ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มิ้นต์” มั่น “แพท” ไม่อิจฉาแย่งงาน ปล่อยข่าวฉาวสกัดดาวรุ่ง

“มิ้นต์” มั่น “แพท” ไม่อิจฉาแย่งงาน ปล่อยข่าวฉาวสกัดดาวรุ่ง

Posted 16/12/2010 by ASTV

“มิ้นต์” คอนเฟิร์ม “แพท” ไม่เลื่อยขาปั่นกระแสข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งรุ่นน้อง ยันนักแสดงทุกคนในช่อง 3 รักกันดี อยู่ด้วยกันแบบครอบครัว แจงรอยแผลที่ขาเกิดจากความซุ่มซ่าม ระหว่างเข้าฉากในละคร “ตะวันเดือด” หวั่นเป็นรอยทำเสียโฉม
      
เป็นนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ของช่อง 3 ที่ทำท่าจะมาแรงอีกราย สำหรับดาราสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ล่าสุดตกเป็นกระแสเมาท์ว่า ถูกรุ่นพี่พาวเวอร์ทรีอย่างนางเอกสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” อิจฉาที่มาแย่งงาน เลยตั้งแก๊งสกัดดาวรุ่งคอยปล่อยข่าวฉาวทำลายชื่อเสียง ซึ่งงานนี้สาวมิ้นต์ออกมาชี้แจงและยืนยันว่า ส่วนตัวไม่มีเรื่องเกาเหลากับใครในช่อง และทุกคนอยู่กันแบบอบอุ่นเหมือนครอบครัว
      
“เรื่องพี่แพท มิ้นต์ว่าในช่องเราอยู่กันแบบอบอุ่นเหมือนพี่น้อง อย่างพี่แพทเองเราเจอก็ยังสวัสดีทักทาย ก็ยังเล่นคุยบีบีกับพี่แพท ก็ไม่เห็นมีอะไร ยืนยันว่าไม่มีเรื่องเกาเหลาอะไรแน่นอน ในช่องไม่มีเรื่องแบบนี้กันเลยจริงๆ ค่ะ เรารักกัน ก็แปลกใจว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง มีข่าวออกมาเยอะแยะมากกว่า มิ้นต์ทะเลาะกับคนนั้นคนนี้ในช่อง แต่จริงๆ คือไม่มีเลยแน่นอน ตัวมิ้นต์จะเป็นคนง่ายๆ ไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว”
      
“กับการที่คนมองว่าเราเป็นดาวรุ่งมาแรง จนทำให้พี่ๆ คนอื่นๆ ในสังกัดอาจจะไม่ค่อยชอบใจ มิ้นต์ว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะมี ทางช่องเองเขาก็แบ่งงานให้ทุกคนเท่ากันแหละค่ะ เหมือนกับช่วงนี้มันอาจจะมีกระแสละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา แต่พอหมดช่วงนี้ก็คงจะมีกระแสของพี่ๆ คนอื่นๆ ก็คงแล้วแต่ช่วงๆ ไป”
      
แจงรอยแผลที่ขาเกิดจากความซุ่มซ่าม ระหว่างเข้าฉากในละครบู๊ “ตะวันเดือด” หวั่นเสียโฉมแต่สปิริตแรงอยากเล่นให้เต็มที่มากกว่า
      
“ขาเป็นแผลจากกองถ่ายค่ะ พอดีโดนเกาอี้ไม้ขูด คือในฉากเราต้องวิ่งๆ แล้วไม่ทันระวังด้วย เซ็ทฉากแล้วมันจะเป็นแนวคาวบอย ก็จะมีเก้าอี้ไม้ พอเราไม่ระวังก็เลยโดนข่วน ตอนอยู่ในฉากยังไม่รู้สึกตัวว่าโดน เพราะเราเองก็เป็นคนโก๊ะอยู่แล้ว เรื่องนี้ทำให้เราเจ็บตัวตลอด มีแผลเจ็บช้ำกลับบ้าน มารู้ตัวอีกทีตอนรู้สึกแสบๆ มาเห็นแล้วก็ตกใจ เลือดไหล ซึ่งเรื่องนี้หนักมาก ทั้งขี่ม้า ยิงปืน เตะต่อยตลอดเลย เรื่องนี้เจ็บตัวตั้งแต่วันแรกที่ไปถ่ายแล้ว โดนทุกอาทิตย์เลยค่ะ แต่ครั้งนี้หนักสุด ปกติจะเป็นแค่รอยช้ำ”
      
“จริงๆ แล้วเราก็เป็นคนที่ช้ำง่ายอยู่แล้ว ตอนนี้พอดีต้องขี่ม้าแล้วมันกระแทก ทำให้ปวดไปทั้งหลังเลยค่ะ จริงๆ ก็ห่วงกลัวจะเป็นแผลเป็นเหมือนกัน แต่เราก็อยากจะเล่นให้มันเต็มที่ เราก็ต้องเซฟตัวเองด้วย แต่นี่ก็พยายามเซฟสุดๆ แล้ว พี่ๆ ในกองก็พยายามช่วยเซฟให้ด้วยอีกที คือเรารู้สึกสนุกนะคะที่ได้เล่นบทแบบนี้ แล้วก็ท้าทายด้วย เหมือนเราได้ออกกำลังกายไปในตัว เลยไม่รู้สึกว่าจะเข็ดกับการที่ต้องมารับบทบู๊”



รอยแผลที่ได้จากการเข้าฉากละคร


แพท ณปภา ตันตระกูล พาวเวอร์ทรีรุ่นพี่ที่มีข่าวชอบสกัดดาวรุ่งรุ่นน้อง
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท ปากแข็ง ไม่รับ ฮิม เป็นแฟน
    ซุ่มคบหาดูใจกันมาพักใหญ่! สำหรับนางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ตันตระกูล กับ ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ แต่ฝ่ายหญิงยัง ปากแข็ง ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนอย่างเต็มปาก! แม้ หนุ่มฮิม พยายามเร่งทำคะแนนสุดฤทธิ์ ขยันตามรับ - ส่ง เป็นประจำทุกวัน สาวแพท ก็ไม่ยอมใจอ่อนสักกะที แหม....ใจแข็งอย่างนี้ระวัง หนุ่มฮิม เกิดเบื่อขึ้นมาไม่รู้ด้วยน๊าาา...!!!
  • เม้าท์หึ่ง มินต์ กลัวไม่สวย แอบย่องโมดิฟาย หน้าใหม่
    สวย น่ารักสดใส สมวัยอยู่ดีๆ แต่ไม่รู้อะไรมาดลจิตดลใจ ทำให้ น้องมินต์ ชาลิดา ต้องไปพึ่งคุณหมอให้เติมความสวยใบหน้า เพราะล่าสุดน้องมินต์ ก็โดนพวกช่างสังเกตแอบเห็นว่านางเอกดาวรุ่งคนนี้หน้าตาเปลี่ยนแปลงไปมากๆ เหมือนไปให้คุณหมอจิ้ม เสริม เติมแต่งอะไรบนใบหน้ามาหรือเปล่า??? หรือว่าน้องมินต์ เขาอาจจะเป็นโรคต่อมน้ำลายบวมเหมือนนางเอกรุ่นพี่ แพท ณปภา
  • หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า
    พระเอกหน้าใหม่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกในจออย่างนางเอกดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง น้อมรับ กระแสละครไม่เปรี้ยง เหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า ยันไม่น้อยใจ พร้อมแสดงความยินดีละคร ณเดช - ญาญ่า เรทติ้งสูงกว่า! ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา แจงคนอาจจะชอบคนละสไตล์ แต่ตนกับทีมงานก็ทำงานกันอย่างสุดความสามารถแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสของละคร หลายคนมองว่าไม่เปรี้ยงเหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า รู้สึกยังไงบ้าง?...
  • ไม่อยากระบุสัมพันธ์ ฮิม แพท โต้สกัดเด็กใหม่
    เดี๋ยวรักเดี๋ยวห่างเอาใจนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ไม่ถูกเลยจริง ๆเพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่าห่างกับ ไฮโซ “ฮิม” แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพหลุดระหว่างแพทและฮิมหลุดออกมา แถมยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเมเจอร์รัชโยธินบ่อย ๆ งานนี้สาวแพทยอมรับว่าไม่ได้ตัดสัมพันธ์กันซะทีเดียว ยังมีคุยกันบ้าง แพท กล่าวว่า “ก็ยังมีคุยกันบ้าง คือจริง ๆ ห่างของแพทนั้น แพทไม่เคยพูดว่าเราตัดความสัมพันธ์กันก็ยังมีคุยกันอยู่ถ้าเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »