ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หมาป่าสนคว้าฟานบอมเมลเสริมทัพ

หมาป่าสนคว้าฟานบอมเมลเสริมทัพ

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

       เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะใกล้หมดสัญญากับ "เสือใต้" ด้าน ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทีม "หมาป่า" ยกแข้งดัตช์เป็นผู้เล่นชั้นยอด และอยากได้มาร่วมทีม ขณะที่มิดฟิลด์วัย 33 ปีก็ไม่ปิดโอกาสแต่อย่างใด ทว่าไม่ต้องการพูดถึงข่าวลือในเวลานี้


      "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
      ดาวเตะดัตช์วัย 33 ปี มีสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงเดือนมิถุนายน 2011 แต่การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไม่มีทีท่าว่าจะประสบความสำเร็จ และ โวล์ฟสบวร์ก ก็ต้องการได้ ฟาน บอมเมล เข้ามาเสริมทัพ 
 
      "หมาป่า" อยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับเข้ามาร่วมทีม และ ฟาน บอมเมล ก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างยิ่งของพวกเขา จากการเปิดเผยของ ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทีม โวล์ฟสบวร์ก โดยกล่าวว่า "เราต้องการนักเตะที่ดีอยู่เสมอ สำหรับ ฟาน บอมเมล ผมยินดีอย่างยิ่งที่จะมีผู้เล่นอย่างเขาอยู่ในทีม"
 
      ฟาน บอมเมล ซึ่งลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แพ้ต่อ สเปน เมื่อเดือนกรกฎาคม ติดทีมชาติฮอลแลนด์ 67 นัด  และเผยว่า เขาต้องการที่จะค้าแข้งในระดับสูงสุดต่อไปอย่างน้อยจนถึงศึกยูโร 2012 ที่ยูเครน และโปแลนด์
 
      จากรายงานของ บิลด์ ระบุว่า โวล์ฟสบวร์ก เคยพยายามติดต่อคว้า อนาโตลี ทีมอสชุค กองกลางตัวรับ บาเยิร์น และ เจอร์เมน โจนส์ ดาวเตะ ชาลเก้ 04 แต่ ฟาน บอมเมล เป็นเป้าหมายล่าสุดของพวกเขาในเดือนมกราคมนี้
 
     "โวล์ฟสบวร์ก เป็นทีมที่ดี แน่นอน มันมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการย้ายทีมในตอนนี้ แต่ผมไม่ต้องการมีส่วนกับเรื่องนั้น" ฟาน บอมเมล กล่าว
 
      สำหรับ โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ แม็คคลาเรน ปัจจุบันอยู่อันดับ 14 ของศึกบุนเดสลีกา มีแต้มเหนือจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เล็งดึงห้องเครื่องฮอฟเฟนไฮม์เสริมแกร่ง
    หลุยซ์ กุสตาโว กองกลางตัวเก่ง ฮอฟเฟนไฮม์ ตกเป็นเป้าล่าตัวของ บาเยิร์น มิวนิค ใต้ที่หวังดึงมาเสริมทัพแทน มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่มีปัญหาอาการเจ็บ และกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวราว 400 ล้านบาท และทั้ง 2 ทีมได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว
  • แนร์ลิงเกอร์เผยร็อบเบนใกล้ฟิตเต็มร้อย
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคเลือดดัตช์ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจะลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มสูบในช่วงเข้าแค้มป์ฝีกซ้อมฤดูหนาว ที่กาตาร์ ในเดือนหน้า
  • รุมเมนิกเก้ฟุ้งเสือใต้ไม่เป็นรองบาร์ซ่า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ หัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น สุดมั่นใจหากบรรดาสตาร์ดังทัพ "เสือใต้" กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา ก็ไม่มีทางหวั่นเกรงการเผชิญหน้า บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน เชื่ออนาคตของทีมชุดนี้ยังสดใสไร้ที่ติ แม้ผลงานใน บุนเดสลีกา ย่ำแย่อย่างหนักก็ตาม
  • บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ซังต์ เพาลี
    บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ซังต์.เพาลี Bayern M. - St Pauli (1-0 11/12/2010) (16)1-0 Hamit Altintop (71)2-0 P. Lahm (79)3-0 Ribery

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »