ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วุ้นเส้น” เกร็งแชะหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” ยัน “เอ็ม” ไม่มีหึง

“วุ้นเส้น” เกร็งแชะหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” ยัน “เอ็ม” ไม่มีหึง

Posted 16/12/2010 by ASTV

“วุ้นเส้น” มีเกร็งถ่ายหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” บอกเป็นประสบการณ์ที่ได้ถ่ายแบบคู่ผู้ชายใส่กางเกงใน ยังแซวนักร้องหนุ่มหนาวไหมใส่น้อยชิ้น ลั่น “เอ็ม” ไม่มีหึง เพราะบอกไว้ก่อน และฝ่ายชายไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงาน
      
อึ้งทึ่งเสียวไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ วีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ลุกขึ้นมาถ่ายแบบสุดหวือคู่กับนักร้องหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” แบบชนิดนุ่งน้อยห่มน้อย และเนื้อแนบเนื้อ ซึ่งงานนี้สาว “วุ้นเส้น” เผยว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ถ่ายแบบคู่กับผู้ชายใส่กางเกงใน และยอมรับมีเกร็งไม่ใช่น้อย
      
“ไปถ่ายมาแล้วก็โอเคนะคะ ผู้ชายก็ใส่แบบเป็นกางเกงในผู้ชาย เราก็โอเคเป็นประสบการณ์นึง (หัวเราะ) ก็เป็นครั้งแรกที่ถ่ายกับหนุ่มๆ แล้วใส่น้อยชิ้นขนาดนี้ คือด้วยความที่เราก็รู้จักกัน สนิทกันด้วย ก็เลยคิดว่ามีผลงานออกมาบ้างก็ดี น้องเขาก็บอดี้สวย เขาก็อยากจะถ่าย แต่ชุดวุ้นไม่ได้เซ็กซี่เลยนะ แต่เราก็ดูคอนเซ็ปต์ก่อน เพราะคอนเซ็ปต์เขาตั้งแต่แรกก็บอกว่าเหมือนของ วิคตอเรีย แบคแฮม ก็อาจจะมีเซ็กซี่ แต่ไม่ได้เซ็กซี่ด้วยชุด มันเซ็กซี่ด้วยท่าทางมากกว่า เราก็รู้สึกว่ามันเป็นแค่อีกงานนึง”
      
“ตอนถ่ายก็มีเกร็งๆ กันนิดหน่อย แต่เขาคงเกร็งมากกว่า เพราะว่าชุดเขาน้อยชิ้นมาก แต่เรายังไม่ค่อยหวือหวามาก เป็นชุดธรรมดา แต่เขาก็ไม่อายหรอกนะ เพราะเห็นใส่เดินไปเดินมาในกองถ่ายเฉยเลย (หัวเราะ) ตลกดี วุ้นยังแซวเขาเลยว่าหนาวไหมน้อง”
      
เผยแฟนหนุ่ม “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” ไม่ได้ว่าอะไรกับการถ่ายแบบครั้งนี้ เพราะตนบอกไว้ก่อนแล้ว และแฟนหนุ่มไม่ใช่คนที่จะมาก้าวก่ายเรื่องงาน
      
“เอ็มก็เห็นภาพแล้วค่ะ แต่ถ้าเรื่องงานเขาจะแยกแยะถูกอยู่แล้ว เพราะมันก็เป็นผลงานที่ออกมาดูดี แล้วเราก็รู้สึกแฮปปี้กับงานนี้ เขาก็ไม่ได้ตามไปดูค่ะ เขาเป็นคนที่ไม่ได้มาคอยจุกจิกเรื่องงานอะไรมากมาย ต่างคนต่างอยู่มากกว่า ว่างก็เจอกันเฉยๆ อย่างอันนี้เขาก็รู้คอนเซ็ปต์ที่จะถ่ายอยู่แล้ว เพราะเวลามีงานมีอะไรเราก็จะบอกเขาว่า จะไปถ่ายอันนี้อันนั้น”
      
"วุ้นก็ให้เขาดูรูปนิดหน่อย เขาก็ไม่ได้ชมมากหรอก ก็ถ่ายกับผู้ชายล่ะนะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่หงุดหงิด ไม่งอนอะไร ขำๆ เพราะมันมีบางรูปที่เราก็ยังตกใจว่าเอารูปนี้เลยเหรอ เราก็ดูรูปก่อนแหละ แต่ยังไงสำนักพิมพ์ก็ต้องเป็นคนตัดสินใจอยู่ดี แต่ถ้าเลือกได้วุ้นก็อาจจะเลือกรูปที่มันเซ็กซี่น้อยกว่านี้นะ แต่เขาก็คงไม่ให้เราเลือกหรอก มันก็น่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ของหนังสือทุกเล่ม ที่เขาก็อยากได้รูปดีๆ อยากให้รูปมันออกมาตามคอนเซ็ปต์ แล้วหนังสือเล่มนี้นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีผู้หญิงลง เขาก็เลยอยากให้มันดูมีอะไรมากขึ้น”
      
ยอมรับห่วงนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เพื่อนสนิท ที่มีภาพหวือโดนแชะเป้าหลุดออกมาอีกรอบ วอนอย่าซ้ำเติมกันอีกเลย 
      
“กับภาพของเจนี่ที่มีหลุดมาอีก วุ้นก็สงสารเขานะ แต่ที่เจอกันครั้งที่แล้วก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นหลังจากนี้วุ้นก็ไม่อยากให้มีใครไปซ้ำเติมเขาดีกว่ามั้ง เพราะว่าตอนนั้นมันก็ลอยไปตามลมเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ถ้าตอนนี้มันจะกลับมาก็ขอให้หายไปอีกรอบแล้วกัน อย่าให้มันเป็นกระแสอีกเลยค่ะ สงสารเพื่อน”
      
“ก็คงมีคนตั้งใจเอาออกมาปล่อย เพราะสังคมเราก็มีทั้งคนหวังดีและคนไม่หวังดี เราก็ให้กำลังใจเขาว่า อยู่ในสังคมที่ดีและอยู่กับคนรอบข้างที่หวังดีกับเราดีกว่า ถ้าเกิดคนไกลๆ ที่ไม่หวังดีกับเรา ก็ถือว่าเขาไม่มีประโยชน์ในชีวิตเรา ส่วนเจนี่ดีขึ้นบ้างหรือยัง ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน หลังจากวุ้นกลับมาจากฮ่องกงก็ไม่ได้เจอเขาเลย แต่ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้กันแล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »