ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาสซงหวังไก่จับเจอทีมน้ำหอมในชปล.

บาสซงหวังไก่จับเจอทีมน้ำหอมในชปล.

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

 เซบาสเตียน บาสซง ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังต้นสังกัดจะเจอกับคู่แข่งจากฝรั่งเศส ในการประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้ ยันไม่ใช่เพราะต้องการเจองานง่าย เนื่องจากไม่มีนัดไหนง่ายในรายการระดับนี้ แต่ต้องการกลับไปเยือนบ้านเกิดอีกครั้ง

     เซบาสเตียน บาสซง กองหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะได้เจอกับทีมคู่แข่งจากฝรั่งเศส ในการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


     สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลแรก โดยผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม และในการจับสลากประกบคู่รอบน็อคเอาต์วันศุกร์นี้ พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน, โอลิมปิก ลียง, บาเลนเซีย, เอฟซี โคเปนเฮเก้น, โรม่า และ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ต่างผ่านเข้ารอบมาในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม

 
     ล่าสุด บาสซง ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูน ออกมายืนยันว่า ทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไม่กลัวคู่แข่งรายไหนทั้งนั้น แต่เนื่องจากเขาเกิดในกรุงปารีส จึงอยากมีโอกาสได้กลับไปเยือนบ้านเกิดอีกครั้ง และหวังว่า สเปอร์ส จะได้เจอกับคู่แข่งจากฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

     "ผมอยากเล่นกับทีมฝรั่งเศส เพราะผมจะได้กลับไปฝรั่งเศส ผมไม่ได้ต้องการเล่นกับพวกเขาเพราะมันจะเป็นงานง่าย เนื่องจากมันจะเป็นเกมที่ยาก ทุกเกมที่เราเล่นจะหนักทั้งนั้น เราแค่ต้องรอและดูกันต่อไป" บาสซง กล่าว

     ขณะที่ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ แบ็กซ้าย สเปอร์ส ก็เป็นนักเตะอีกรายที่เชื่อว่าต้นสังกัดมีความสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ หลังทำผลงานได้ดีในเวลานี้ หลังจากล่าสุดมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 7 คะแนน และยังเหลือเส้นทางอีกกว่าครึ่งฤดูกาล

     "ใช่ เราสามารถทำได้ เราเพิ่งอยู่ในเดือนธันวาคมเท่านั้น ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวนาน" อัสซู-เอก็อตโต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเย่นต์เตเวซจวกเรือผิดสัญญาที่ให้ไว้กับนักเตะ
    เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ คาร์ลอส เตเวซ ยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดสัญญาที่เคยให้ไว้กับนักเตะ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่อย่างใด ระบุเป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างดาวเตะวัย 26 ปีกับสโมสร เชื่ออดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพร้อมทำผลงานให้ต้นสังกัดอย่างเต็มที่ และไม่เคยปฏิเสธการลงเล่นหรือไม่ยอมลงซ้อมแต่อย่างใด
  • ประธานไก่การันตีเองไม่ปล่อยเบลแน่นอน
    ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ได้การันตีกับแฟนๆว่าจะไม่ปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเทพออกไปให้ใครอย่างแน่นอน
  • บอร์ดไก่มั่น!ตาปรือพร้อมคุมทีมต่อ
    ดาเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สออกมาเตือนความจำสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยบอกว่า แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมของสโมสรเขามีสัญญาระยะยาวอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2013 เลยทีเดียว
  • เชลซีหวั่น!อันเชล็อตติชิ่งหลังจบซีซั่น
    เดอะซัน สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ ว่า"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ต้องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อเหล่าบรรดานักเตะของทีมออกอาการหวั่นว่าคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม อาจจะลาออกหลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่พอใจกับการปลดเรย์ วิลกิ้นส์มือขวาของเขาออกจากตำแหน่งแบบกระทันหัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »