาที่คู่ฮา-เฮ ตุ๊ก-ญาณี กับหนุ่ม-กรรชัย ในเพลง "ทนได้ทนไป" และ "ตัวสำรอง" เลือกมาแต่ละเพลงโดนๆทั้งนั้น ปิดท้ายที่ พอล ควงตุ๊ก-วิยะดา มาร้องเพลงเพราะๆส่งท้าย.


'ตุ๊ก' เสียงดีสุดเซ็กซี่


ต๊าย! ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป


'พอล-ตุ๊ก' เคลิ้มเชียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ดิว” ปัดติดหนึบ “กอล์ฟ” ยันตนไม่ใช่เหตุทำให้แตกคอ “ไมค์”
    ดาราสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”หนึ่งในนักร้องคู่ดูโอ้ “กอล์ฟ-ไมค์” ก็มีข่าวฉาวออกมาให้ได้แก้ตัว เอ๊ย!! แก้ข่าวกันตลอด และแม้จะทำตัวเป็นคนดีเก็ยตัวเงียบเชียบแต่ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวฉาวอีกจนได้เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่าสาวดิวคือต้นตอที่ทำให้ 2 พี่น้อง “กอล์ฟ-ไมค์” แตกคอกัน จนต้องแยกกันทำงาน แยกกันออกอัลบั้ม เพราะหนุ่มไมค์รู้สึกไม่สะดวกใจที่สาวดิว...
  • 'กอล์ฟ' จับปืนบู๊คู่' 'เกรซ' แอ็กชั่นสุดมันส์ "ตำรวจเหล็ก"
    ช่อง7 จับเส้นคอละครตัวเองถูกว่าชอบละครบู๊ล้างผลาญ จึงส่งเรื่อง "ตำรวจเหล็ก" ลงล่าเรตติ้งช่วงปลายปี โดยมีดารานำอย่างกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล คู่กับเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้าเรื่องย่อ...พ.ต.ท.เอกภาพ นายตำรวจหนุ่มมือดีจากค่ายนเรศวรถูกเรียกมาช่วยราชการเป็นหัว หน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษปราบผู้ก่อการร้ายข้ามชาติขบวนการแอตแลนติสที่ใช้เมืองไทยเป็นฐาน โดยอาศัยแก๊งอิทธิพล 2 แก๊งใหญ่ อย่างแก๊ง ภูมิชาติ และแก๊...
  • แจ่ม ได๋ โกยอึ๋ม มัดใจ กอล์ฟ
    เรียกว่านานๆ ทีจะเห็นพิธีกรหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ โกยอึ๋ม อวดเต้าขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ! เหมือนบรรดานางเอก นางแบบคนอื่นๆ แม้ของดีที่แม่ให้มาจะมีน้อยนิด แต่ความ เซ็กซี่ รับประกันได้ว่าไม่เป็นรองใครแน่นอนจ้า! งานนี้...หวังใช้เคล็ดวิชาโกยอึ๋มเพื่อมัดใจแฟนหนุ่มไฮโซ กอล์ฟ ฐิติพันธ์ เกยานนท์ อ่ะเปล่า สาวได๋ !!ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า
  • แม่สั่งเลิก"กอล์ฟ"ทิ้ง"ได๋"
    หลังจากที่ "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ุ เกยานนท์" ประกาศยุติความสัมพันธ์กับสาวหมวย"ได๋-ไดอาน่า" กลางงาน Horo House แถวรัชโยธิน ทําเอาบรรดานักข่าวต่างงงไปตามๆ กัน โดยหนุ่ม "กอล์ฟ" ได้ให้เหตุผลในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า "ณ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันครับ ที่ผ่านมาที่พูดมาเป็นความจริงไหม รู้สึกดีไหม รักก็เป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึงวันนี้มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว และก็ช่วงนี้ต่างคนต่างห่างกันในช่วงเดือนสองเดือนที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »