ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กัลยา"ตัวแสบลาวบุกเทสต์ ขอนแก่นหวังโชว์ฝีเท้าไทยลีก

"กัลยา"ตัวแสบลาวบุกเทสต์ ขอนแก่นหวังโชว์ฝีเท้าไทยลีก

Posted 16/12/2010 by rakball.net

 

      กัลยา สายสมวัง กองกลางตัวแสบทีมชาติลาวชุดซูซูกิ คัพ ห้าวจัดขอทดสอบกับน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ขอนแก่น เอฟซี หวังมาโชว์ฝีเท้า แดนสยาม พร้อมควงเพื่อมาอีก 2 คน

      ขอนแก่น เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ตัดสินใจตอบรับการขอเข้าทดสอบฝีเท้าของ 3 นักเตะทีมชาติลาว โดยหนึ่งในนั้นมี กัลยา สายสมวัง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่สร้างชื่อจนโด่งดังในทัวนาเมนท์ เอเอฟเอ ซูซูกิคัพ จนเกือบจะเป็นฮีโร่ หลังซัดประตู 2-1 ขึ้นนำทีมชาติไทย ก่อนจะโดนศรายุทธ ชัยคำดี ตีเสมอช่วงทดเจ็บโดยมาพร้อมกับ กฤษดา ทองแก่น กัปตันทีมชาติลาว และ คำเพ็ง สายวุฒิ กองหน้าอันตรายอีกคน

      กัลยา และผองเพื่อนหวังจะมาประสบความสำเร็จในไทยลีกเหมือนกันรุ่นพี่ ลำเนา สิงโต ที่เคยค้าแข้งให้การไฟฟ้าก่อนจะกลายเป็นขวัญใจคนทั้งชาติในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามพวกเขาจำเป็นต้องผ่านด่านทดสอบของ "ไดโนพิฆาต"

     ขณะที่ อ.ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่นเปิดเผยว่า เรายินดีที่ทั้ง 3 คนต้องการมาร่วมทีม ซึ่งแฟนบอลชาวไทยน่าจะรู้จักพวกเขาดีจากรายการซูซูกิ คัพ และหลังจากที่ได้ลองเทสต์เบากันมาบ้างแล้ว ตนค่อนข้างพอใจผลงาน อีกทั้งโควต้านักเตะต่างชาติเรายังเหลือที่ว่างพอสมควร

ยังมึนแข้งนอกแยกย้ายไม้รู้อนาคต

     เฮดโค้ช "เดอะทีเร็กซ์" ยอมรับว่าฤดูกาลแรกในไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งจะเริ่มในอีก 2 เดือนข้างหน้าตนเองยังไม่สามารถกำหนดจำนวนผู้เล่นต่างชาติที่จะใช้ได้เนื่องจากตัวเก่าที่กลับไปพักผ่อนยังไม่รู้อนาคตว่าจะกลับมาหรือไม่

     "นักเตะต่างชาติของเรากลับบ้านไปหมด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพอถึงเวลาแล้วจะได้ใช้งานพวกเขารึเปล่า มีเพียง โรมีโอ และ กัตตูโซ่ 2 คนซึ่งน่าจะอยู่ต่อ แม้ว่าก่อนหน้าเราจะได้นักเตะจีนมาเพิ่มอีก 2 คน แต่ก็ยังต้องมองรายอื่นเผื่อไว้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ.ระยองฯเบี้ยวนัดส.บอลฯนัดถกใหม่อีก
    จะไม่จบเสียแล้ว บ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ เบี้ยวนัดสมาคมฟุตบอลฯ ไม่ยอมมาเจรจากับฝั่ง ราชนาวี โดย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เผยต้องดูสัญญาของทั้งสององค์กรว่าเป็นอย่างไร แต่อยากให้จบลงด้วยดีด้วยการหันหน้าคุยกัน ทว่าหากถึงขั้นขึ้นศาลอาจพักสโมสร ราชนาวี ระยอง ซีซั่นหน้า ส่วนนักเตะถึงคราวเลือกทางเดินชีวิตครั้งใหญ่เมื่อ น.อ.อโศก ศรีสวัสดิ์ เลขาทีมฯ สั่งให้นักเตะลาออกจากราชการ หากต้องการย้ายทีมเพื่อเล่นฟุตบอล อย่างเดียว
  • อนันต์เข็ดงานกุนซือปัดคุมแม่กลอง
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ขอเปิดเผยโค้ชใหม่ 20 ธ.ค.นี้ โดยที่เต็งหนึ่ง อนันต์ อมรเกียรติ เผยยังเข็ดกับการเป็นโค้ชอาจไม่รับงาน
  • ทีโอทีดึงสโมสรบริหารเองคาดสมชายนั่งกุนซือ
    "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี ลงตัวจะดึงสโมสรมาบริหารเอง คาดให้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม นั่งเฮดโค้ช
  • เมืองทองฯเสริมต่อเตรียมล่าแข้ง4ชาติเสริม
    "กิเลนผยอง" เตรียมล่าแข้งจาก 4 ชาติร่วมงานมีทั้งในยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ และ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีสิทธิคว้า "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ขณะที่ "มะเดี่ยวศรี" กิตติพล ปาภูงา เผยสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับ อานนท์ สังสระน้อย เพื่อนเก่าสมัย เทโรฯ มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »