ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เล็งดึงห้องเครื่องฮอฟเฟนไฮม์เสริมแกร่ง

เสือใต้เล็งดึงห้องเครื่องฮอฟเฟนไฮม์เสริมแกร่ง

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

      หลุยซ์ กุสตาโว กองกลางตัวเก่ง ฮอฟเฟนไฮม์ ตกเป็นเป้าล่าตัวของ บาเยิร์น มิวนิค ใต้ที่หวังดึงมาเสริมทัพแทน มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่มีปัญหาอาการเจ็บ และกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวราว 400 ล้านบาท และทั้ง 2 ทีมได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว

      "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว หลุยซ์ กุสตาโว กองกลางตัวเก่ง ฮอฟเฟนไฮม์ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

      รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ บิลด์ ของเยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นบาวาเรีย สนใจที่จะคว้ากองกลางตัวรับวัย 23 ปีมาช่วยเกมตรงกลางแทนที่ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ดัตช์ ที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ และจะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบซีซั่นนี้

      สำหรับการเจรจาเบื้องต้นได้มีขึ้นแล้วระหว่างทั้ง 2 สโมสร และคาดว่าค่าตัวของ กุสตาโว น่าจะราว 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) โดยที่เขามีสัญญากับ ฮอฟเฟนไฮม์ จนถึงปี 2014 และยังสามารถลงทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนร์ลิงเกอร์เผยร็อบเบนใกล้ฟิตเต็มร้อย
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคเลือดดัตช์ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจะลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มสูบในช่วงเข้าแค้มป์ฝีกซ้อมฤดูหนาว ที่กาตาร์ ในเดือนหน้า
  • รุมเมนิกเก้ฟุ้งเสือใต้ไม่เป็นรองบาร์ซ่า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ หัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น สุดมั่นใจหากบรรดาสตาร์ดังทัพ "เสือใต้" กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา ก็ไม่มีทางหวั่นเกรงการเผชิญหน้า บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน เชื่ออนาคตของทีมชุดนี้ยังสดใสไร้ที่ติ แม้ผลงานใน บุนเดสลีกา ย่ำแย่อย่างหนักก็ตาม
  • บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ซังต์ เพาลี
    บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ซังต์.เพาลี Bayern M. - St Pauli (1-0 11/12/2010) (16)1-0 Hamit Altintop (71)2-0 P. Lahm (79)3-0 Ribery

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »